Giỏ hàng

Cỏ Cây Hoa Lá - 4 năm một hành trình không ngừng phát triển dẫn đầu xu hướng sống xanh

Công ty TNHH Sản Phẩm Thiên Nhiên và Hữu Cơ ONA Global luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm mang thương hiệu Việt, nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Khởi sự từ ý tưởng với xu hướng sống xanh cách đây 4 năm, sau những bước đi mạnh mẽ, xây dựng nền tảng vững chắc, ONA Global đã khẳng định vị thế là một trong những công ty hàng đầu về sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ mang thương hiệu Việt, dẫn đầu xu hướng sống xanh. 

Mừng sinh nhật 4 năm Ona Global

ONA Global khởi đầu từ năm 2017 là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ với niềm đam mê tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp và sức sống rạng rỡ thông qua năng lượng tinh khiết.

Những bước đi vững chắc xây dựng vị thế

Những năm gần đây, lối sống xanh được nhiều người Việt lẫn quốc tế ưa chuộng. Nhất là khi trạng thái "bình thường mới" dần trở lại, nhu cầu ăn lành, sống xanh càng được đề cao. Nhiều gia đình chăm chút sức khỏe bằng nhiều cách, trong đó ưu tiên hàng đầu là sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và hữu cơ, không chứa chất bảo quản, parabel,... 

Câu chuyện tường hiệu cỏ cây hoa lá

Thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá với các sản phẩm từ thiên nhiên

Với phương châm “dẫn đầu xu hướng sống xanh”, ONA Global luôn đi đầu, lan tỏa xu hướng này đến tất cả cộng đồng. Bằng việc đưa ra các sản phẩm mang thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá có nguồn gốc thiên nhiên ra thị trường giúp tác động vào hành vi mua sắm của người tiêu dùng. ONA Global giúp mọi người loại bỏ hoàn toàn các sản phẩm chứa hóa chất độc hại ra khỏi cuộc sống hàng ngày và thay vào đó là các sản phẩm thuần thiên nhiên, an toàn, lành tính.

Với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công của mình, ONA Global đã đầu tư xây dựng một hệ thống nhà máy sản xuất Napro hiện đại đạt chuẩn GMP, đáp ứng được đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe gồm các tiêu chuẩn về nhân sự, nhà xưởng, thiết bị máy móc, vệ sinh sản xuất, thao tác sản xuất, kiểm tra kiểm định, hồ sơ tài liệu, chất lượng sản phẩm và giải quyết khiếu nại của khách hàng. 

Thành tích đạt được của cỏ cây hoa lá

Thành tích đạt được của cỏ cây hoa lá

Máy móc tân tiến, hiện đại bên trong nhà máy Napro

Nhà máy được thiết kế và xây dựng với sự giám sát của đội ngũ chuyên gia xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp, đã được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép hoạt động sản xuất mỹ phẩm. Hiện nhà máy đã tiến hành lắp đặt các trang thiết bị máy móc sản xuất hiện đại theo chuẩn GMP, nhà điều hành và các hạng mục phụ trợ cũng đã hoàn thiện đúng kế hoạch.

Dẫn đầu xu hướng sống xanh và vươn tầm quốc tế

Cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên ưu tú góp phần to lớn cho quá trình tạo ra một sản phẩm chất lượng uy tín. Nhưng để khơi nguồn cho toàn bộ quá trình sản xuất và phát triển không ngừng trong suốt 4 năm qua phải cần đến một CEO luôn luôn sáng tạo và làm việc bằng cả ngọn lửa đam mê đầy nhiệt huyết, CEO Nguyễn Lan Phương đã dẫn dắt ONA Global đến ngày hôm nay.

Luôn lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu cần thiết của khách hàng nên ONA Global luôn đáp ứng kịp thời những mong muốn và thị hiếu của khách hàng. Hiện nay, ONA Global với thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá nổi tiếng được nhiều người lựa chọn với những dòng sản phẩm nổi bật như Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ, Gội xả Thảo dược Gừng Dừa hữu cơ, Son dưỡng cà chua, Bộ tắm gội cho mẹ bầu và mẹ sau sinh từ Gừng và Nghệ tươi, các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, cơ thể, chăm sóc mẹ bầu,...

 
Thành tích đạt được 
 
Trong suốt 4 năm gây dựng và phát triển, ONA Global đã đồng hành cùng sức khỏe của hơn 2.000.000 gia đình Việt Nam bằng các sản phẩm thiên nhiên hữu cơ an toàn và chất lượng nhất. 
 
ONA Global đã được ghi nhận và vinh danh là “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm” được bảo hộ truyền thông bởi viện Chính sách và Pháp luật uy tín của Nhà nước. 
 
Thuộc top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm
 
Thuộc top 10 Sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế
 
NA Global nằm trong top 10 Sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng

Thành tích đạt được của cỏ cây hoa lá

ONA Global đã được ghi nhận và vinh danh là “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm” được bảo hộ truyền thông bởi viện Chính sách và Pháp luật uy tín của Nhà nước

Để tiến xa hơn nữa, thì cần có một chiến lược bền vững, hướng tới sức khỏe, an toàn cho người tiêu dùng. Định hướng phát triển của ONA Global không chỉ dừng lại ở Việt Nam và khu vực mà hướng tới đưa thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá vươn tầm thế giới, để mọi người biết nhiều hơn tới sản phẩm thiên nhiên hữu cơ của Việt Nam. Rằng ONA Global cũng có thể làm được những sản phẩm vừa an toàn cho sức khỏe lại thân thiện với môi trường, đảm bảo tiêu chí, chất lượng.

Với những gì mà ONA Global đang và sẽ làm, chúng tôi tin rằng lối sống xanh sẽ ngày càng lan tỏa mạnh mẽ. Trong tương lai, sẽ không một người Việt Nam nào bị bỏ lại phía sau trong việc bắt kịp với xu hướng này.
 

Sản phẩm nổi bật

article