ONA Global tưng bừng khai trương văn phòng đại diện tại thành phố Hồ C – Cỏ Cây Hoa Lá
Giỏ hàng

ONA Global tưng bừng khai trương văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh

Sáng ngày 25/7, ONA Global tưng bừng khai trương văn phòng đại diện tại số 4 đường 45, CC Bình Minh, P. Bình An, Quận 2, Tp. HCM.

Đây là sự kiện quan trọng của công ty ONA Global, nhằm phát triển mạnh mẽ hơn nữa, phục vụ nhanh nhất cho các khách hàng thân yêu của ONA Global ở khu vực miền Nam.

Kết nối, phát triển khách hàng khu vực miền Nam

Đại diện ONA Global và đại diện văn phòng của ONA Global khu vực thành phố Hồ Chí Minh tại buổi khai trương

Chia sẻ tại buổi khai trương, đại diện ONA Global cho biết: “Kế thừa nền tảng công nghệ chuyển giao hiện đại, hợp tác nghiên cứu & phát triển bởi nhiều nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu: Pháp, Thụy Điển, Nhật Bản, Thái Lan,… các sản phẩm của ONA Global đã có những bước tiến vượt bậc trong việc đưa các thành phần thiên nhiên quen thuộc với người dân bản địa như Hà Thủ Ô, Gừng, Nghệ…vào các sản phẩm dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng như: chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cho mẹ và bé….

Các sản phẩm của ONA Global đều có nguồn gốc từ thiên nhiên

Sau gần 3 năm thành lập, ONA Global đã có hàng nghìn điểm bán khác nhau trên toàn quốc.

Và nhằm đáp ứng được nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng khu vực miền nam nói chung, ONA Global đã chính thức khai trương văn phòng đại diện tại số 4 đường 45, CC Bình Minh, P. Bình An, Quận 2, Tp. HCM”.

Đại diện công ty cũng nhấn mạnh: “Tại đây, tất cả khách hàng sẽ được biết và hiểu hơn về các sản phẩm của ONA. Các khách hàng cũng như đại lý của ONA sẽ được giao lưu, kết nối với nhau. Đặc biệt, đây sẽ là nơi tổ chức các buổi đào tạo offline về kỹ năng bán hàng, giải đáp các thắc mắc về bán hàng giúp mọi người tích lũy học hỏi kinh nghiệm và có cơ hội được gặp và nghe chính lãnh đạo của công ty hỗ trợ, chia sẻ trực tiếp về kỹ năng bán hàng hiệu quả.

Với những bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh các sản phẩm của công ty nhưng chưa có kinh nghiệm, số vốn hạn chế, muốn cải thiện cuộc sống mà chưa biết làm thế nào, thì tại đây các bạn sẽ được hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm từ chính những tấm gương đã và đang thành công khi trở thành một trong những “chiến binh” của ONA Global”.

Sự kiện cũng là một bước ngoặt của công ty trong chiến lược mở rộng văn phòng đại diện tại tất cả các tỉnh thành và phủ sóng toàn quốc trong tương lai gần để đáp ứng được hết nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng.

Chị Phan Hoàng Phương - Hiện là tổng đại lý cấp cao - Một trong những “chiến binh” xuất sắc của công ty sẽ là người đại diện của ONA Global khu vực miền Nam. Chị Hoàng Phương vui mừng cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được công ty ONA Global tin tưởng để làm đại diện văn phòng thành phố Hồ Chí Minh”.

Chị Phan Hoàng Phương - Hiện là tổng đại lý cấp cao - Một trong những “chiến binh” xuất sắc của công ty sẽ là người đại diện của ONA Global khu vực miền Nam

Luôn khao khát làm giàu, vươn lên bằng chính khả năng của mình đã đưa chị Hoàng Phương đến ONA Global. Xuất phát từ một người không hiểu gì về kinh doanh, nhưng giờ đây qua sự hướng dẫn của đội ngũ ONA Global chị đã trở thành một trong những đại lý xuất sắc của công ty và có tài chính vững vàng,  ổn định.

Chia sẻ lối sống xanh đến cộng đồng

Văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ là tiếng nói của ONA Global trong việc tuyên truyền, lan tỏa về xu hướng sống xanh, sống khỏe đến cộng đồng miền nam.

Một góc trưng bày trong văn phòng đại diện của ONA Global tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm lan tỏa lối sống xanh

ONA Global sau nhiều năm hiện diện trên thị trường, tạo ra dòng sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Mỹ phẩm thiên nhiên ONA Global được biết tới với những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả chăm sóc sắc đẹp và an toàn với người sử dụng. Các dòng sản phẩm của ONA Global đều có nguồn gốc thực vật, không chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Một góc trưng bày trong văn phòng đại diện của ONA Global tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm lan tỏa lối sống xanh

Hơn thế nữa, vào 16/8 tới đây, ONA sẽ chính thức khai trương nhà máy công nghệ cao Napro chuyên sản xuất sản phẩm thiên nhiên, hữu cơ tọa lạc tại Cụm công nghiệp Liên Phương, xã Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội. Nhà máy được xây dựng trên diện tích hơn 1000m2 với công suất sản xuất hơn 1 triệu sản phẩm mỗi năm, tổng mức đầu tư hơn 20 tỷ đồng được lắp đặt dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại đạt chuẩn CGMP và được đánh giá là một trong những Nhà máy có sự đầu tư quy mô, bài bản bậc nhất Việt Nam.

Sản phẩm nổi bật

Dầu Gội Xả 2in1 Hà Thủ Ô COCAYHOALA VIETNAM - Dưỡng tóc đen mượt, bóng khỏe 420g/chai
-37%
349,000₫ - 399,000₫ 414,000₫ - 550,000₫
SỮA TẮM TẢO NHẬT HƯƠNG NƯỚC HOA - DƯỠNG TRẮNG DA
-29%
199,000₫ - 389,000₫ 0₫ - 280,000₫
DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ GEL X2 NANO NGHỆ ĐÀO CHÍN
-71%
240,000₫ - 720,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
299,000₫ - 460,000₫
DẦU GỘI THẢO DƯỢC HÀ THỦ Ô 2IN1
-70%
220,000₫ - 810,000₫ 300,000₫ - 900,000₫
XỊT CHỐNG NẮNG BƠ NGHỆ
-37%
220,000₫ 350,000₫

Danh mục tin tức