Giỏ hàng

Sự kiện "thấu hiểu và chinh phục khách hàng thời đại công nghệ số" ngày 17/03

Với mong muốn lan tỏa giá trị kinh doanh thành công và đưa đến người sử dụng những sản phẩm Việt chất lượng. Vào ngày 17/03/2019, ONA GLOBAL đã tổ chức chương trình Đào tạo đặc biệt dành cho các Đại lý, CTV ONA với chủ đề “Thấu hiểu và chinh phục khách hàng thời đại Công nghệ số” tại Tầng 2 Nova Edu số 22 Thành công, Ba Đình, Hà Nội.

Cuộc gặp gỡ đặc biệt

Sự kiện "kinh doanh thực chiến" thúc đẩy thay đổi tư duy

Chương trình đào tạo được tổ chức vào ngày 17/03 đã để lại nhiều kỉ niệm cho khách mời Tổng đại lý và CTV. Không chỉ là dịp trao đổi những kiến thức về nền tảng kinh doanh online hiện đại. Chương trình còn là dịp để mọi người trao đổi, kết giao, chia sẻ những kinh nghiệm và phát triển nhiều mối quan hệ.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện

Sự khẩn trương, háo hức và chuyên nghiệp là những gì mà người tham gia ai cũng có thể dễ dàng cảm nhận được.

Cuộc gặp gỡ giữa đại lý, ctv và khách mời 3 miền

Ngay từ rất sớm, đội ngũ thực hiện chương trình đã có mặt ở sảnh để check in . Không đơn lẻ từng cá nhân, dường như những người tham gia đều theo từng team ít nhất 3-8 người. Họ có thể là những đồng đội của nhau nhưng cũng có thể là những người mới... bắt đầu kinh doanh và tìm hiểu sản phẩm.

Làm quen với những người bạn mới, tương tác giúp họ gần gũi
và phát triển các mối quan hệ

Khách mời chia sẻ suy nghĩ, sự thay đổi đã khiến hộ thay đổi ra sao

Bạn - Bàn - Bán: Quy tắc 3B cho người bắt đầu khởi nghiệp

Đến với chương trình đào tạo, câu hỏi mà chuyên gia nhận được nhiều nhất là “làm thế nào để trở thành người bán hàng xuất sắc nhất”.

Bán hàng và kinh doanh từ tâm là mấu chốt cho sự thành công khi bạn “mở lối” phát triển bất kỳ sản phẩm.

“Hiểu thứ mình mua, bán thứ mình dùng”. Kinh doanh từ tâm để công việc kiếm ra thu nhập không chỉ là niềm vui mà còn nâng tầm chất lượng, lan tỏa giá trị thành công.

Cho đi càng nhiều, nhận lại càng lớn - đó là kim chỉ nam mà những người đã và đang xây dựng ONA luôn nỗ lực từng ngày, và phát triển.

Yếu tố quan trọng làm nên thành công của sự kiện

Bên cạnh sự nỗ lực hết mình của đội ngũ ban tổ chức, một thành công không nhỏ đó là sự góp mặt của giám đốc đào tạo HRP Việt Nam - Anh: Nguyễn Thanh Tiến. Ngoài ra, sự góp mặt của rất nhiều khách mời, những bạn ctv mới mới “bén duyên” cùng với ONA nhưng sẵn sàng bay từ Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Huế để ra Hà Nội cũng đã tạo 1 phần nhiệt huyết không nhỏ hâm nóng bầu không khí.

Anh Nguyễn Thanh Tiến - người truyền cảm hứng

Ngoài chia sẻ, trao đổi về tư duy, cuối chương trình là dự phần đặc biệt, đó chính là Vinh danh tổng đại lý các miều. Họ chính là những người đặt nền móng đầu tiên cho việc xây dựng hệ thống ONA, những người đang lan tỏa những giá trị và cũng như gỡ bỏ rào cản để xây dựng Cộng đồng phụ nữ kinh doanh thành công.

Chị Nguyễn Thanh Thủy, Tổng đại lý ONA miền Bắc chia sẻ: “Ban đầu đến với ONA mình cũng chưa kinh doanh bao giờ, cũng lo sợ liệu mình có bán hàng được không, mình mở rộng khách hàng như thế nào, sợ đến nỗi cầm chai dầu gội cũng run. Nhưng nhờ những người bạn ONA, mình đã tự thoát ra vùng an toàn “cũ kỹ”. Mình có cuộc sống tốt hơn, nhiều bạn bè hơn, mức thu nhập của mình lên đến 50tr/tháng.

Chị Nguyễn Thanh Thủy - Tổng đại Lý ONA Global Miền Bắc

Dám nghĩ - Dám làm - Dám thực hiện, khi những điều kiện tiền đề dành cho bạn đã sẵn sàng, những dòng sản phẩm chất lượng luôn HOT nhất trên thị trường về chất lượng. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không đến với ONA GLOBAL để bứt phá chính mình.

Liên hệ để trở thành ctv, đại lý: 08 888 13663

Sản phẩm nổi bật

article