Cỏ Cây Hoa Lá ra mắt sản phẩm tạo đột phá: Nước rửa bát 95% thành phần
Giỏ hàng

Cỏ Cây Hoa Lá ra mắt sản phẩm tạo đột phá: Nước rửa bát 95% thành phần gốc thiên nhiên

Nước rửa chén bát là một trong những hóa phẩm không thể thiếu trong mọi gia đình. Do phải dùng thường xuyên và tiếp xúc trực tiếp hàng ngày nên nước rửa bát cần đòi hỏi độ lành tính cao để đảm bảo sức khỏe của chính bạn và người thân.

Với mong muốn có một sản phẩm thuần thiên nhiên, có khả năng tẩy rửa sạch, an toàn tuyệt đối ngay cả trên bát đĩa trẻ em, các đồ dùng của trẻ, không hại da tay, không paraben, … Cỏ Cây Hoa Lá đã cho ra mắt sản phẩm nước rửa bát mới với 95% thành phần gốc thiên nhiên, cực lành tính, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cả gia đình.

Nước rửa bát với 95% thành phần gốc thiên nhiên

Sau một thời gian sử dụng các loại nước rửa chén giá rẻ, không có thương hiệu, nhiều người phát hiện da tay bị bong tróc, trong người mệt mỏi, khó chịu. Nguyên nhân là do hiện nay, khá nhiều loại nước rửa chén trôi nổi, hàng nhái có mặt trên thị trường chứa các hóa chất Formaldehyde, axit sunfuric và amoni sulfat vượt quá quy định cho phép...mà các chị em phụ nữ sử dụng nếu dùng lâu ngày sẽ ngấm dần vào da, ăn sâu vào lớp biểu bì, làm mất đi lớp màng dưỡng ẩm trên da, gây khô ráp tay, thậm chí gây viêm nhiễm, khiến tay sần sùi, bong tróc, ngứa ngáy, nổi bọng nước hay những hương liệu còn sót lại trong chén đĩa khi chúng ta sử dụng hàng ngày, lâu dần sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến các bộ phận trong cơ thể.

Khác với các sản phẩm tẩy rửa thông thường, sản phẩm nước rửa bát Cỏ Cây Hoa Lá  với 95% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Xuất phát từ việc sử dụng chiết xuất bồ hòn và quế làm nguyên liệu chính, cùng các thành phần diệt khuẩn từ thiên nhiên như: Muối, chanh giúp làm sạch bát đũa, diết sạch vi khuẩn, an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Nước rửa bát Cỏ Cây Hoa Lá rửa sạch an toàn ngay cả với đồ dùng của bé

Đối với trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ, hệ miễn dịch của bé còn non nớt. Nên việc vệ sinh bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé rất được các mẹ quan tâm. Việc lựa chọn các loại hóa phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, không paraben, không chất tẩy độc hại, không phẩm màu là ưu tiên hàng đầu của mẹ.

Nước rửa bát Cỏ Cây Hoa Lá không chứa chất độc hại, an toàn cho bé yêu

Nước rửa bát Cỏ Cây Hoa Lá với các nguyên liệu từ thiên nhiên thuần khiết, giúp nhẹ nhàng lấy đi các cặn bẩn trên bát đũa của bé một cách dễ dàng. Đặc biệt chiết xuất Saponin có trong quả bồ hòn là chất hoạt động bề mặt sinh học có khả năng tạo bọt tốt, làm giảm sức căng bề mặt của nước, để dễ dàng lôi các vết dầu mỡ ra khỏi chén đĩa. Không chỉ có vậy, nước rửa bát Cỏ Cây Hoa Lá còn có mùi hương dịu nhẹ hoàn toàn từ tinh dầu quế. Sản phẩm sẽ không để lại dư vị hay gây cảm giác khó chịu gì khi sử dụng.

Phù hợp với mọi loại da, kể cả những người có tiền sử viêm da cơ địa

Ngoài hoạt chất Saponin có trong quả bồ hòn có khả năng đánh bay các vết bẩn bám trên bát đĩa rất tốt và không để lại tồn dư hóa chất tẩy rửa độc hại, nước rửa bát Cỏ Cây Hoa Lá còn có thành phần muối ăn giúp liên kết với phân tử nước giúp ức chế sự phát triển của vi sinh vật, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Tinh dầu quế kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn ngừa sự tăng sinh của vi khuẩn và nấm mốc.

Hơn nữa, nước rửa bát Cỏ Cây Hoa Lá còn chứa thành phần Glycerin thực vật có tác dụng làm dịu giữ ẩm và cân bằng độ ẩm cho da. Đối với những người có tiền sử về viêm da dị ứng, da dễ kích ứng, mẩn đỏ,... thì đây có thể xem là sự lựa chọn an toàn nhất, tốt nhất để sử dụng. 

Thư giãn tuyệt đối ngay cả khi rửa bát với tinh dầu quế thiên nhiên

Trong quá trình sử dụng, các phân tử từ tinh dầu quế có trong sản phẩm nước rửa bát Cỏ Cây Hoa Lá sẽ khuếch tán ra bên ngoài, tác động đến não bộ, giúp giảm căng thẳng, xua tan mệt mỏi cho các chị em phụ nữ sau những giờ làm việc áp lực. Bên cạnh đó, tinh dầu quế cũng có tác dụng rất tốt trong việc khử mùi hôi, kháng khuẩn, kháng nấm và đẩy lùi côn trùng. Vì thế tuyệt đối an toàn khi sử dụng và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, kích ứng da,... do các loại hóa chất, các loại nấm sinh sôi nảy nở từ thức ăn lưu lại trên chén bát.

 Tinh dầu quế có tính độ khuếch tán cao, tác động đến não bộ, giúp giãn căng thẳng, xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng

Ngoài ra, các thành phần có nguồn gốc thực vật chứa trong nước rửa bát Cỏ Cây Hoa Lá sẽ dễ dàng hòa tan trong nước nên cực kỳ thân thiện, an toàn với môi trường. 

Sản phẩm nước rửa bát thiên nhiên Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm có 95% thanh phần từ thiên nhiên, không chất hóa học, không paraben, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ, phù hợp với mọi loại làn da kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Đây xứng đáng là sản phẩm lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng.

Sản phẩm nổi bật

Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt Đậu đỏ Việt Nam
-20%
355,000₫ - 545,000₫ 435,000₫ - 680,000₫
220,000₫ - 399,000₫
Gel x2 nano nghệ hữu cơ
-70%
250,000₫ - 750,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô 2in1 420g
-37%
349,000₫ - 399,000₫ 414,000₫ - 550,000₫
Sũa tắm Tảo Nhật hương nước hoa
-29%
199,000₫ - 389,000₫ 0₫ - 280,000₫
Gel x2 nano nghệ đào chín
-71%
240,000₫ - 720,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
299,000₫ - 460,000₫
DẦU GỘI THẢO DƯỢC HÀ THỦ Ô 2IN1
-70%
220,000₫ - 810,000₫ 300,000₫ - 900,000₫

Danh mục tin tức