Giỏ hàng

CỎ CÂY HOA LÁ RA MẮT BỘ COMBO BƯỞI TRÀ PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN TỪ LÁ TRÀ XANH VIỆT NAM

Cỏ Cây Hoa Lá chính thức ra mắt bộ sản phẩm dầu gội xả Bưởi Trà 500g. Đây là phiên bản cập nhật của dầu gội xả Bưởi Trà 330g được ra mắt vào tháng 1.2024. Sản phẩm là thành quả hợp tác giữa Cỏ Cây Hoa Lá và Farm trà hữu cơ Việt Tú, khoác tấm áo mới cho nông sản Việt Nam.

BỘ GỘI XẢ BƯỞI TRÀ & SERUM BƯỞI TRÀ - “Tóc khỏe từ Cỏ Cây”

Với phương châm “Khỏe đẹp từ Cỏ Cây”, sứ mệnh mang lại cho con người vẻ đẹp an toàn và khỏe mạnh, thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá tiên phong ứng dụng nông sản Việt, đặc biệt là lá trà hữu cơ Việt Nam vào trong những dòng sản phẩm dầu gội, mang lại hiệu quả chăm sóc tóc và da đầu cho người Việt. Sau thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng, nhà Lá đã thành công cho ra mắt bộ sản phẩm dầu gội bưởi trà 350g vào đầu năm 2024 và nhận được nhiều lời khen từ khách hàng bởi chất lượng, trải nghiệm và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Bộ sản phẩm dầu gội xả bưởi trà 500g của Cỏ Cây Hoa Lá là phiên bản cập nhật tiết kiệm hơn, dung tích lớn hơn (500g/chai) phù hợp sử dụng cho cả gia đình. Tiếp tục khai thác những tinh chất quý báu từ nguồn trà hữu cơ từ Farm trà Việt Tú - Quảng Ninh. Những lá trà già được lựa chọn kỹ lưỡng và đưa vào quy trình sản xuất dầu gội - dầu xả tại nhà máy đạt chuẩn cGMP của Cỏ Cây Hoa Lá.

Bên cạnh nước lá trà hữu cơ, thành phần trong bộ sản phẩm gội xả bưởi trà của Cỏ Cây Hoa Lá còn đặc biệt kết hợp thêm tinh dầu vỏ bưởi khô, các thành phần thiên nhiên giàu vitamin (vitamin E và C) có hiệu quả trong việc làm mềm tóc, kích thích mọc tóc, giúp các nang tóc phát triển khỏe mạnh, giải phóng lỗ chân lông, làm mát da đầu, cho mái tóc khỏe và bóng mượt hơn. Điều này mang lại trải nghiệm và hiệu quả tối ưu cho những sản phẩm dầu gội xả thiên nhiên hữu cơ của nhà Lá, trái ngược với nhận định “sản phẩm thiên nhiên không hiệu quả” từ trước tới nay của người tiêu dùng.

Sau khi sử dụng bộ sản phẩm dầu gội xả bưởi trà, bạn nên sử dụng serum bưởi trà để kích thích tóc mọc nhanh hơn, cung cấp  dưỡng chất để phục hồi các nang tóc yếu, hư tổn. Thao tác massage da đầu và vùng tóc bị hư tổn hàng ngày.

Điều đặc biệt, serum bưởi trà không gây bết tóc như các loại xịt tóc hay tinh dầu khác. Thành phần chính gồm: tinh dầu bưởi, tinh dầu gừng đỏ, lá trà tươi,.. an toàn và lành tính.

Bộ sản phẩm 3 món: dầu gội, dầu xả bưởi trà và serum bưởi trà phù hợp với mọi thành viên trong gia đình (các bạn nhỏ từ 3 tuổi trở lên có thể sử dụng sản phẩm dầu gội xả). Ngoài ra, đặc biệt phù hợp với những người gặp tình trạng tóc bị nhanh bết dầu, nhiều gàu, ngứa da đầu, ép nhuộm nhiều, mái tóc hư tổn. Bộ sản phẩm dầu gội xả bưởi trà còn hỗ trợ chị em phụ nữ sau sinh tóc rụng, tóc yếu phục hồi tốt hơn, giải quyết nỗi lo tóc rụng, tóc hư tổn.

CỎ CÂY HOA LÁ X FARM TRÀ VIỆT TÚ - KHOÁC TẤM ÁO MỚI CHO NÔNG SẢN VIỆT

Bộ combo bưởi trà với cặp dầu gội xả bưởi trà 500gvà serum bưởi trà là sản phẩm hợp tác tiếp theo của Cỏ Cây Hoa Lá và farm trà hữu cơ Việt Tú, đưa nông sản Việt là lá trà hữu cơ trở thành những sản phẩm dầu gội xả gần gũi, cần thiết trong cuộc sống.

Những sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá với nguồn nguyên liệu chất lượng nhất, hỗ trợ bà con nông dân tiêu thụ nông sản chất lượng, canh tác đảm bảo quy trình. Với mỗi chai  dầu gội, dầu xả, người tiêu dùng không chỉ nhận được giá trị chăm sóc từ nông sản lành tính, an toàn và hiệu quả, mà còn chung tay đưa giá trị nông sản Việt được nâng tầm, thúc đẩy nền nông nghiệp, hỗ trợ người nông dân tiếp tục khát vọng phủ xanh nông sản Việt trên dải đất Việt Nam.

Nguyên liệu lá trà hữu cơ từ Farm trà Việt Tú sẽ tiếp tục được ứng dụng trong sản phẩm khác của Cỏ Cây Hoa Lá trong thời gian tới.

“Nếu Gừng là trái tim của Cỏ Cây Hoa Lá, tạo nên một thương hiệu đậm nét truyền thống Việt, thì trà là di sản mới của chúng mình. “

Cùng chào đón và trải nghiệm phiên bản cập nhật - bộ sản phẩm dầu gội xả Bưởi Trà 500g - Tăng dung tích, tiết kiệm hơn!

Sản phẩm nổi bật

article