HÀNH TRÌNH XANH KẾT NỐI VÙNG NÔNG SẢN HỮU CƠ CÙNG CỎ CÂY HOA LÁ
Ngày 26 - 27/10 vừa qua, sự kiện “Hành trình Xanh - kết nối vùng nông sản hữu cơ” được thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá tổ chức thành công tại vùng farm nguyên liệu trà hữu cơ của Lá tại xã Đường Hoa, Hải Hà, Quảng Ninh. Sự kiện là cơ hội để cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp cùng Cỏ Cây Hoa Lá tham quan và trải nghiệm quy trình chăm sóc và thu hái những lá trà hữu cơ, cùng chung tay lan tỏa giá trị nguồn nguyên liệu chất lượng cao trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của nhà Lá. Sự kiện đã gắn kết Cỏ Cây Hoa Lá và cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp, như một lời cam kết về sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của phụ nữ Việt.
TRẢI NGHIỆM “HÀNH TRÌNH XANH” - CÙNG CỘNG ĐỒNG PHỤ NỮ KHỞI NGHIỆP LAN TỎA VÙNG NGUYÊN LIỆU HỮU CƠ VIỆT NAM
Với mong muốn lan tỏa giá trị của nông sản Việt trong những sản phẩm “made in Vietnam”, Cỏ Cây Hoa Lá tổ chức sự kiện “Hành trình Xanh - kết nối vùng nông sản hữu cơ, đưa những chị em trong cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp của Lá trực tiếp tham quan và trải nghiệm quy trình chăm sóc, thu hái lá trà sạch; tham gia thiền hành trên farm trà và tổ chức hoạt động tôn vinh cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh Cỏ Cây Hoa Lá.
Farm trà nguyên liệu của Việt Tú & Cỏ Cây Hoa Lá rộng 15 ha tại xã Đường Hoa, Hải Hà Quảng Ninh trở thành nơi cung cấp nguyên liệu đầu vào quan trọng trong quy trình nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Cả đoàn được đón chào bằng không khí trong lành của những đồi trà trải dài, được lắng nghe những câu chuyện chia sẻ từ nghệ nhân Hà Ngọc Quỳnh – người đã có hơn 20 năm gắn bó với trà.
(Cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp cùng Cỏ Cây Hoa Lá)
Trong sự kiện, CEO Lan Phương chia sẻ về cơ duyên khởi nghiệp thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, định hướng ứng dụng những giá trị nông sản Việt gần gũi nhưng nhiều giá trị trong các sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng. Bên cạnh đó, những chia sẻ về ứng dụng lá trà hữu cơ trong bộ sản phẩm mới trong tương lai cũng được hé lộ, tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể chất lượng cao, tác dụng hiệu quả cao.
Phát biểu tại sự kiện, đại diện Cỏ Cây Hoa Lá cho biết: “Với triết lý tạo nên chuỗi giá trị bền vững', Cỏ Cây Hoa Lá luôn mong muốn lan tỏa giá trị của nông sản Việt không chỉ qua chất lượng sản phẩm, mà còn qua trải nghiệm thực tế để mỗi nhà phân phối, khách hàng đều thấu hiểu và tin tưởng vào sứ mệnh của thương hiệu. Chúng tôi mong rằng mỗi bước đi của thương hiệu sẽ góp phần tạo nên một ngành nông nghiệp xanh, bền vững và chất lượng hơn cho Việt Nam.”
(CEO Lan Phương (Sandy Phương) chia sẻ hành trình khởi nghiệp cùng Cỏ Cây Hoa Lá & tôn vinh cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp)
TÔN VINH CỘNG ĐỒNG PHỤ NỮ KHỞI NGHIỆP CÙNG CỎ CÂY HOA LÁ
Trong khuôn khổ chương trình, buổi talkshow đặc biệt tôn vinh cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp cùng Cỏ Cây Hoa Lá đã diễn ra. Chị Thanh Hương – Founder trà Việt Tú, đã được vinh danh là Đại Sứ Thương Hiệu vì những đóng góp quan trọng trong việc truyền cảm hứng ứng dụng lá trà hữu cơ vào sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của Cỏ Cây Hoa Lá. Với tấm lòng của người chị cả, chị Thanh Hương đã và đang lan tỏa những giá trị bền vững của nông sản Việt đến bạn bè quốc tế, đồng thời khẳng định niềm tự hào về phụ nữ Việt trong việc gìn giữ và phát triển văn hóa quê hương.
(Chị Thanh Hương (ở giữa) vinh dự nhận danh hiệu Đại sứ thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá)
Bên cạnh đó, chị Thanh Thủy- một trong những đại diện tiêu biểu của cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp được vinh danh Đại Sứ Thương Hiệu. Gần 6 năm đồng hành cùng Cỏ Cây Hoa Lá, chị đã góp phần xây dựng cộng đồng vững mạnh, lan tỏa giá trị từ những sản phẩm thiên nhiên hữu cơ đến từng gia đình Việt. Những chuyên đề đào tạo của chị đã giúp hàng trăm chị em phụ nữ có thêm kiến thức và sự tự tin, sẵn sàng bước vào hành trình kinh doanh.
(Giám đốc kinh doanh cấp cao Thanh Thủy (ở giữa) vinh dự nhận danh hiệu
Đại sứ thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá)
Chị chia sẻ: “Gần 6 năm qua, mình luôn tin rằng, phụ nữ khi được trao cơ hội và sự hỗ trợ đúng lúc sẽ có thể thay đổi không chỉ cuộc sống của họ, mà còn cả tương lai của gia đình. Chính vì thế, mình đã tổ chức 12 chuyên đề đào tạo mỗi quý, để giúp hàng trăm chị em từ khắp mọi miền đất nước có thêm kiến thức và sự tự tin bước vào hành trình kinh doanh của mình.
Mỗi khi một showroom mới xuất hiện, đó không chỉ là thành công của riêng mình Thủy, mà còn là thành quả của các chị em đã dám nỗ lực, dám mơ ước và quyết tâm thực hiện. Đến nay, Thủy tự hào khi đồng hành hỗ trợ mở được 68 điểm bán trên toàn quốc, mỗi điểm bán là một câu chuyện về sự kiên trì và sự gắn bó với những sản phẩm thiên nhiên từ Nông sản Việt.”
Bên cạnh đó, vào những tháng cuối năm, chị Thủy và đội ngũ hăng hái triển khai các hoạt động offline sôi nổi. Trung bình mỗi tháng có đến 12 sự kiện, từ hội chợ, buổi gặp gỡ đến những hoạt động giao lưu, nơi mọi người có cơ hội học hỏi, chia sẻ và tiếp thêm động lực cho nhau.
Sự kiện “Hành trình Xanh - kết nối vùng nông sản hữu cơ” đã kết thúc tốt đẹp và để lại những dư vị cảm xúc không thể quên. Cỏ Cây Hoa Lá tiếp tục theo đuổi