Nếu trước đây bạn chưa từng bán hàng hoặc bán hàng nhưng không thành công thì đây chính là “nguyên tắc vàng” để bạn mở rộng nguồn khách hàng hiện tại.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy: Tổng đại lý ONA Global miền Bắc

Sự kiện đặc biệt của ONA Global dành cho Đại lý/cộng tác viên

ONA Global là công ty trẻ được thành lập từ tháng 11/2017. Với định hướng kinh doanh phát triển các dòng sản phẩm thiên nhiên, mang những giá trị Việt khẳng định trên thị trường trong nước và khu vực. Trong gần 2 năm hoạt động, với cốt lõi “phát triển con người và giá trị sản phẩm, tất cả những sản phẩm của cty ONA đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Xem thêm:
Thấu hiểu và chinh phục khách hàng thời đời đại công nghệ số

Vào tháng 1/2019, ONA Việt Nam được vinh dự TOP 50 Thương Hiệu Uy Tín 2018. Đây là thành quả cho sự cố gắng cũng như bước đệm để ONA tự tin hơn trên con đường lựa chọn giá trị thành quả của mình.

Cùng thời điểm tháng 1/2019, hệ thống Đại Lý/CTV ONA bắt đầu hình thành, phát triển. Mong muốn từ xây dựng 1 cộng đồng kinh doanh thành công - kiếm tiền hạnh phúc. ONA Global không ngừng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và gỡ rối lối mòn kinh doanh để tất cả CTV, Đại lý ONA đều bứt phá giới hạn.

Ngày 17/03/2019, tại Tầng 2 Nova Edu số 22 Thành công, Ba Đình, Hà Nội, ONA Global đã tổ chức chương trình đào tạo: Kinh doanh thực chiến: Thấu hiểu và chinh phục khách hàng thời đại công nghệ số, tiếp nối chuỗi thành công của sự kiện đào tạo ngày 09/01/2019.

Không gian chia sẻ của buổi đào tạo

Trong buổi đào tạo, câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất là “làm thế nào để gia tăng doanh số hay 1 người bán hàng thành công, câu trả lời đó chính là CHO và NHẬN”.

Trong kinh doanh, nguyên tắc này là một công cụ cực mạnh để phát triển thêm khách hàng ngoài nguồn sẵn có. 1 ví dụ điển hình được đề cập trong cuốn Influence: The Psychology of Persuasion của tác giả – tiến sĩ Robert Cialdini.

Ông chia sẻ trong cuộc khảo sát bằng cách thay đổi giá trị Cho và Nhận từ những người phục vụ quán ăn. Kết quả là tiền “tip” của họ tăng 3% khi họ tặng khách 1 viên kẹo bạc hà và tăng 14% khi họ tặng 2 viên. Bất ngờ rằng, khi người phục vụ để viên kẹo cùng với hóa đơn trên bàn rồi sau đó tặng thêm 1 viên kẹo sau khi hóa đơn được thanh toán thì tiền “Tip” của họ nhanh chóng tăng lên 20%.

Một ví dụ khách khảo sát ngay chính lại buổi đào tạo rằng: “bạn có tin rằng nếu bạn cho đi điều gì thì bạn sẽ nhận đáp trả luôn điều đó không?. Câu trả lời là Không hoàn toàn.

Cho - Nhận: giá trị kinh doanh được đúc kết và chia sẻ

Nhưng, bạn có tin nếu bạn cho đi thật nhiều, bạn sẽ nhận lại được không, thì 100% câu trả lời là CÓ.

Thực tế cho thấy, người cho đi luôn là người chủ động và nếu bạn bán hàng từ tâm, cho đi không cần nhận lại thì bạn sẽ NHẬN lại nhiều hơn thế.

Ngoài những chia sẻ về thay đổi tư duy, buổi đào tạo còn là dịp giao lưu, kết giao các mối quan hệ mới. Những kiến thức nền tảng của những người kinh doanh thành công. Cùng xem một vài khoảng khắc đặc biệt của sự kiện ngày 17/03 nhé.

Khách mời, Đại lý/CTV chăm chú khi nghe diễn ra chia sẻ

Tương tác giữa các thành viên, thậm chí họ còn chưa hề quen biết nhau trước đó

Chia sẻ của khách mời tham gia sự kiện

Chia sẻ của giám đốc kinh doanh ONA: Chị Nguyễn Thị Ngọc Bích

Đặc biệt sự xuất hiện của anh Nguyễn Thanh Tiến: giám đốc đào tạo HRP Việt Nam. Người truyền nhiệt và chia sẻ những kinh nghiệm thú vị trong kinh doanh.

Đặc biệt, sự kiện ngày 17/03 còn là dịp gặp gỡ của các thành viên 3 miền. Có rất nhiều người chưa từng biết đến ONA, chưa từng tham gia bán sản phẩm nhưng sẵn sàng đặt vé máy bay đi từ TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế...ra Hà Nội tham dự chương trình.

Vinh danh những cá nhân xuất sắc 3 miền

Và để ONA Global không ngừng lớn mạnh, những cá nhân xuất sắc đặt nền móng đầu tiên, những người dám bứt phá giới hạn đã được trao bằng chứng nhận.

Ngoài ra, khách mời tham gia còn được tặng những phần quà từ ONA Global


Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn

Bình luận