Giỏ hàng

Bí quyết làm hồng môi thâm trong 2 tuần của cô gái MC xinh đẹp

Công việc bận bịu với nghề MC, người mẫu ảnh và kinh doanh cá nhân khiến MC Lê Hiền (bạn bè hay gọi cô là Hiền Bê) – 23 tuổi luôn bận bịu. Đặc biệt công việc của cô phải thường xuyên trang điểm nên việc bảo vệ môi, da khỏi hóa chất và ánh nắng tác động là việc vô cùng quan trọng.

Thời gian trang điểm nhiều, làm việc nhiều khiến Hiền khá lo lắng do đôi môi bị thâm đi rất nhiều, thậm chí cô không dám ra ngoài nếu không bôi son. Sắc môi thâm, nhợt nhạt chứ không tươi tắn như trước nữa mặc dù cô mới ở tuổi hơn 20.  

Công việc của Hiền là làm MC truyền hình - bận bịu và thường xuyên phải trang điểm

Cô đã quyết tâm tìm cách dưỡng cho đôi môi hồng trở lại. Hiền Bê chia sẻ bí quyết cực kỳ quan trọng khiến đôi môi của cô luôn Hồng tự nhiên:

1. Hiểu nguyên nhân dẫn tới thâm môi:

Hiểu được nguyên nhân dẫn tới thâm môi bạn sẽ có cách xử lý tốt hơn. Đôi môi luôn có xu hướng sậm màu đi do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, hóa chất hà lượng chì trong son môi công nghiệp, hoặc thói quen cắn môi, liếm môi cũng làm cho đôi môi của bạn thâm sạm.

- Sử dụng nhiều son môi và các loại son môi không đảm bảo chất lượng.

- Tiếp xúc thường xuyên với ánh mặt trời.

- Thường xuyên uống các đồ uống nóng có chứa caffeine như cà phê và các loại trà nóng.

- Liên tục cắn và liếm môi.

- Hàm lượng chất sắt của cơ thể có thể góp phần làm cho môi đen. Khi lượng chất sắt trong cơ thể tăng hoặc quá nhiều sẽ thấy sắc tố trên môi thay đổi và chuyển dần sang màu đen.

- Hàm lượng vitamin B rất thấp.

- Môi nứt nẻ và khô kéo dài cũng có thể dẫn đến thâm, sạm.

- Di truyền: Nếu các thành viên trong gia đình của bạn có đôi môi thâm, bạn có thể cũng sẽ giống vậy.

Nếu đôi môi thâm của bạn do di truyền, việc bạn cố gắng để giảm thâm sạm chỉ là tạm thời, khi bạn ngưng chăm sóc, nó sẽ quay trở lại màu sắc như cũ.

2. Bí quyết cải thiện đôi môi thâm sạm, giúp môi hồng tự nhiên

- Bảo vệ đôi môi khỏi ánh nắng mặt trời: Bạn nên sử dụng kem chống nắng bất cứ khi nào ra ngoài khi trời nắng, vì ánh nắng mặt trời có thể làm tăng lượng sắc tố trong môi của bạn.

- Tránh các sản phẩm có thể khiến đôi môi thâm, sạm: Thuốc lá, cà phê, và chè không chỉ làm xấu hàm răng của bạn mà nó còn là thủ phạm gây thâm môi. Hãy bỏ hết những sản phẩm này nếu bạn không muốn môi của mình ngày càng sậm màu hơn.

- Từ bỏ thói quen liếm môi: Liếm môi chính là thủ phạm khiến đôi môi của bạn nứt nẻ nhiều hơn. Liếm môi làm mất lớp dầu tự nhiên bảo vệ môi, làm môi khô, nứt nẻ và từ đó khiến môi bị sạm dần đi. Mặc dù khá khó chịu nhưng hãy cố gắng từ bỏ thói quen này.

- Dưỡng ẩm bằng Son Mật: Đây là bước ĐẶC BIỆT QUAN TRỌNG. Bạn đừng nghĩ rằng mùa đông mới cần thiết phải giữ ẩm cho đôi môi nhé. Ngay cả trong mùa hè nóng nực, môi cũng rất cần kem dưỡng ẩm, đây là cách đơn giản và hiệu quả để chấm dứt tình trạng môi khô nẻ, sậm màu.

Nên chọn dưỡng ẩm với son môi hoàn toàn tự nhiên và có thành phần làm hồng môi. Hiền đã sử dụng Son Mật dưỡng môi của Cỏ Cây Hoa Lá và thật sự bất ngờ khi chỉ 2 tuần sau sắc môi đã được cải thiện đáng kể. Thành phần của Son Mật chủ yếu là từ Sáp ong, mật ong và các loại dầu tự nhiên: dầu gấc, dầu Cám gạo, dầu quả bơ...cung cấp ẩm và vitamin giúp làm hồng môi tự nhiên và ngăn ngừa tác động của ánh nắng mặt trời, hóa chất trong son môi.

- Trang điểm bằng son Lá có màu 100% Thiên nhiên: Chọn thỏi son trang điểm không làm khô môi rất quan trọng. Son Lá - Không Chì, Không chất bảo quản, thậm chí có thể ăn được, giữ màu lâu, không chứa chì, chất bảo quản, an toàn cho bà bầu và phụ nữ mang thai, và đặc biệt là khi trẻ nhỏ nghịch son của mẹ hoàn toàn yên tâm.

Son Lá - phép màu đến từ thiên nhiên

TÌM HIỂU VỀ SON MẬT DƯỠNG MÔI 100% TỪ THIÊN NHIÊN

Son Mật là dòng son dưỡng môi với thành phần tự nhiên từ: mật ong, sáp ong, tinh dầu gấc, tinh dầu bơ, cám gạo...đây là những nguyên liệu rất nhiều vitamin và dầu. Giúp môi mềm mịn, hồng tự nhiên và giảm các tác hại từ những dòng son công nghiệp như tác hại làm thâm môi của son chứa chì, những tác hại từ môi trường...

Son dưỡng môi luôn có mặt trong túi sách của phái đẹp lý do: với nhiều lớp mỹ phẩm thoa lên môi, son dưỡng giúp duy trì độ ẩm, giúp môi mền mại ngay cả khi sử dụng son màu. Ngày nay việc lựa chọn 1 thỏi son dưỡng là rất quan trọng, không chỉ để đảm bảo các yếu tố trên mà còn giúp bảo vệ môi khỏi những hoá chất độc hại như chì chứa trong một số son màu, ngoài ra còn giúp tái tạo da môi, bổ sung vitamin, dưỡng môi giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng không có da chết, nếu thời tiết hanh khô son dưỡng môi còn giúp giảm nứt nẻ, khô môi nữa. 

Son Mật dưỡng mềm và hồng môi - 100% thiên nhiên

Thành phần của Son Mật:

1. Sáp Ong

Sáp ong được hiểu đơn giản là tổ nuôi ong, được nằm trong 1 lớp màng bao quanh tổ. Sáp ong được hình thành do những con ong thu lượm từ nhiều loại thực vật khác nhau thông qua miệng chúng để biến nó thành dạng keo dẻo quánh rồi hàn kín tổ để sinh sống.

Theo nghiên cứu thu được để tạo ra 1 kg sáp ong, ong mật phải dùng đến trên 3kg mật cùng 1 lượng nhỏ phấn hoa. Phân tích cho thấy sáp ong là loại thực phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao không thua kém gì so với mật ong. Thành phần cụ thể như: axit béo và este, chứa các chất caffein acid phenethyl ester (CAPE) và bioflavonoids. Flavonoids có đến 20 -30 loại khác nhau, trong đó quan trọng nhất là chrysin, pinocembrin và galangin. Sáp ong còn chứa các chất monosaccharide, cellulose, các axit amin, các nhóm vitamin B1, B2, pro-vitamin A, E và D, nicotinic acid, folic acid, các chất khoáng như canxi, magnesium, sắt, đồng, kẽm đây đều là những dưỡng chất àn toàn cho sức khỏe.
Với những hàm lượng dưỡng chất có trong sáp ong cho thấy đây không chỉ là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng rất hữu ích trong việc làm đẹp. 

Sáp ong chứa vitamin A giúp kích thích và tái tạo tế bào, từ đó có hiệu quả làm mềm môi, tạo ra một lớp màng bảo vệ môi vững chắc, lâu dài chống lại các tác nhân có hại từ môi trường. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp môi bạn hồng và đẹp lên sau một thời gian sử dụng son dưỡng.

2. Mật Ong:

Mật hoa được cấu tạo chủ yếu từ sucrose và nước. Khi ong hút mật, nó cung cấp thêm enzymes tạo ra các chất hóa học, chuyển hóa sucrose thành fructose và glucose, sau đó làm nước bay hơi khiến cho mật ong trở thành sản phẩm có thể lưu trữ lâu mà không cần chất bảo quản.

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất:

  • 80% là đường tự nhiên, hầu hết là glucose và fructose. Do mật ong có chứa hàm lượng fructose cao nên nó ngọt hơn đường tinh luyện.
  • 18% là nước. Mật ong càng có hàm lượng nước thấp thì chất lượng càng cao.
  • 2% khoáng chất, vitamins, phấn hoa và protein
  • Các vitamin có trong mật ong là B6, thiamin, niacin, riboflavin, acid pantothenic và lượng axit amin nhất định. Các khoáng chất được tìm thấy trong mật ong bao gồm canxi, đồng, sắt, magiê, mangan, phốt pho, kali, natri và kẽm
  • Tuyệt nhất là : mật ong là chất làm ngọt tự nhiên có thành phần chống oxy hóa, không chứa chất béo và cholesterol.
  • Mật ong không những là một sản vật thiên nhiên tuyệt vời, dễ chịu mà còn là một kho đầy đủ những phương tiện phòng và chữa bệnh. Có  thể dùng mật ong với các loại thuốc khác hoặc bản thân mật ong đã là một vị thuốc. Tác dụng của mật ong đối với con người rất đa dạng và phong phú

Mật ong cũng là Chất bảo quản tự nhiên giúp Son mật không cần sử dụng bất cứ chất bảo quản hóa học nào mà vẫn có hạn sử dụng rất dài. 

3. Dầu gấc.

Trong dầu gấc có chứa nhiều  lycopen, beta-caroten, zeaxanthin và beta-cryptoxanthin có khả năng chống oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa và cân bằng độ ẩm cần thiết. Đặc biệt, lycopen còn có tác dụng dưỡng da, giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Đối với vùng da mềm mỏng, nhạy cảm như đôi môi, nhu cầu chăm sóc là đặc biệt cần thiết. Dầu gấc chính là vị cứu tinh cho đôi môi thâm, khô và nứt nẻ do tác động của thời tiết hay sử dụng son môi chứ nhiều chì và không đúng cách,…

Với lợi thế là chứa nhiều dưỡng chất mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, dầu gấc có khả năng cân bằng độ ẩm cho đôi môi, cải thiện tình trạng thô ráp,nứt nẻ môi do thời tiết hanh khô, đồng thời giúp bạn nói tạm biệt với môi thâm, khô, lấy lại sự hồng hào, mềm mọng đầy sức sống cho bờ môi quyến rũ ngày nào và đồng hành cùng đôi môi tươi trẻ đó theo năm tháng.

Dầu gấc là nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho đôi môi nhạy cảm của bạn. Cách dưỡng môi bằng dầu gấc cũng khá đơn giản và dễ áp dụng

4. Dầu bơ.

Giàu vitamin A, D, E. Giúp làm mềm, tái tạo tế bào da, trẻ hóa làn da, thúc đẩy quá trình da tự sản sinh collagen giúp da săn chắc, đàn hồi tốt. Phục hồi da tổng thương. 


5. Dầu Cám gạo.

Thành phần nghe có vẻ lạ nhưng là yếu tố quyết định thành công của son dưỡng nhà bạn Lá bởi tính kết dính và tạo độ mịn cao cho thỏi son. Khó có thể nhận ra đây là một thỏi son handmade bởi son cực mịn và bám môi không gặp hiện tượng bóng nhờn khó chịu. 

Tác dụng của Son Mật - Son dưỡng môi thiên nhiên như thế nào?

- Thành phần dầu tự nhiên trong son sẽ thấm dần vào môi, cung cấp vitamin và cấp ẩm cho môi giúp môi mềm, mượt tự nhiên và hồng dần trong 1-3 tháng. 
- Son Mật tạo một lớp màng mỏng ngăn môi mất nước (khóa ẩm), ngăn ngừa tác động không khí khô bên ngoài môi trường và của hóa chất trong son môi công nghiệp (là tác nhân chủ yếu gây thâm môi)
Đây chính là nguyên tắc giúp Son Mật có tác dụng kì diệu: dưỡng ẩm, làm mềm và hồng môi tự nhiên.

Cách sử dụng Son Mật: 

1. Dưỡng môi ban đêm

Trước khi đi ngủ, bạn thoa son mật ( son dưỡng ) lên môi, massage nhẹ nhàng đôi môi cho dưỡng chất từ dầu gấc thẩm thấu sâu bên trong. 

Để nguyên như vậy tới sáng hôm sau và rửa mặt lại bằng nước. Son mật còn có tác dụng tẩy da chết nên vào mỗi buổi sáng, đầu tiên mình làm ẩm môi bằng khăn mặt, bước làm ẩm môi này rất cần thiết cho bước tẩy da chết môi kế tiếp, nếu môi khô thì khi tẩy sẽ thấy rát hơn, tiếp theo để môi luôn mịn màng và không có các vẩy da thường thì ta nên thực hiện tẩy da chết đều đặn 1 đến 2 lần 1 tuần hoặc bất cứ khi nào bạn cảm thấy lớp da chất xuất hiện gây khó chịu

2. Dưỡng môi ban ngày trước khi sử dụng son màu.

Với son lỳ, để lớp son lì lên đúng chất thì mình thường lau sạch lớp bóng đi lớp dưỡng không trôi đi hết mà vẫn dính nhẹ trên môi, ngoài ra nếu có thời gian hơn thì mình sử dụng son dưỡng trước khi dung son lì khoảng 10 phút. Bước này cũng tuỳ thuộc nhiều vào tình trang môi bạn, môi bạn khô nhiều thì nên để lại lớp dưỡng nha. Nên sử dụng son Lá (son màu) của Cỏ cây hoa lá - 100% thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho đôi môi của bạn

Giá Son Mật: 

« Giá Son Mật cho người lớn: 80.000 VNĐ/thỏi
« Giá Son Mật cho bé: 110.000 VNĐ/thỏi (son của bé được bổ sung thêm dưỡng và thiết kế thỏi son dễ sử dụng hơn cho các bé, vỏ cứng hơn để bé có làm va đập cũng không làm hỏng son). Dùng được cho cả Má và Môi bé.

* Son sử dụng được an toàn với cả những bà bầu và trẻ nhỏ.

Liên hệ tư vấn và mua hàng: 08888.13636. Ship hàng toàn quốc

TÌM HIỂU VỀ SON LÁ - PHÉP MÀU ĐẾN TỪ THIÊN NHIÊN:

 💄Son Lá - Phép màu đến từ Thiên nhiên - Không Chì, Không chất bảo quản,ăn được, giữ màu lâu, không chứa chì, chất bảo quản, an toàn cho bà bầu và phụ nữ mang thai, và đặc biệt là khi trẻ nhỏ nghịch son của mẹ hoàn toàn yên tâm.

💄Biểu tượng thời trang của thế giới Co.co Chane.I đã từng nói rằng bà chưa bao giờ nghĩ mình sẽ ra khỏi nhà mà không mang theo một thỏi son. Không chỉ riêng gì bà, từ minh tinh màn bạc cho đến những cô gái mới lớn đều bị thu hút bởi ma lực đặc biệt của món đồ trang điểm nhỏ nhắn này. Xuyên suốt lịch sử, son môi có nhiều ảnh hưởng hơn bất kì một loại sản phẩm trang điểm hay dưỡng da nào, chúng tác động đến trào lưu xã hội, quan niệm về cái đẹp, cuộc sống và tâm lý con người. Đến tận ngày nay, điều đó vẫn đang tiếp diễn. Bạn có thể là một cô gái thông minh, cá tính, cũng có thể là một cô gái dịu dàng, thuỳ mị. Bạn có thể là một quý cô công sở sành điệu, cũng có thể là một người phụ nữ nội trợ đảm đang. Bạn có thể cầu kì trong việc ăn mặc, make up, cũng có thể xuề xoà, sao cũng được. Nhưng son thì nhất thiết, mà luôn luôn phải có. Không chỉ một, mà còn rất nhiều.

💄“Son là vũ khí quan trọng nhất trong túi đồ trang điểm của một cô gái. Son có khả năng biến đổi vẻ bề ngoài lẫn tâm trạng của bạn, đồng thời khơi gợi sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh dành cho bạn.” – Monica Bellucci

💄Son Lá - 100% sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên. Thành phần dựa trên nền dưỡng của Son Mật (sáp ong, mật ong, dầu bơ, dầu cám gạo, dầu gấc...) và bổ sung Màu Khoáng Thiên Nhiên được nhập khẩu từ USA, bổ sung chất chống nắng ngăn tác động của ánh nắng mặt trời. 

Điểm mạnh của son Lá:
🍃Không Chì, Không Thâm Môi
🍃Không chất bảo quản
🍃An Toàn tuyệt đối, dùng được cho cả bà bầu.
🍃Không khô và bí như son Lỳ, không bóng như son bóng.
🍃Mềm, mịn, mướt môi
🍃Bền màu 4h - 8h
Son Lá ra mắt 3 màu thời thượng và không hề kén da
- 01: Đỏ Cam - 02: Hồng Đỏ -03: Đỏ Tươi
Giá: 250k/ thỏi
Hạn sử dụng 2 năm nên các chị em hoàn toàn yên tâm về thời hạn sử dụng của sản phẩm

* Một số phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng Son Mật - Son dưỡng môi thành phần từ thiên nhiên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-----------------------------------------------------

CỎ CÂY HOA LÁ - NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN & HỮU CƠ VIỆT NAM
☎ Hotline: 08888.13663
🚒 Ship hàng toàn quốc.
Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá
Website: www.cocayhoala.vn

 

 

 

Sản phẩm nổi bật

article