CHÍNH SÁCH TRỞ THÀNH TỔNG ĐẠI LÝ, ĐẠI LÝ, SỈ CỦA CỎ CÂY HOA LÁ, ONA GLOBAL
Cỏ Cây Hoa Lá là thương hiệu trực thuộc công ty ONA GLOBAL. Cỏ Cây Hoa Lá thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được yêu thích trong thời gian gần đây với các dòng sản phẩm dầu gội, sữa tắm, sản phẩm skincare được làm từ nông sản Việt ( gừng, nghệ, sả..) kết hợp cùng các thành phần hữu cơ đạt chứng nhận Ecocert Cosmos lan tỏa đến người tiêu dùng trên toàn quốc.
Với phương châm "Khỏe đẹp từ Cỏ Cây", Cỏ Cây Hoa Lá đã và đang phân phối các sản phẩm của mình đến hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước. Trong suốt hơn 5 năm qua, Cỏ Cây Hoa Lá xây dựng và phát triển cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp tận tâm cùng nhau lan tỏa các sản phẩm thiên nhiên hữu cơ an toàn, hiệu quả. Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng đại lý của Cỏ Cây Hoa Lá đang có hơn 39.000 thành viên và hơn 6000 đại lý trực thuộc cùng mạng lưới nhà phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hướng tới mục tiêu chinh phục thị trường Đông Nam Á.
Đặc biệt, trong năm vừa qua Cỏ Cây Hoa Lá đã vinh dự trở thành Quán Quân Startup Wheel 2023- Cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Đông Nam Á, vượt qua hơn 2116 dự án từ 5 châu lục, trở thành Quán Quân thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ tiên phong ứng dụng NÔNG SẢN VIỆT sau hơn 11 năm cuộc thi diễn ra.
HOTLINE liên hệ trở thành Đại Lý/Nhà phân phối - SĐT 0911.870.666- Ms. Nguyễn Ngọc Bích (Giám đốc kinh doanh)
Thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá phát triển dòng sản phẩm thiên nhiên an toàn áp dụng quy trình sản xuất hiện đại với nhà máy sản xuất Napro đạt tiêu chuẩn cGMP ASEAN. Nguồn nguyên liệu được đảm bảo từ khâu gieo trồng đến khi ra thành phẩm do đó mà chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn lọt Top sản phẩm bán chạy tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi đều được làm từ các nông sản Việt Nam (Gừng, sả, nghệ, vỏ bưởi...) kết hợp cùng các kết hợp cùng các thành phần hữu cơ đạt chứng nhận Ecocert Cosmos lan tỏa đến người tiêu dùng trên toàn quốc. Mang đến sản phẩm thương hiệu Made in Việt Nam với chất lượng chuẩn quốc tế.
Đồng thời chúng tôi cũng muốn lan tỏa những sản phẩm này đến nhiều người hơn nữa, giúp cho các chị em phụ nữ khởi nghiệp, tự chủ tài chính, những người phụ nữ độc lập, tự tin, từng bước khẳng định vị thế bản thân trong xã hội, nâng cao đời sống cá nhân và tạo ra nguồn thu nhập ổn định theo hướng bền vững.
II. GIÁ TRỊ CỐT LÕI ( Tận Tâm – Hạnh Phúc)
Ngay từ khi thành lập, Cỏ Cây Hoa Lá đã lựa chọn mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, làm việc tận tâm kiếm tiền trong hạnh phúc. Do đó mỗi sản phẩm đều được tạo ra sau khi nghiên cứu tỉ mỉ, tận tâm lựa chọn từng vùng dược liệu trước khi đưa vào sản xuất. Vì vậy mà cộng đồng các đại lý do Cỏ Cây Hoa Lá xây dựng đều bán hàng, kinh doanh dựa trên sự Tận Tâm và Hạnh Phúc.
* Đối với khách hàng: Cỏ Cây Hoa Lá luôn luôn lắng nghe và chia sẻ những vấn đề của khách hàng gặp phải. Coi những trăn trở, băn khoăn của khách hàng chính là niềm băn khoăn của mình. Đảm bảo tối đa các quyền lợi của khách hàng, đưa tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Luôn coi khách hàng chính là người bạn, người thân của mình.
* Đối với công ty: Xây dựng thương hiệu uy tín, đồng hành cùng các khách hàng, đại lý trên mọi khó khăn, thử thách.
* Đối với đội ngũ nhân sự: Luôn đồng hành, tập trung đào tạo đội ngũ sản xuất, bán hàng. Chia sẻ và giải quyết tất cả những khó khăn, nâng cao hiệu quả làm việc. Đồng hành, hướng dẫn và đào tạo giúp mỗi người trong công ty đều phát triển được mạnh mẽ về kỹ năng cá nhân và thu nhập bản thân cũng như đội nhóm.
III. GIẢI THƯỞNG
Sau hơn 5 năm hoạt động Cỏ Cây Hoa Lá đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, vinh dự được trao tặng rất nhiều các sản phẩm cao quý về thương hiệu như:
Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm” được bảo hộ truyền thông bởi Viện Chính sách và Pháp luật uy tín của nhà nước;
Top 50 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018”; “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế năm 2018”;
Sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019”.
Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022.
Và mới đây nhất, Cỏ Cây Hoa Lá đã xuất sắc vượt qua hơn 2116 doanh nghiệp trẻ trên khắp các châu lục vươn lên ngôi vị Quán Quân Startup Wheel - Cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Đông Nam Á 2023
Tất cả những giải thưởng cao quý này phần nào càng minh chứng khách quan cho chất lượng của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá trên thị trường.
IV. QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM KHI TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ/SỈ CỎ CÂY HOA LÁ
1. Quyền lợi
- Được hưởng chiết khấu tới 45% của công ty theo từng tháng, quý, năm
- Cầm tay chỉ việc từng bước để có 100 đơn/ngày, thu nhập 9 con số.
- Được TẶNG bộ Khóa học Khởi nghiệp cho người mới bắt đầu trị giá 15 TRIỆU ĐỒNG
- Nhận bộ sản phẩm trải nghiệm travel size MIỄN PHÍ vớI tổng trị giá lên tới 375K cho đơn hàng từ 3 triệu đồng
- Được tham gia 03 buổi đào tạo về kinh doanh trước khi nhập hàng
- Nhận trọn bộ tư liệu content và hình ảnh đăng bài bán hàng miễn phí
- Được tham gia các buổi đào tạo online, đào tạo offline cùng các chuyên gia hàng đầu hoàn toàn MIỄN PHÍ
- Tự do tài chính, làm chủ thời gian của chính mình, có thể làm việc tại nhà, khi đi chơi, khi đi du lịch...bất cứ đâu bạn muốn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần bạn dám làm, quyết tâm và kiên trì.
- Cơ hội giao lưu, kết bạn, học hỏi với cộng đồng kinh doanh, phụ nữ khởi nghiệp thành công và giàu có
- Được đi du lịch trong ngoài nước hàng quý: Thái Lan, Phượng Hoàng Cổ Trấn, Hàn Quốc....
2. Trách nhiệm từ phía đại lý/nhà phân phối Cỏ Cây Hoa Lá
TUYỆT ĐỐI bán trong khoảng giá quy định của công ty. Mỗi quý công ty sẽ có các chương trình ưu đãi tặng kèm hoặc giảm giá, thông báo trực tiếp qua tuyến Giám Đốc phụ trách từng Team.
Nếu phát hiện bán PHÁ GIÁ sẽ CẮT nguồn hàng ngay mà không được thu hồi và số hàng còn lại phải bán đúng giá. Vẫn tiếp tục sai phạm sẽ thông báo lên toàn hệ thống ( Facebook + website…) không hỗ trợ hoặc chịu bất trì trách nhiệm nào về sản phẩm mà đại lý đó cung cấp ra thị trường ( nội dung sẽ gồm link FB, tên và số điện thoại người bán ) Mức phạt sẽ từ 10.000.000Đ đến 1 tỷ tùy thuộc vào số lượng của đơn hàng gần nhất trong tháng.
- Thường xuyên PR, MKT về sản phẩm, không bán quá nhiều sản phẩm từ thương hiệu khác trên trang cá nhân của mình.
- Có thái độ tôn trọng nhau trong làm việc
- Tham gia đầy đủ các khóa học, khóa đào tạo online và offline của công ty.
- Thường xuyên tương tác trong group đội nhóm và giúp đỡ đồng đội, tích cực xây dựng đội ngũ hệ thống cộng đồng vững mạnh.