Tập trung đào tạo SẢN PHẨM - Cỏ Cây Hoa Lá thành công lan tỏa tình yêu
Giỏ hàng

Tập trung đào tạo SẢN PHẨM - Cỏ Cây Hoa Lá thành công lan tỏa tình yêu sản phẩm ứng dụng nông sản Việt, cho người Việt

Để tạo ra cộng đồng 39.000 phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh Cỏ Cây Hoa Lá yêu mến và gắn bó với những sản phẩm dầu gội, sữa tắm, đồ skincare ứng dụng nông sản Việt, Cỏ Cây Hoa Lá đã nỗ lực tổ chức những buổi đào tạo chuyên sâu offline và online thường xuyên. Sứ mệnh kinh doanh thành công xuất phát từ “bí quyết” căn bản nhất - đào tạo sản phẩm.

“Đa dạng sản phẩm là lợi thế của Cỏ Cây Hoa Lá. Hiểu kĩ từng sản phẩm là lợi thế của đại lý kinh doanh thành công”

Cỏ Cây Hoa Lá liên tục nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu khách hàng để tìm tòi, sản xuất và phân phối những sản phẩm dầu gội, sữa tắm, đồ skincare đa dạng công dụng. Việc đa dạng sản phẩm là lợi thế lớn để Cỏ Cây Hoa Lá tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn, khẳng định vị trí của thương hiệu Việt - vì đông đảo người tiêu dùng Việt. Việc hiểu kĩ từng sản phẩm: thành phần, công dụng, đối tượng khách hàng, đặc điểm ưu thế/khác biệt,... là điều quan trọng nhất để mỗi chị em đại lý trong cộng đồng kinh doanh sản phẩm Cỏ Cây Hoa Lá có thể tư vấn, bán được hàng và gia tăng giá trị đơn hàng ở những lần bán tiếp theo. 

Đào tạo sản phẩm - nằm trong sứ mệnh đào tạo kinh doanh thành công mà Cỏ Cây Hoa Lá luôn tâm niệm, là nhiệm vụ tối quan trọng. Và thật tự hào khi nhà Lá đã gửi gắm thông tin về sản phẩm tới từng đại lý thông qua nhiều cách, khiến việc “đào tạo sản phẩm” tưởng chừng khô khan, cứng nhắc thành một hoạt động ý nghĩa để củng cố tinh thần kinh doanh của cả cộng đồng.

 

Đào tạo online khi sản phẩm sắp ra mắt

Ở Cỏ Cây Hoa Lá có bộ phận chuyên biệt, sẵn sàng cung cấp tư liệu và tổ chức đào tạo online chi tiết, kĩ lưỡng trước thời điểm sản phẩm chính thức ra mắt thị trường và các đại lý nhập hàng, bán hàng tới từng khách hàng. Những buổi đào tạo sản phẩm online chủ yếu qua hai nền tảng là zoom và livestream facebook. Các đại lý được CEO Lan Phương (Sandy Phương), CEO Ngọc Bích (Kat Nguyễn) và bộ phận R&D chia sẻ tận tình, không chỉ thông tin chi tiết về sản phẩm mà còn về cách tư vấn, bán hàng và mở rộng kinh doanh.

Mỗi buổi đào tạo sản phẩm online được quy định kéo dài trong khoảng 1,5 giờ. Tuy nhiên, những trao đổi về sản phẩm thường được các chị em đại lý quan tâm và hỏi han kĩ lưỡng, nên mỗi buổi online kể trên có thể kéo dài 3 - 4 giờ. Lắng nghe những chia sẻ đầy tâm huyết cũng như sự quan tâm, ham học hỏi của từng đại lý trong cộng đồng kinh doanh cho thấy quyết tâm đưa sản phẩm ứng dụng nông sản Việt - cho người Việt mạnh mẽ!

 

Tài liệu sản phẩm hữu ích

Lắng nghe đào tạo là một phần quan trọng để chị em đại lý hiểu, nhưng để truyền tải thông tin được chính xác, chính thống nhất thì những tài liệu online, được biên soạn bởi đội ngũ Cỏ Cây Hoa Lá là nguồn tin cậy nhất và được các đại lý quan tâm đón đọc.

Những tài liệu online: tài liệu chi tiết về thành phần, công dụng sản phẩm, những ấn phẩm truyền thông có gắn thông tin quảng bá sản phẩm, ưu điểm riêng biệt,... được cập nhật thường xuyên, tạo cơ hội để mỗi đại lý là “đầu mối” gần nhất đưa thông tin sản phẩm mới tới khách hàng

 

Đào tạo sản phẩm thông qua sự kiện vì cộng đồng, minigame

Một điểm khác biệt hơn so với các thương hiệu khác, Cỏ Cây Hoa Lá luôn tận dụng những sự kiện cộng đồng, các minigame để truyền thông điệp về sản phẩm, giúp từng đại lý hiểu sâu, gắn bó và tin yêu sản phẩm.

Có thể kể tên: Minigame “Đánh bay nỗi lo da thâm sạm cháy nắng” - minigame lan tỏa sản phẩm kem chống nắng với những thông tin về thành phần, công dụng, ưu điểm nổi bật của bộ đôi kem chống nắng/xịt chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá. Các đại lý cần đăng bài truyền thông để nêu bật trải nghiệm, công dụng, thành phần thiên nhiên của sản phẩm. Đây là cách đào tạo khá thú vị và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo thành viên trong cộng đồng phụ nữ kinh doanh. Vì họ vừa được tham gia học hỏi, vừa nhận được những phần quà ý nghĩa, thiết thực.

Những dự định mới của Cỏ Cây Hoa Lá trong hành trình lan tỏa sản phẩm ứng dụng nông sản Việt

Việc đào tạo sản phẩm thường xuyên trong cộng đồng kinh doanh không chỉ giúp các chị em đại lý hiểu sâu, hiểu kĩ và tư vấn, bán hàng thành công, mà hơn tất cả, đó là cách mà nhà Lá truyền tải tình yêu những sản phẩm thiên nhiên của người Việt, để từng đại lý truyền thông điệp  tới từng khách hàng, thay đổi tư duy sử dụng sản phẩm sữa tắm, dầu gội, đồ skincare không phù hợp, ngẫu nhiên.

Cốt lõi của doanh nghiệp thành công là mang trong mình giá trị cốt lõi tốt đẹp và định hướng/sứ mệnh đúng đắn, bền bỉ. Cỏ Cây Hoa Lá hiểu rằng, chúng ta có thể khai thác thế mạnh nông sản Việt như gừng, nghệ, sả,... với những công dụng rất tốt về mặt Đông y cho con người. Nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm sữa tắm, dầu gội, đồ skincare với những tinh chất thiên nhiên kể trên là cách để truyền tình yêu, niềm tin tưởng tới những giá trị mà nông sản Việt mang lại.

Khi từng đại lý, từng khách hàng mang trong mình tình yêu và sự tự hào về sản phẩm Việt, thì việc lan tỏa, đưa sản phẩm ra thị trường trở nên thuận lợi và giá trị hơn rất nhiều. Có lẽ, dự định mới của nhà Lá trong hành trình lan tỏa sản phẩm chính là: bằng cách nào đó, cộng đồng kinh doanh được đồng bộ trải nghiệm sớm sản phẩm mới, được tiếp cận những cách đào tạo, truyền thông mới, hiệu quả hơn, nhanh hơn!

Tham gia cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh Cỏ Cây Hoa Lá để nhận được những giá trị tốt đẹp!

Sản phẩm nổi bật

Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho mẹ bầu
-20%
355,000₫ - 545,000₫ 435,000₫ - 680,000₫
220,000₫ - 399,000₫
Gel x2 nano nghệ hữu cơ
-55%
250,000₫ - 450,000₫ 280,000₫ - 560,000₫
Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô 2in1 420g
-37%
349,000₫ - 399,000₫ 414,000₫ - 550,000₫
Sũa tắm Tảo Nhật hương nước hoa
-29%
199,000₫ - 389,000₫ 0₫ - 280,000₫
Gel x2 nano nghệ đào chín
-71%
240,000₫ - 720,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
299,000₫ - 460,000₫
DẦU GỘI THẢO DƯỢC HÀ THỦ Ô 2IN1
-58%
199,000₫ - 459,000₫ 300,000₫ - 590,000₫

Danh mục tin tức

article