Chính sách bán hàng
Cỏ Cây Hoa Lá có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên Website, Fanpage và các sàn thương mại điện tử khác của Cỏ Cây Hoa Lá. Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua đơn vị vận chuyển trung gian đáng tin cậy.
1. Chính sách giá
Tất cả sản phẩm được niêm yết trên hệ thống của Cỏ Cây Hoa Lá đều đã bao gồm thuế GTGT, chi phí đóng gói và các khoản phí liên quan đến quá trình xử lý đơn hàng, ngoại trừ các khoản phát sinh đặc biệt (nếu có) sẽ được thông báo rõ qua Hotline hoặc Email và chỉ thực hiện khi có xác nhận từ khách hàng trước khi giao hàng.
2. Phí vận chuyển
Cỏ Cây Hoa Lá miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng khi khách đặt hàng trên Website, Fanpage và các sàn thương mại điện tử khác của Cỏ Cây Hoa Lá.
3. Thời gian giao hàng
a. Khu vực nội thành Hà Nội: Thời gian giao hàng là từ 2 đến 3 ngày sau khi đặt hàng.
b. Khu vực ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác:
- Trung tâm tỉnh/thành phố: từ 2 đến 5 ngày.
- Huyện, xã, thị trấn: từ 5 đến 6 ngày.
c. Một số yếu tố khách quan như ngày lễ, địa chỉ khó xác định hoặc sự cố từ phía đơn vị vận chuyển có thể ảnh hưởng đến tiến độ giao hàng. Trong các trường hợp này, Cỏ Cây Hoa Lá sẽ chủ động thông báo và hỗ trợ hủy đơn hoặc tiếp tục xử lý theo mong muốn của khách hàng.
4. Quy trình giao - nhận - đổi - trả sản phẩm
a. Trong quá trình giao nhận hàng, nếu quý khách không có mặt trong đợt nhận hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc lại với quý khách để hẹn thời gian giao lại hàng (đối đa 2 lần hẹn). Sau 2 lần hẹn giao lại nhưng vẫn không giao thành công thì đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về cho Cỏ Cây Hoa Lá và chúng tôi sẽ hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 4 - 7 ngày làm việc.
b. Trường hợp việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 03 ngày, đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về lại cho Cỏ Cây Hoa Lá và chúng tôi sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp về việc hủy đơn hàng đồng thời hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 4 - 7 ngày làm việc.
c. Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tính nguyên vẹn, số lượng sản phẩm theo đơn đặt hàng trước khi nhận. Việc bạn ký xác nhận hoặc ảnh chụp nhận hàng của bạn do đơn vị vận chuyển thu thập trong quá trình giao nhận là chứng từ xác minh chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ giao hàng đúng với đơn đặt hàng sau khi được bạn kiểm tra ngoại quan.
d. Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm giao hàng và thu thập các chứng từ trong quá trình giao nhận như chữ ký xác nhận hoặc ảnh chụp nhận hàng của khách hàng và lưu trữ theo quy định của pháp luật. Chúng tôi cam kết dùng mọi biện pháp nhằm bảo mật những chứng từ, hình ảnh chúng tôi thu thập của khách hàng và chỉ sử dụng cho mục đích lưu trữ, giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng hoặc các mục đích được cho là đúng pháp luật và cần thiết mà không sử dụng cho mục đích thương mại hay vụ lợi khác.
e. Quý khách cần quay lại video mở hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm cơ sở xác minh khi yêu cầu đổi, trả sản phẩm hoặc khiếu nại các vấn đề liên quan đến sản phẩm mà bạn đã mua.
f. Cỏ Cây Hoa Lá chỉ nhận đổi trả sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển (Quý khách có thể đọc lại chi tiết điều kiện đổi trả tại Mục “Chính sách đổi trả” được công bố trên website). Lưu ý, chúng tôi chỉ hỗ trợ đổi trả hàng với điều kiện yêu cầu đổi trả không quá 03 ngày kể từ ngày bạn nhận được hàng. Sau khi tiếp nhận yêu cầu hợp lệ, Cỏ Cây Hoa Lá sẽ hướng dẫn khách hàng đóng gói sản phẩm hoàn trả và tiến hành đổi/trả trong vòng 14 ngày làm việc tính từ ngày nhận được yêu cầu đổi trả, đồng thời chúng tôi sẽ chi trả chi phí vận chuyển cho việc đổi trả này.
- Với yêu cầu đổi trả do khách hàng bị kích ứng da sau khi sử dụng sản phẩm, Cỏ Cây Hoa Lá có thể hỗ trợ đổi trả sang sản phẩm có giá trị tương đương trong vòng 30 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng (Chi tiết quy trình và điều kiện xem tại mục “Chính sách đổi trả”)
g. Tất cả đơn hàng được đóng gói theo quy chuẩn của Cỏ Cây Hoa Lá. Nếu khách hàng có nhu cầu đóng gói kiện hàng theo yêu cầu đặc biệt khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chi trả thêm phí theo thoả thuận.
h. Cỏ Cây Hoa Lá hỗ trợ các hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD), chuyển khoản ngân hàng và thanh toán qua ví điện tử MoMo.
i. Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng, khách hàng cần liên hệ sớm nhất có thể để chúng tôi kịp thời điều chỉnh hoặc hủy theo yêu cầu.
j. Mọi thông tin về đơn hàng, quý khách có thể kiểm tra bằng cách liên hệ Fanpage, gửi Email hoặc gọi Hotline, cung cấp tên, số điện thoại hoặc mã đơn hàng để được hỗ trợ nhanh chóng.
5. Thông tin liên lạc
Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi trong trường hợp có thắc mắc, cần sự hỗ trợ và phản hồi qua các kênh sau:
- Fanpage: https://www.facebook.com/cocayhoala
- Hotline: 0888 813 663 (8:00-18:00 các ngày trong tuần)
- Email: tomylinh@onavn.com