Khắc phục dứt điểm tình trạng hôi miệng bằng phương pháp dân gian tại – Cỏ Cây Hoa Lá
Giỏ hàng

Khắc phục dứt điểm tình trạng hôi miệng bằng phương pháp dân gian tại nhà

Không chỉ gây ra mất tự tin, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, giao tiếp và tâm lý của người mắc, chứng hôi miệng còn cảnh báo nhiều vấn đề liên quan tới sức khỏe. Cùng tìm hiểu 5 cách chữa hôi miệng tại bằng phương pháp dân gian vừa đơn giản lại hiệu quả sau đây!

Khắc phục dứt điểm tình trạng hôi miệng bằng phương pháp dân gian tại nhà - Ảnh 1

 

Dùng lá bạc hà

 

Theo nghiên cứu, lá bạc hà chứa nhiều tinh chất dầu thơm và nhiều vi chất có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm cao. Các chất này kết hợp cùng tinh chất dầu thơm có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi rất tốt. Các bước chữa hôi miệng bằng lá bạc hà được thực hiện hết sức đơn giản.

Rửa sạch lá bạc hà (khoảng 30gr) sau đó đem giã nhỏ và vắt lấy nước cốt. Dùng nước này pha với 50ml nước ấm và cho 1 thìa muối vào khuấy đều cho tới khi nào tan hoàn toàn thì dùng súc miệng.

Ngậm và súc miệng liên tục khoảng 5 phút rồi nhả ra, sau đó làm sạch miệng với nước. Kết quả là bạn sẽ cảm nhận được ngay hơi thở thơm mát, vô cùng dễ chịu. Thực hiện 2 lần/ngày để mùi hôi miệng nhanh chóng được loại bỏ.

Khắc phục dứt điểm tình trạng hôi miệng bằng phương pháp dân gian tại nhà - Ảnh 2

 

Ngoài ra còn có thể nhai kỹ lá bạc hà nhưng không nuốt xuống ngay mà đảo đều trong miệng để nước lá bạc hà thấm vào răng và nướu, tăng tác dụng diệt mùi hôi miệng.

Sử dụng vỏ chanh tươi khắc phục mùi hôi miệng

Được đánh giá là một nguyên liệu trị hôi miệng cực kỳ hiệu quả, nhất định không thể bỏ qua vỏ chanh tươi. Vỏ chanh tươi chứa tinh dầu sẽ giúp loại bỏ được mùi hôi miệng khó chịu, ngoài ra còn ngăn ngừa các tình trạng bệnh lý liên quan đến răng miệng một cách hiệu quả.

Lấy một quả chanh tươi, rửa sạch, gọt lấy vỏ và nhai thật kĩ vỏ chanh. Chịu khó nhai vài lần 1 ngày bạn sẽ thấy mùi hôi miệng giảm đi đáng kể.

Khắc phục dứt điểm tình trạng hôi miệng bằng phương pháp dân gian tại nhà - Ảnh 3

 

Bên cạnh đó, cũng có thể tận dụng phần nước cốt chanh kết hợp với muối hạt để chải răng và mặt lưỡi thật kĩ, phòng ngừa hôi miệng.

Ngoài ra, cũng có thể sử dụng vỏ chanh tươi kết hợp với mật ong trộn đều sau đó cho vào nước hòa tan. Sử dụng dung dịch vừa tạo được cho vào miệng để ngậm trong khoảng 5 - 7 phút rồi súc miệng sau đó nhổ ra. Cách làm này không những làm sạch răng, chắc nướu mà còn ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu cho khoang miệng của bạn.

Giảm hôi miệng hiệu quả bằng đinh hương

Đinh hương được xem là thần dược trong điều trị bệnh, đây cũng là nguyên liệu chính được sử dụng để loại bỏ nhanh các vấn đề về răng miệng. Điều đặc biệt là trong đinh hương có chứa tinh chất eugenol, chất này hiện đang được các nha sĩ sử dụng để làm dịu cơn đau sau khi nhổ răng. Ngoài công dụng làm tê thì thành phần này trong đinh hương còn có tác dụng kháng viêm, khử trùng hiệu quả. Chính vì thế mà ngày nay rất nhiều người sử dụng đinh hương để chữa hôi miệng.

Có thể tán nhỏ đinh hương thành bột mịn sau đó cho vào lọ để dùng dần dần. Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần lấy ra một ít bột định hương cho vào miệng để ngậm rồi nuốt. Vì là nguyên liệu thiên nhiên chữa được nhiều bệnh nên đinh hương rất tốt cho người dùng và đặc biệt không gây hại cho sức khỏe. Chính vì thế mà khi ngậm bạn có thể nuốt luôn, thành phần trong đinh hương sẽ giúp ức chế quá trình phát triển của các vi khuẩn gây mùi, giúp cải thiện tình trạng hôi miệng đồng thời trả lại bạn hơi thở thơm mát, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Khắc phục dứt điểm tình trạng hôi miệng bằng phương pháp dân gian tại nhà - Ảnh 4

 

Sử dụng cam thảo

Cam thảo có đặc tính chống viêm và kháng khuẩn, có tác dụng khử mùi hôi miệng và mang lại hơi thở thơm mát. Trong Đông Y, người ta cũng thường kết hợp một số loại cây khác với cam thảo để chữa hôi miệng với tế tân, quế tâm, tất bì, táo nhục…để xử lý mùi hôi miệng nhanh và hiệu quả hơn.

Khắc phục dứt điểm tình trạng hôi miệng bằng phương pháp dân gian tại nhà - Ảnh 5

 

 Cách làm đơn giản như sau:

Sử dụng tế tân, quất bì, quế tâm và cam thảo, mỗi vị 50 gram đem tán thành bột.

Sau đó hoàn viên với mật ong và táo nhục, mỗi viên hoàn khoảng 4 gram.

Cho tất cả thuốc vào lọ thủy tinh và bảo quản nơi khô thoáng để dành dùng dần.

Mỗi ngày người bệnh uống 1 – 2 viên thuốc sau khi ăn, giúp cải thiện chứng hôi miệng hiệu quả.

Dùng trầu không

Theo y học cổ truyền, lá trầu không có vị cay nồng, mùi thơm hắc, tính ấm, có tác dụng trừ phong, tiêu viêm, sát trùng, kháng khuẩn.

Theo một nghiên cứu khoa học, cứ 100gr lá trầu không có đến 85.4% độ ẩm, 3.1% protein, 0.8% chất béo, 2.3% muối khoáng, 2.3% chất xơ và 6.1% carbohydrate. Hàm lượng khoáng chất và vitamin chủ yếu là canxi, caroten, thiamin, riboflavin, niacin và vitamin C. Chính vì vậy lá trầu không có tác dụng rất tốt trong việc điều trị nhiều bệnh lý cơ thể đặc biệt những bệnh lý về răng miệng như sâu răng, đau nhức răng, đánh bay mùi hôi miệng giữ hơi thở thơm tho.

Khắc phục dứt điểm tình trạng hôi miệng bằng phương pháp dân gian tại nhà - Ảnh 6

 

Đun toàn bộ lá trầu vào 1 nồi nước. Bạn chú ý canh lượng nước sao cho ngập lá rồi đun sôi. Khi nước bắt đầu sôi thì ban đun nhỏ lửa thêm khoảng 15 phút để tinh dầu ra nhiều.

 

Dùng nước đun được lọc bỏ bã và để nguội. Mỗi ngày bạn lấy nước lá trầu súc miệng từ 3-5 lần vào mỗi buổi sau khi ăn cơm, trước và sau khi ngủ. Sau khi súc xong thì bạn đánh răng hoặc súc miệng lại với nước sạch. Mỗi ngày bạn hãy cố gắng chịu khó thực hiện thì mùi hôi miệng sẽ biến mất.

Ngoài chữa hôi miệng, phương pháp này còn giúp bạn ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại cho nướu, giảm viêm và chống sưng các mô mềm trong miệng.

Sử dụng dung dịch súc miệng nào vừa giúp giảm hôi miệng lại an toàn và có nguồn gốc từ thiên nhiên?

Các phương pháp trị hôi miệng bằng phương pháp dân gian có thể đem lại những hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, để áp dụng, người dùng cần kiên trì thực hiện, chưa kể, việc chuẩn bị nguyên vật liệu cũng tốn khá nhiều thời gian, công sức.

Nhận thấy được những tồn tại của phương pháp trị hôi miệng hiện nay, Cỏ Cây Hoa Lá đã cho ra đời nước súc miệng dược liệu Rona, với thành phần chính là: Lá Neem, đinh hương, cam thảo, trầu không, lá xoài, Menthol (tinh chất bạc hà) có tác dụng làm sạch răng, thơm miệng, ngừa viêm lợi, kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại.

Khắc phục dứt điểm tình trạng hôi miệng bằng phương pháp dân gian tại nhà - Ảnh 7

 

Chiết xuất lá Neem: Giúp kháng khuẩn, kháng nấm, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, củng cố hệ miễn dịch của cơ thể, nâng cao sức khỏe, làm sạch khoang miệng, hạn chế các vi khuẩn gây sâu răng. Đồng thời, chất kháng sinh tự nhiên trong thành phần lá Neem hỗ trợ làm se các nốt nhiệt miệng và vết loét, cải thiện tình trạng viêm lợi, ngăn ngừa chảy máu chân răng.

Chiết xuất đinh hương: Có tác dụng khử trùng, hiệu quả trong ức chế vi khuẩn, có khả năng kháng virus. Ngoài ra, chiết xuất đinh hương còn có tác dụng gây tê dây thần kinh, hỗ trợ giảm đau khi bị đau răng.

Chiết xuất cam thảoCó đặc tính kháng khuẩn, ngừa sâu răng hiệu quả.

Chiết xuất trầu không: Cải thiện tình trạng hơi thở có mùi.

Menthol: Hiệu quả trong việc gây tê cục bộ, tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái, giảm đau tại chỗ.

Nước súc miệng dược liệu Rona có thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không gây kích ứng khi sử dụng, dễ dàng thẩm thấu qua niêm mạc miệng giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho nướu. Đồng thời, sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe răng miệng, hạn chế sự hình thành của các mảng bám trên răng, giúp nướu lợi chắc khỏe, phòng chống sâu răng, cải thiện hiệu quả tình trạng hôi miệng, ngăn ngừa chảy máu chân răng, nhiệt miệng, viêm chân răng…

Sản phẩm với thành phần từ thiên nhiên lành tính, không chứa hóa chất độc hại hay hương liệu tổng hợp, uống được; dùng được cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính, an toàn cho cả những đối tượng nhạy cảm như bà bầu, trẻ em và phụ nữ sau sinh.

Khác với các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ trên thị trường, nước súc miệng dược liệu Rona được được cơ quan có thẩm quyền cấp phép và kiểm định chất lượng. Do vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng khi sử dụng sản phẩm.

Khắc phục dứt điểm tình trạng hôi miệng bằng phương pháp dân gian tại nhà - Ảnh 8

 

Và không phải ngẫu nhiên mà trong vô vàn các thương hiệu chăm sóc răng miệng trên thị trường hiện nay thì nước súc miệng dược liệu Rona được đánh giá là sản phẩm an toàn, hiệu quả, được các chuyên gia đầu ngành khuyên dùng.

Khắc phục dứt điểm tình trạng hôi miệng bằng phương pháp dân gian tại nhà - Ảnh 9

 

Theo ý kiến chia sẻ của Ths. Bs Nguyễn Hoàng Hải, Chuyên khoa Tai - Mũi - Họng: “Nước súc miệng dược liệu Rona có chiết xuất tự nhiên, không chứa cồn và thành phần hóa học nên đặc biệt an toàn, hiệu quả. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả những đối tượng nhạy cảm như trẻ em và bà bầu. Khi thăm khám cho bệnh nhân, tôi vẫn thường tư vấn sử dụng nước súc miệng Rona giúp giảm mùi hôi miệng hiệu quả, cải thiện tình trạng chảy máu chân răng và nhiệt miệng đáng kể. Tình trạng viêm lợi cũng được khắc phục khá rõ rệt sau khi sử dụng.

Liệu trình nhà sản xuất khuyên dùng

- Mùi hôi miệng giảm rõ rệt chỉ sau 30s ngay lần sử dụng đầu tiên

- Cải thiện tình trạng chảy máu chân răng sau 3-5 ngày sử dụng.

- Mùi hôi miệng cải thiện rõ rệt sau 4 tuần sử dụng.

- Sử dụng từ 1-3 tháng giúp hơi thở thơm mát, hạn chế viêm nhiễm.

Hi vọng, với những thông tin trên đây, sẽ giúp độc giả hiểu hơn về nước súc miệng dược liệu Rona và có sự lựa chọn phù hợp trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cả gia đình.

Xem thêm phản hồi và mua hàng chính hãng tại:

https://shopee.vn/product/24191239/7318410544

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

 “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

 Website: https://cocayhoala.vn/

 Hotline: 1900 633 385

 Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác phát triển để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, an toàn và thân thiện môi trường tới cộng đồng".

Sản phẩm nổi bật

Dầu Gội Xả 2in1 Hà Thủ Ô COCAYHOALA VIETNAM - Dưỡng tóc đen mượt, bóng khỏe 420g/chai
-37%
349,000₫ - 399,000₫ 414,000₫ - 550,000₫
SỮA TẮM TẢO NHẬT HƯƠNG NƯỚC HOA - DƯỠNG TRẮNG DA
-29%
199,000₫ - 389,000₫ 0₫ - 280,000₫
DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ GEL X2 NANO NGHỆ ĐÀO CHÍN
-71%
240,000₫ - 720,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
299,000₫ - 460,000₫
DẦU GỘI THẢO DƯỢC HÀ THỦ Ô 2IN1
-70%
220,000₫ - 810,000₫ 300,000₫ - 900,000₫
XỊT CHỐNG NẮNG BƠ NGHỆ
-37%
220,000₫ 350,000₫

Danh mục tin tức