Giỏ hàng

Mẹo đơn giản giúp bạn ngủ ngay chỉ trong 5 phút

Mất ngủ là một bệnh lí phổ biến trong nhịp sống hiện đại, gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sức khỏe của con người. Rất nhiều bệnh nhân mất ngủ từng tìm đến nhiều phương pháp khác nhau nhằm cải thiện vấn đề này như massage thư giãn, điều chỉnh chế độ ăn uống, dùng trà ngủ ngon hỗn hợp....nhưng vấn đề không được cải thiện nhiều. 

Để bệnh mất ngủ không trở thành nỗi ám ảnh, hãy dùng ngay một số mẹo đơn giản sau đây để ngủ ngay trong vòng 5 phút nhé.

1. Đếm cừu

Phương pháp này đã được bắt đầu từ khá lâu, trong cuốn sách cổ Disciplina Clericalis của Tây Ban Nha kể về câu chuyện đếm cừu được lưu truyền rộng rãi từ thập kỉ 12. Nghe qua việc “đếm cừu” và việc đi ngủ là hai việc hoàn toàn không liên quan đến nhau, nhưng đây là một mẹo đơn giản và khá hữu dụng đối với một số người đấy. Đếm cừu là nhắm mắt lại, tưởng tượng một trang trại bao la với đàn cừu trắng bé nhỏ đang xếp hàng đợi tới lượt nhảy qua một cái hàng rào. hãy đếm lần lượt từng con một, từ con đầu tiên đến con cuối cùng, bạn sẽ chìm vào giấc ngủ chỉ trong phút chốc 

2. Nghe nhạc hòa tấu

Nghe nhạc hòa tấu giúp bạn thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ ngon

Nghiên cứu của các nhà khoa học và trị liệu âm thanh cho thấy các bài hát nhẹ nhàng có thể làm giảm căng thẳng, huyết áp, điều hòa nhịp tim và hơi thở. Nhạc hòa tấu hay với giai điệu du dương sẽ giúp đầu óc bạn thư giãn, dễ đi vào giấc ngủ. Tuy nhiên, bạn nên tránh nghe các loại nhạc gợi nhớ kỉ niệm, vì sẽ làm đầu óc bạn tiếp tục suy nghĩ, khó đi vào giấc ngủ.

3. Đọc sách hay xem ti vi với nội dung nhàm chán

Đọc sách hay xem ti vi trước khi đi ngủ khiến mắt bạn nhanh mỏi nên dễ đi vào giấc ngủ hơn. Nhưng vấn để ở đây là lựa chọn những loại sách hay phim gì? Hãy thử hình dung, khi ta học bài, hay xem một bộ phim tẻ nhạt, ta phải chống chọi lúc này là cơn buồn ngủ, Vì vậy những người bị mất ngủ nên đọc hay xem những cuốn sách, bộ phim có nội dung nhàm chán như trên. Và nên tránh xa những thứ có nội dung hấp dẫn, li kì nếu không giấc ngủ của bạn cũng bị cuốn đi mất đấy.

4. Thả lỏng và thở sâu

Nên nằm ngửa và thả lỏng cơ thể nếu muốn có một giấc ngủ sâu

Lúc lên giường đi ngủ bạn hãy nằm ngửa, thả lỏng cơ thể và hít vào thở ra một cách đều đặn như vậy bạn sẽ từ từ chìm vào giấc ngủ. Khi bạn hít vào, không khí trong lành đi vào phổi, rồi lan tỏa khắp cơ thể và làm sạch tất cả các tế bào của bạn. Khi bạn thở ra, tất cả các chất độc hại và chất thải sẽ bị trục xuất khỏi cơ thể vào khí quyển. Không nên nằm nghiêng hay nằm sấp. Vì nếu nằm nghiêng sẽ khiến các bộ phận trong cơ thể không được thả lỏng hoàn toàn, nằm sấp sẽ ảnh hưởng đến tim và làm chứng mất ngủ càng thêm trầm trọng.

5. Uống trà ngủ ngon từ thảo mộc

Trước khi ngủ 1 tiếng bạn hãy nhâm nhi một chén trà ngủ ngon làm từ thành phần thảo mộc. Với thành phần từ thiên nhiên, các loại trà này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, và giấc ngủ sẽ đến nhanh hơn với bạn.

Bạn nên tạo cho mình thói quen uống trà thảo mộc hằng ngày với Trà ngủ ngon Tiên Tiên, 100% thành phần từ thiên nhiên gồm Cao Lạc Tiên giảm những triệu chứng suy nhược thần kinh, đau bụng do nhiệt táo… tâm sen làm thanh tâm, giải nhiệt, giúp hạ huyết áp, giúp thần kinh ổn định. …Cùng với lá vông, lá dâu tằm kết đặc biệt chữa bệnh mất ngủ rất hiệu quả. Chỉ cần Pha loãng 1/2 thìa cà phê vào cốc nước là bạn đã có 1 tách trà thơm ngon rồi. Đối với những ngủ thường xuyên, các bạn hãy dùng thay như nước hằng ngày để hiệu quả cao hơn nhé.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm trà ngủ ngon Tiên Tiên hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 090 320 77 52. Hãy cùng chia sẻ  để có một cuộc sống chất lượng và khỏe mạnh.

 ---------------------------
CỎ CÂY HOA LÁ - NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN & HỮU CƠ VIỆT NAM
☎ Hotline: 090 320 77 52
🚒 Ship hàng toàn quốc.
Website: www.cocayhoala.vn