Hành trình nhân ái trải khắp mọi miền Tổ Quốc của Quỹ Cỏ Cây Hoa Lá ch
Giỏ hàng

Hành trình nhân ái trải khắp mọi miền Tổ Quốc của Quỹ Cỏ Cây Hoa Lá chung tay phòng chống Covid-19

Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào của Cỏ Cây Hoa Lá, bạn đã trực tiếp đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ Cỏ Cây Hoa Lá chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Đó chính là  câu chuyện đẹp truyền cảm hứng đang được Cỏ Cây Hoa Lá viết lên mỗi ngày trong cuộc chiến chống dịch đầy cam go. Các hoạt động của Quỹ sẽ được cập nhật liên tục. Cùng theo dõi những việc làm ý nghĩa, thiết thực đó qua bài viết dưới đây!

Ngày 5/8/2020: Đại diện Cỏ Cây Hoa Lá tại Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng hàng trăm nước rửa tay diệt khuẩn cho trường học, đồng hành cùng trẻ tới trường mùa dịch

Thành phố Hồ Chí Minh hiện là một trong 3 nơi có số ca mắc Covid-19 nhiều nhất cả nước. Cùng với đó hiện tượng nhập cảnh trái phép qua biên giới cùng các ca lây nhiễm trong cộng đồng xuất phát từ tâm dịch Đà Nẵng đã khiến cho tình hình dịch bệnh tại đây trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Với mong muốn góp một phần nhỏ chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 và bảo vệ sức khỏe con em khi tới trường mùa dịch, sáng ngày 5/8/2020 bà Lê Hoa, đại diện Cỏ Cây Hoa Lá tại thành phố Hồ Chí Minh đã trực tiếp trao tặng hàng trăm gel rửa tay khô và 50 chai nước rửa tay diệt khuẩn loại 500ml cho trường Tiểu học Ngô Quyền tại Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc – Quận Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh.

Đại diện Cỏ Cây Hoa Lá tại thành phố Hồ Chí Minh trao tặng nước rửa tay diệt khuẩn tại trường Tiểu học Ngô Quyền – Bình Tân

Đại diện phía trường học chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm kịp thời, thiết thực của Cỏ Cây Hoa Lá khi trao tặng nhà trường nước rửa tay diệt khuẩn trong lúc dịch bệnh đang bùng phát trở lại. Sự quan tâm của doanh nghiệp giúp chúng tôi thêm an tâm hơn bởi nhờ có những sản phẩm này, cả thầy, trò và cán bộ nhân viên nhà trường đều được bảo vệ trước nguy cơ lây lan dịch bệnh.”

Ngày 4/8/2020: Tại Tuyên Quang - Đại diện Cỏ Cây Hoa Lá trao gửi yêu thương bằng hàng trăm khẩu trang, nước rửa tay Nano bạc tới Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Ánh Bình Minh

Niềm vui ánh lên trong mắt trẻ thơ khi nhận được những phần quà ý nghĩa từ Cỏ Cây Hoa Lá

Các cô giáo tại Trung tâm hướng dẫn các con cách rửa tay đúng cách với nước rửa tay diệt khuẩn Nano bạc của Cỏ Cây Hoa Lá

Chia sẻ về điều này, Bà Bích Thảo cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được đại diện cho Cỏ Cây Hoa Lá tại Tuyên Quang, trao tặng tấm lòng là những chai rửa tay diệt khuẩn Nano bạc và khẩu trang cho Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Ánh Bình Minh, để thầy cô và các con an tâm hơn trong mùa dịch. Bản thân tôi cũng là một người mẹ có con theo học tại đây, tôi cho rằng, muốn bảo vệ con mình, thì trước hết các bạn, các cô cũng phải khỏe mạnh và tuân thủ việc khử khuẩn, đeo khẩu trang. Tôi mong muốn, một chút tấm lòng của Cỏ Cây Hoa Lá sẽ tiếp thêm động lực để mọi người cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.”

Cỏ Cây Hoa Lá trao tặng nước rửa tay diệt khuẩn và khẩu trang tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Ánh Bình Minh

Đại diện Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Ánh Bình Minh cũng chia sẻ: “Đối với các cháu khỏe mạnh, bình thường, việc bảo vệ bản thân chống dịch đã là khó. Đối với các cháu tự kỷ việc này càng khó hơn gấp nhiều lần. Chúng tôi vô cùng cảm động trước sự quan tâm thiết thực, ý nghĩa của Cỏ Cây Hoa Lá dành cho trung tâm. Điều này thực sự đã sưởi ấm và thắp thêm niềm tin cho thầy trò của trung tâm, để chúng tôi cùng nhau cố gắng hơn nữa.”

Với tinh thần tương thân tương ái, đề cao những giá trị cộng đồng tốt đẹp, Cỏ Cây Hoa Lá đã lan tỏa yêu thương tới khắp mọi miền của Tổ quốc, với một niềm tin hy vọng tất cả sẽ cùng nhau kiên cường chiến thắng dịch bệnh, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngày 3/8/2020: Cỏ Cây Hoa Lá trao tặng nước rửa tay sát khuẩn cho Công ty Nhôm Lâm Đồng

Những phần quà ý nghĩa được Cỏ Cây Hoa Lá trao gửi tới công ty Nhôm Lâm Đồng

Với phương châm luôn hướng tới những giá trị cộng đồng tốt đẹp và hưởng ứng chương trình "Rửa tay sạch khuẩn vì sức khỏe của bạn và cộng đồng" ngày 3/8/2020 đại diện Cỏ Cây Hoa Lá tại Lâm Đồng bà Thùy Dung đã phối hợp cùng phân xưởng Trạm Mạng trực thuộc công ty Nhôm Lâm Đồng tổ chức tặng nước rửa tay sát khuẩn cho anh chị em cán bộ, nhân viên trong phân xưởng. Những người luôn đóng góp sức lực của mình để ổn định kinh tế gia đình, góp phần xây dựng đất nước.

Đại diện Cỏ Cây Hoa Lá trao tặng nước rửa tay diệt khuẩn cho Công ty Nhôm Lâm Đồng

Việc làm ý nghĩa của Cỏ Cây Hoa Lá nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ nhân viên công ty

Cỏ Cây Hoa Lá luôn xác định, chống dịch quan trọng nhưng bên cạnh đó, việc đảm bảo, duy trì sản xuất, phát triển kinh tế xã hội cũng là một trong những nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu. Do đó, đại diện Cỏ Cây Hoa Lá đã kịp thời trao gửi những phần quà nhỏ, mong muốn tất cả mọi người từ khu dân cư, xã phường, hộ gia đình, phân xưởng, nhà máy.... đều cần nâng cao ý thức cảnh giác, phòng chống đại dịch, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Cỏ Cây Hoa Lá luôn đồng hành cùng cộng đồng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Ngày 1/8/2020: Cỏ Cây Hoa Lá tài trợ nước rửa tay và xịt diệt khuẩn cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ninh

Ngày 1/8/2020 bà Thu Hà, đại diện Cỏ Cây Hoa Lá tại Quảng Ninh đã tận tay trao những phần quà nhỏ là nước rửa tay khô và xịt diệt khuẩn cho Người cao tuổi, người khuyết tật đang được chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ninh.

Hành động nhỏ bé mà vô cùng ý nghĩa của Cỏ Cây Hoa Lá sẽ phần nào giúp cho mọi người xung quanh, đặc biệt là các cụ già tại trung tâm được bảo vệ sức khỏe tốt hơn, tránh được các nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Việc làm thiết thực của Cỏ Cây Hoa Lá cũng đã góp phần lan tỏa thông điệp sống tốt đẹp, hướng mọi người tới những giá trị sống nhân văn, luôn sẻ chia cùng cộng đồng trong những lúc khó khăn nhất.

Cỏ Cây Hoa Lá trao tặng nước rửa tay diệt khuẩn tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ninh

Hành động thiết thực, ý nghĩa của Cỏ Cây Hoa Lá mang tới niềm vui cho các cụ già tại Trung tâm

Hi vọng việc làm bé nhỏ của Cỏ Cây Hoa Lá sẽ phần nào giúp được mọi người tránh xa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh

Ngày 29/7/2020: Cỏ Cây Hoa Lá tài trợ khẩn cấp 1000 nước rửa tay ứng cứu Đà Nẵng, Quảng Nam

Ngay khi nhận được thông tin dịch Covid-19 chính thức bùng phát với diễn biến phức tạp tại Đà Nẵng với ca bệnh 416 dương tính với COVID 19 chủng mới, Cỏ Cây Hoa Lá đã tài trợ khẩn cấp 1000 nước rửa tay và hơn 400 nước súc miệng ứng cứu Đà Nẵng, Quảng Nam. Đại diện Cỏ Cây Hoa Lá tại Đà Nẵng bà Đoan Huy và bà Hồng Vy đã tận tay trao trực tiếp tấm lòng của Cỏ Cây Hoa Lá tới bệnh viện đa khoa Đà Nẵng – nơi tuyến đầu chống dịch với một niềm tin vững vàng, mong Đà Nẵng và cả nước sẽ cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này

 

Những chai nước rửa tay, gel xịt khuẩn được chuẩn bị kịp thời gửi tới tuyến đầu chống dịch Đà Nẵng

 

Một phần công sức bé nhỏ của Cỏ Cây Hoa Lá chung sức cùng Đà Nẵng đẩy lùi dịch bệnh

 

Bà Hồng Vi, đại diện Cỏ Cây Hoa Lá trao tặng nước rửa tay, xịt diệt khuẩn tới bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng ngày 30/7/2020

Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, nơi các y bác sĩ đang ngày đêm chống dịch

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Ban lãnh đạo Cỏ Cây Hoa Lá luôn hướng tới những giá trị nhân văn tốt đẹp bằng những hành động thiết thực. “Những ngày gần đây, dịch Covid-19 bùng phát trở lại vô cùng phức tạp, số ca mắc bệnh và nghi mắc bệnh tiếp tục tăng chóng mặt. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định ủng hộ nước rửa tay, gel xịt khuẩn và nước súc miệng cho bệnh viện Đà Nẵng và các địa phương khác trên cả nước nhằm góp một phần công sức của Cỏ Cây Hoa Lá trong chiến dịch phòng chống dịch bệnh và hy vọng người dân chủ động có những động thái để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Chung tay bảo vệ sức khỏe mọi người dân trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát trở lại là trách nhiệm không chỉ của riêng Cỏ Cây Hoa Lá mà của cả cộng đồng. Hy vọng, một phần công sức bé nhỏ của chúng tôi sẽ tiếp thêm niềm tin, sức mạnh cho các nhân viên y tế ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 thêm vững vàng để quyết tâm chiến thắng đại dịch.”– Bà Lan Phương – Giám đốc Cỏ Cây Hoa Lá chia sẻ.

Với Cỏ Cây Hoa Lá, hạnh phúc chính là sẻ chia, là được đồng hành cùng cộng đồng, san sẻ những khó khăn vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Việc làm ý nghĩa, thiết thực của Cỏ Cây Hoa Lá đã nhận được sự ủng hộ của các đơn vị. Đại diện bệnh viện Đà Nẵng chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn ban lãnh đạo Cỏ Cây Hoa Lá đã quan tâm tới sức khỏe y bác sĩ và tài trợ miễn phí nước rửa tay khô Nano bạc. Điều này phần nào giúp chúng tôi an tâm tin tưởng hơn để chống lại dịch bệnh.”

Ngày 28/7/2020: Cỏ Cây Hoa Lá trực tiếp trao gửi nước rửa tay diệt khuẩn tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn

Với mong muốn đồng hành cùng cộng đồng vượt qua cơn đại dịch, ngày 28/7/2020 đại diện Cỏ Cây Hoa Lá tại Bắc Kạn bà Hoàng Thắm đã trực tiếp trao gửi nước rửa tay diệt khuẩn tới bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn với mong muốn phần quà nhỏ, ý nghĩa này sẽ phần nào giúp mọi người bảo vệ sức khỏe tốt hơn, tránh xa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Việc làm ý nghĩa của Cỏ Cây Hoa Lá nhận được sự ủng hộ của đội ngũ y bác sĩ và cán bộ nhân viên tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn.

Đại diện Cỏ Cây Hoa Lá trao tặng nước rửa tay diệt khuẩn cho bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn

 

Những chai nước rửa rửa tay và xịt diệt khuẩn gửi tới đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn

Cỏ Cây Hoa Lá là thương hiệu sản phẩm thiên nhiên hữu cơ hàng đầu Việt Nam, nhận được đông đảo sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng. Dù mới chỉ ra mắt thị trường thời gian 3 năm nhưng Cỏ Cây Hoa Lá đã khẳng định được vị thế của mình khi liên tiếp được vinh danh trên những hạng mục uy tín. Bên cạnh danh hiệu “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018”, Cỏ Cây Hoa Lá đã vinh dự nhận được thêm các giải thưởng cao quý khác: “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019

Trong những năm qua, Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global luôn nỗ lực hoàn thành vượt mức kế hoạch, đồng thời thực hiện nhiều công tác từ thiện, khẳng định trách nhiệm và ý thức xã hội sâu sắc.

 

Cỏ Cây Hoa Lá – Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018″, “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

“Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng”.

 

 

Sản phẩm nổi bật

Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt Đậu đỏ Việt Nam
-20%
355,000₫ - 545,000₫ 435,000₫ - 680,000₫
220,000₫ - 399,000₫
Gel x2 nano nghệ hữu cơ
-70%
250,000₫ - 750,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô 2in1 420g
-37%
349,000₫ - 399,000₫ 414,000₫ - 550,000₫
Sũa tắm Tảo Nhật hương nước hoa
-29%
199,000₫ - 389,000₫ 0₫ - 280,000₫
Gel x2 nano nghệ đào chín
-71%
240,000₫ - 720,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
299,000₫ - 460,000₫
DẦU GỘI THẢO DƯỢC HÀ THỦ Ô 2IN1
-70%
220,000₫ - 810,000₫ 300,000₫ - 900,000₫

Danh mục tin tức