Dầu tẩy trang hay nước ẩy trang có hiệu quả cao hơn – Cỏ Cây Hoa Lá
Giỏ hàng

Dầu tẩy trang hay nước ẩy trang có hiệu quả cao hơn

Tẩy trang những năm gần đây là một trong top những sản phẩm mà chị em đặc biệt chú trọng và quan tâm. Nổi bật trong các dòng tẩy trang là 2 loại dầu tẩy trang - nước tẩy trang. Cùng em Bơ đặt lên bàn cân so sánh hai siêu phẩm tẩy trang để chị em có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm mong muốn và phù hợp với.

Dầu tẩy trang và nước tẩy trang có dạng như thế nào?

Dầu tẩy trang là sản phẩm có tác dụng làm sạch bụi bẩn cũng như lớp trang điểm trên mặt kỹ càng và triệt để - điều mà sữa rửa mặt chưa làm được. Dầu tẩy trang có cấu trúc gồm phần dầu, chất nhũ hóa và nước. Khi sử dụng sản phẩm tẩy trang này sẽ không cần sử dụng đến bông tẩy trang như những loại nước tẩy trang thông thường khác.

Dầu tẩy trang.

Nước tẩy trang có dạng lỏng, sử dụng cùng bông tẩy trang.

Nước tẩy trang cũng có tác dụng làm sạch tương tự như dầu tẩy trang như có dạng nước, lỏng hơn và khi sử dụng thường sẽ kèm theo bông tẩy trang.

So sánh dầu tẩy trang và nước tẩy trang

Về khả năng làm sạch

Nước tẩy trang có khả năng làm sạch kém hơn so với dầu tẩy trang.

Khi sử dụng nước tẩy trang, bông tẩy trang đi trên bề mặt da chỉ có thể làm sạch và lấy đi những lớp make up còn sót lại trên da nhưng không thể nào làm sạch cặn kẽ những bụi bẩn ẩn sâu và len lỏi dưới những lỗ chân lông, dầu thừa còn sót lại trên mặt cũng không thể lấy đi triệt để.

Nước tẩy trang có thể lấy hết đi lớp trang điểm nhưng khó lấy đi đực bụi bẩn cũng như dầu thừa dưới lỗ chân lông.

Thế nhưng đối với dầu tẩy trang thì mọi thứ thật đơn giản. Với cơ chế "dầu hòa tan dầu" thần thánh, dầu tẩy trang sẽ hòa tan hoàn toàn lớp dầu thừa còn sót lại trên mặt cũng như nhẹ nhàng cuốn trôi những lớp trang điểm cứng đầu nhất từ mascara đến kẻ mắt hay son môi, ...

Khả năng làm sạch mạnh mẽ của dầu tẩy trang.

Về độ tiện dụng

Nước tẩy trang có ưu thế hơn khi sử dụng rất nhẹ nhàng, không cần quá nhiều bước. Thậm chí nếu như không có gương hay nước sạch để xả lại đều có thể sử dụng nước tẩy trang. Tuy nhiên cần lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang cần có bông.

Dầu tẩy trang yêu cầu nhiều bước hơn, bắt buộc nhũ hóa lại với nước nên chỉ thích hợp sử dụng ở nhà hoặc những nơi có nhà vệ sinh và nước sạch. 

Các bước sử dầu tẩy trang.

Về giá cả

Nước tẩy trang và dầu tẩy trang đều có mức giá từ trung bình - cao, tùy vào nhãn hiệu cũng như công dụng, mức giá đa dạng.

Thế nhưng nhìn chung sử dụng dầu tẩy trang sẽ tiết kiệm hơn bởi chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ đã có thể tẩy trang cho cả khuôn mặt và sẽ không tốn thêm một khoản chi phí cho bông tẩy trang.

Một lượng nhỏ dầu tẩy trang đủ sử dụng cho cả khuôn mặt.

Về các loại da sử dụng

Cả dầu tẩy trang và nước tẩy trang đều có một ưu điểm chính là có thể dễ dàng phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Tuy nhiên, dầu tẩy trang có phần vượt trội hơn bởi dạng tẩy trang này thường có nhiều thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên rất an toàn lành tính. Có rất nhiều sản phẩm dầu tẩy trang được khuyên dùng cho các mẹ bầu đang trong thai kỳ và sau sinh, chị em có thể tham khảo tại bài viết review dưới đây.

Qua những so sánh trên, nhìn chung dầu tẩy trang có phần nhỉnh hơn. Nếu như chị em có xu hướng làm sạch da kỹ càng và bỏ nhiều thời gian cho bước làm sạch thì dầu tẩy trang chính là chìa khóa vàng và là sự lựa chọn hoàn hảo giữ gìn làn da luôn sạch khỏe. Nhiều chuyên gia cũng cho rằng nên sử dụng dầu tẩy trang là sự lựa chọn hợp lý.

Chị em có thể tham khảo thêm sản phẩm Dầu tẩy trang Bơ nghệ Cỏ cây hoa lá - sản phẩm dầu tẩy trang cực hot trong nhiều ngày qua.

Dầu tẩy trang Bơ nghệ Cỏ cây hoa lá.

Sản phẩm có thành phần chính là hỗn hợp của các loại dầu đều bắt nguồn từ thiên nhiên, rất lành tính, thích hợp với mọi loại da. Với nhiều công dụng vượt trội dưới đây, dầu tẩy trang nhà Lá tự tin giúp chị em giữ gìn làn da mịn khỏe:

  • Làm sạch những lớp trang điểm đầu trên da, kể cả những lớp trang điểm cứng đầu từ các sản phẩm chống nước như lon lì, mascara, kẻ mắt. 
  • Làm sạch da mà không gây rát da hay khó chịu cho người sử dụng. 
  • Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và lớp bã nhờn trên da, làm sạch da triệt để, ngay tức thì. Thành phần chính lành tính: không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu. Vì thế có thể thích hợp sử dụng cho mọi loại da như da dầu, da khô và  kể cả da nhạy cảm. 
  • Không gây ra cảm giác nặng hay bí da mà rất dịu nhẹ. 
  • Có khả năng hỗ trợ quá trình lưu thông máu ở da một cách tốt hơn từ đó giúp da được thư giãn và tăng độ đàn hồi cho da. 
  • Ngoài nhiệm vụ chính là làm sạch da mặt, dầu tẩy trang bơ nghệ còn có khả năng bổ sung độ ẩm cho da, giúp da không bị khô mà luôn ẩm mịn.

Dầu tẩy trang Bơ nghệ Cỏ cây hoa lá 

Dầu tẩy trang Bơ Nghệ với 99% thành phần thiên nhiên gồm các loại tinh dầu quý như: dầu cám gạo, dầu hướng dương có tác dụng giúp loại bỏ bụi mịn, và lớp trang điểm nhẹ nhàng. Ngoài ra những thành phần như tinh dầu Bơ giúp chống oxy hóa, tăng cường sự đàn hồi cho da hay Nano curcumin siêu nhỏ sẽ có thể dễ dàng thẩm thấu, và nuôi dưỡng làn da. Ngoài sản phẩm còn giúp thư giãn da mặt, kích thích máu lưu thông tốt hơn và trẻ hóa nhờ động tác massage.

Khi trộn với nước, dầu được kích hoạt thành dung dịch như sữa có khả năng làm sạch nhẹ nhàng không cần chà mạnh, lấy đi bụi bẩn, lớp make up trên bề mặt da. Sử dụng dầu tẩy trang Bơ nghệ Cỏ cây hoa lá cũng tiết kiệm được chi phí và bông tẩy trang và thân thiện với môi trường.  Đặc biệt sản phẩm do có nguồn gốc từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn, dùng được cho cả mẹ bầu và mẹ sau sinh.

Mọi thắc mắc về Dầu tẩy trang Bơ nghệ Cỏ cây hoa lá xin vui lòng truy cập website: https://cocayhoala.vn/  hoặc liên hệ:1900 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về Dầu tẩy trang Bơ nghệ Cỏ cây hoa lá  tại đây:

Sản phẩm nổi bật

Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt Đậu đỏ Việt Nam
-20%
355,000₫ - 545,000₫ 435,000₫ - 680,000₫
220,000₫ - 399,000₫
Gel x2 nano nghệ hữu cơ
-70%
250,000₫ - 750,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô 2in1 420g
-37%
349,000₫ - 399,000₫ 414,000₫ - 550,000₫
Sũa tắm Tảo Nhật hương nước hoa
-29%
199,000₫ - 389,000₫ 0₫ - 280,000₫
Gel x2 nano nghệ đào chín
-71%
240,000₫ - 720,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
299,000₫ - 460,000₫
DẦU GỘI THẢO DƯỢC HÀ THỦ Ô 2IN1
-70%
220,000₫ - 810,000₫ 300,000₫ - 900,000₫

Danh mục tin tức