Giỏ hàng

Cỏ Cây Hoa Lá công bố logo nhận diện thương hiệu mới đồng hành cùng định hướng vươn xa với bản sắc dân tộc

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đại lý và Quý đối tác

Lời đầu tiên, Cỏ Cây Hoa Lá xin gửi lời cảm ơn tới những Quý Khách hàng và Quý Đối tác vì đã tin tưởng đồng hành trong suốt chặng đường hơn 6 năm vừa qua. Đây cũng chính là động lực lớn nhất mà Cỏ Cây Hoa Lá có được để vững bước trên hành trình khởi nghiệp.

Trong thời gian hoạt động kinh doanh, Cỏ Cây Hoa Lá luôn nêu cao các giá trị thuần Việt để ứng dụng vào các sản phẩm của thương hiệu. Và cam kết luôn đi đôi với hành động: Cỏ Cây Hoa lá tự hào với 100% nguyên liệu thuần Việt có nguồn gốc rõ ràng từ các vùng trồng bản địa và mang lại hiệu quả tốt lành cho sức khỏe và làn da của bạn. 

Đồng hành với định hướng đó, kể từ ngày 20/05/2024, Cỏ Cây Hoa Lá sẽ chính thức đổi sang logo thương hiệu phiên bản mới thuần Việt hơn, gần gũi hơn. Sự thay đổi này là cần thiết khi không chỉ thể hiện được tinh thần doanh nghiệp mà còn phù hợp với sự chuyển mình và phát triển thương hiệu trong tương lai.

DIỄN GIẢI

1. LOGO: Logo được chia thành 2 phần: Chữ và Hình ảnh

  • Phần hình ảnh: Biểu tượng được giữ nguyên từ bản cũ. Hình ảnh là sự kết hợp cách điệu của bông hoa với bốn cánh là chiếc lá. Logo biểu trưng cho yếu tố gần gũi với thiên nhiên, tôn trọng các giá trị nguyên bản. Tổng thể hình ảnh được sắp xếp thành một khối vững chắc, khỏe khoắn thể hiện cho sự đoàn kết, quyết tâm, trách nhiệm của thương hiệu đối với khách hàng và môi trường.

  • Phần chữ: Phần chữ được làm mới bằng cách viết liền, có dấu, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi hơn với khách hàng. Điều này thể hiện cho yếu tố thuần Việt Nam, tôn trọng các giá trị của đất nước, con người và nông sản Việt Nam. Bên cạnh đó, phần chữ cũng được thiết kế giữ nguyên khối chặt chẽ, tạo hình lớn hơn so với bản cũ. Từ sự thay đổi này, Cỏ Cây Hoa Lá mong muốn truyền tải về sự kiên định trong việc theo đuổi các giá trị cốt lõi và sự phát triển bền vững.

  • Logo mới được thiết kế cân đối hơn, có tính thẩm mỹ  cao hơn góp phần nâng cao nhận diện của thương hiệu tới Quý Khách hàng và Quý Đối tác.

2. SLOGAN: 

  • Slogan là tuyên ngôn của Cỏ Cây Hoa Lá về sự tự hào khi được hình thành và hàm chứa trong mình các giá trị thuần Việt. Đây cũng sẽ là kim chỉ nam dành cho các hoạt động kinh doanh mà Cỏ Cây Hoa Lá hướng tới trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu trong tương lai. 

  • Bản tiếng Anh của slogan được bổ sung thể hiện cho tinh thần khát khao vươn xa, nâng tầm những giá trị truyền thống Việt bằng trí tuệ của thế hệ hội nhập.

Như đã thông báo, từ ngày 20/05/2024, logo mới sẽ chính thức có hiệu lực trên toàn bộ hệ thống của Cỏ Cây Hoa Lá từ Online đến Offline. Cỏ Cây Hoa Lá cam kết về tính MINH BẠCH & NHẤT QUÁN trong quá trình chuyển đổi giữa phiên bản logo cũ & mới:

  • Việc thay đổi logo không những không làm thay đổi mà còn làm sắc nét hơn các giá trị mà doanh nghiệp tôn trọng.

  • Những đối tác và khách hàng đã và đang tin tưởng Cỏ Cây Hoa Lá sẽ không bị ảnh hưởng về quyền lợi trong quá trình hợp tác.

  • Những khách hàng tin dùng các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá vẫn sẽ được đảm bảo toàn bộ quyền lợi.

Trong thời điểm hiện tại, Cỏ Cây Hoa Lá đã bắt lưu hành các sản phẩm có logo mới song song với sản phẩm logo cũ. Bắt đầu từ tháng 06/2024, logo mới sẽ được liên tục cập nhật trên toàn bộ hệ thống của Cỏ Cây Hoa Lá, bao gồm: website; kênh bán hàng trực tuyến; điểm bán lẻ; hệ thống cửa hàng; các ấn phẩm thương hiệu và tại mọi điểm chạm.

Cỏ Cây Hoa Lá tin rằng, với những nỗ lực không ngừng, thương hiệu sẽ nhận tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng và Quý đối tác cũng như các Cơ quan, Tổ chức trong thời gian tới.

Đối với từng nhóm khách hàng, tổ chức, Cỏ Cây Hoa Lá đã chuẩn bị nguồn lực để hỗ trợ giải đáp các vấn đề liên quan trong quá trình chuyển đổi. Quý Khách hàng và Quý Đối tác nếu có bất kỳ vấn đề cần giải đáp có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ sau:

Mr Phạm Kiên Trung - Chuyên viên Truyền thông thương hiệu.

Số điện thoại: 0327428109

Email: trungpk@onavn.com

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm nổi bật

article