Collagen Cá Tuyết ONA Global - Nhập Khẩu Trực Tiếp Từ Na Uy – Cỏ Cây Hoa Lá
Giỏ hàng

Collagen Cá Tuyết ONA Global | Nhập khẩu trực tiếp từ Na Uy

Cỏ Cây Hoa Lá là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp có nguồn gốc thiên nhiên 100%. Từ dầu gội cho đến chai nước rửa chén, kem chống nắng, gel vệ sinh, tất cả đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cho đến độ an toàn sử dụng. Mới đây, sự ra mắt của thực phẩm bảo vệ sức khỏe collagen cá tuyết một lần nữa khẳng định được vị thế, sự uy tín của thương hiệu trên thị trường hiện nay.

Collagen cá tuyết

Lý do nên chọn Collagen Cá Tuyết ONA Global:

100% collagen cá tuyết nhập khẩu từ Nauy

Sản phẩm đầu tiên trên thị trường Việt có nguồn nguyên liệu chính là collagen cá tuyết Na Uy giúp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, săn chắc và sáng hồng tự nhiên.

Hiệu quả cao gấp 07 lần so với collagen thông thường

Trong da cá tuyết Na Uy chứa rất nhiều collagen peptide với kích thước siêu nhỏ, có khả năng hấp thu nhanh chóng, mang lại hiệu quả sử dụng cao gấp 07 lần so với sản phẩm có nguồn gốc động vật như: gà, lợn, bò,…

Collagen Cá Tuyết không gây nóng và béo

Collagen được chiết xuất từ da cá ở vùng biển sâu và lạnh nên tuyệt đối không gây nóng và béo khi sử dụng. Sản phẩm rất thích hợp cho người ăn kiêng, mẹ bầu, phụ nữ có làn da dầu, mụn.

Collagen cá tuyết Ona Global có gì đặc biệt so với loại collagen thông thường

Có thể nói, ngay ở cái tên collagen cá tuyết đã cho thấy sự khác biệt của sản phẩm so với loại collagen được bán trên thị trường. Không phải là một cụm từ tiếng anh sang chảnh, khó hiểu mà chính là collagen cá tuyết. Qua tên sản phẩm cũng đủ để khách hàng hình dung được thành phần, đặc điểm của sản phẩm. Khác hoàn toàn với loại collagen được làm từ loài cá sống ở tầng nước nông hay những loài động vật sống trên cạn như gà, lợn, bò,… Với đặc tính của loài là sống hoang dã trong môi trường tự nhiên ở những tầng biển sâu của thềm lục địa. Nhờ đó, cá tuyết hấp thu được những dưỡng chất tinh túy, trong sạch của biển cả, trong mình mang chất dinh dưỡng cao, hàm lượng collagen lớn hơn nhiều lần so với các loại khác. Đây cũng chính là yếu tố tạo nên giá trị của sản phẩm, giải thích tại sao sản phẩm lại được giới phương Tây ưa chuộng đến thế.

Collagen Cá Tuyết

Thành phần Collagen Cá Tuyết

Ngoài thành phần thì điểm tạo nên sự khác biệt của sản phẩm chính là quy cách đóng gói. Trong mỗi gói collagen cá tuyết có chứa 2,5g collagen cá tuyết với liều lượng sử dụng 2 gói mỗi ngày. Trong khi đó, giới khoa học cho biết, lượng collagen cần thiết bổ sung cho cơ thể mỗi ngày tương đương với 5g. Do đó, việc đóng gói và phân chia liều dùng của sản phẩm phần nào giúp khách hàng cung ứng đầy đủ lượng collagen cần được bổ sung hàng ngày, tránh được tình trạng thừa hoặc thiếu collagen.

Thành phần của Collagen Cá Tuyết

So với các loại collagen được làm từ loài động vật như bò, lợn, gà,… thì collagen cá tuyết không hề gây ra nóng hoặc béo khi sử dụng lâu dài. Ngoài công dụng làm đẹp, chăm sóc làn da căng bóng, mềm mịn, đẩy lùi tình trạng lão hóa thì collagen cá tuyết còn có tác dụng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tim mạch, thận, duy trì sức khỏe của mắt,…

Bạn có thể tham thảo sản phẩm Collagen Cá Tuyết của ONA Global chính hãng tại đây

VTV2 đưa tin về collagen cá tuyết Ona Global cực tốt,  muốn da đẹp chuẩn Hàn thì nhất định phải thử
Bí quyết nào giúp MC Diệp Chi sở hữu mãi “làn da không tuổi” để “trẻ mãi và già chậm lại”
Những lưu ý chị em nên biết khi uống collagen dạng bột để mang lại hiệu quả cao.
Tại sao có ý kiến khẳng định uống collagen không hiệu quả? Cách cơ thể tổng hợp collagen peptide và sự tác động của amino acid
Cùng là collagen cá nhưng collagen cá hồi khác gì so với collagen cá tuyết
Collagen peptide khác biệt gì so với collagen thường? Tại sao collagen thủy phân được cho là hiệu quả nhất?
Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng collagen cá tuyết Ona Global
Thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá ra mắt sản phẩm mới - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe COLLAGEN CÁ TUYẾT ONA Global
1 2

Danh mục tin tức