Giỏ hàng

CỎ CÂY HOA LÁ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SỰ KIỆN TẠI TRUNG QUỐC

Thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá tổ chức thành công sự kiện Running Camp 2024 - TRAO KẾT NỐI tại Trung Quốc. Hành trình 4 ngày 4 đêm khám phá Trung Quốc, giao lưu học hỏi những kiến thức kinh doanh bổ ích, sẵn sàng đón đầu những xu hướng mới nhất.

TRI ÂN 50 GIÁM ĐỐC & ĐẠI LÝ XUẤT SẮC NHẤT

Sau hơn 6 năm khởi nghiệp, Cỏ Cây Hoa Lá đã thành công xây dựng cộng đồng kinh doanh với hơn 40.000 thành viên, hơn 6000 đại lý và showroom trên toàn quốc và ở nước ngoài. Mỗi chặng hành trình kinh doanh, Cỏ Cây Hoa Lá đều ghi nhận những cố gắng của anh/chị/em - tiếp nối cánh tay lan tỏa sản phẩm chăm sóc sức khỏe ứng dụng nông sản Việt của nhà Lá tới mọi miền.

Tấm vé vàng tham gia sự kiện Running Camp 2023 - TRAO KẾT NỐI là phần quà tri ân, tạo cơ hội cho 50 giám đốc kinh doanh và đại lý xuất sắc nhất trong cộng đồng nhà Lá đặt chân tới Trung Quốc. Không chỉ tham quan những danh thắng, thưởng thức tinh hoa văn hóa, ẩm thực, mà hơn thế, đó là khoảng thời gian quý báu để mỗi anh/chị/em được giao lưu, kết nối, thêm gắn kết, và học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ đồng đội, bạn bè và từ đất nước Trung Quốc - cường quốc phát triển kinh tế của thế giới.

Hành trình vi vu Trung Quốc 4 ngày 4 đêm với những điểm đến đặc sắc Tam Á - Hải Hoa Đảo đã diễn ra thành công rực rỡ. Trở thành dấu ấn trong hành trình kinh doanh trong năm 2024 của cộng đồng kinh doanh nhà Lá.

SỰ KIỆN RUNNING CAMP - TRAO KẾT NỐI: GẶT HÁI NHỮNG BÀI HỌC BỔ ÍCH

Lựa chọn điểm đến Trung Quốc - một trong những cường quốc với nền kinh tế hàng đầu thế giới. Chính tại nơi đây, 50 đại diện xuất sắc nhất của Cỏ Cây Hoa Lá được tiếp cận những mô hình kinh doanh hấp dẫn, thú vị và có thể áp dụng những trải nghiệm kinh doanh đó để áp dụng trong hành trình lan tỏa sản phẩm thiên nhiên chăm sóc cơ thể của nhà Lá.

Đến Tam Á - Hải Hoa Đảo, được lắng nghe cách người Trung Quốc bán hàng thông qua kể chuyện, kinh doanh dựa trên sự thấu hiểu nỗi đau của khách hàng, sự uy tín của thương hiệu và cách họ hiểu rõ sản phẩm mà mình đang bán. Ngoài ra, người Trung Quốc có thể bán hàng ở khắp mọi nơi, sử dụng đa dạng nền tảng để đưa sản phẩm tới gần hơn với khách hàng. Từ những showroom trưng bày được đầu tư hiện đại, tạo không gian để khách hàng được trải nghiệm trực tiếp tại showroom, chăm sóc 1 - 1 để bảo đảm từng khách hàng được tiếp nhận dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất. Đến việc bán hàng ngay trên những tuyến xe, sử dụng nền tảng mạng xã hội để “chốt đơn” một cách nhanh chóng, tối ưu chi phí và công sức cho khách hàng.

Trong sự kiện, 50 anh/chị/em Cỏ Cây Hoa Lá cũng trực tiếp quay những video ngắn về sản phẩm, truyền thông trên nền tảng mạng xã hội của cá nhân. Vừa trải nghiệm du lịch khám phá, vừa có thể bán hàng online, có nguồn doanh thu ngay cả khi không trực tiếp ở Việt Nam tư vấn khách hàng.

Những bài học bổ ích được chắt lọc và tiếp thu, cộng đồng kinh doanh Cỏ Cây Hoa Lá không chỉ du lịch nghỉ dưỡng mà còn học hỏi được quá nhiều điều giá trị. Một chuyến đi nhiều cảm xúc, nhiều kỉ niệm và nhiều lợi ích - đúng như mong muốn của đội ngũ nhà Lá, trao kết nối và tri ân anh/chị/em kinh doanh.

Sự kiện Running Camp 2024 - TRAO KẾT NỐI diễn ra thành công rực rỡ! Hẹn gặp lại tại sự kiện tiếp theo của Cỏ Cây Hoa Lá với điểm đến mới, mục tiêu mới, thành công mới!

Sản phẩm nổi bật

article