Giỏ hàng

Nhả vía “khỏe đẹp” cùng mẹ bầu Võ Hoàng Yến

Mới đây, mẹ bầu Võ Hoàng Yến đang dưỡng thai ở tận trời tây đã chia sẻ trong một video về tất tần tật quy trình chăm da và dưỡng tóc của mình khi đang mang thai. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra thương hiệu mà mẹ bầu siêu mẫu tin dùng lại chính là Cỏ Cây Hoa Lá - thương hiệu Việt Nam chuyên về mỹ phẩm thiên nhiên.

 

Cách đây không lâu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn chia sẻ nỗi băn khoăn khi bị rụng tóc trong thời gian mang bầu mà chưa biết sử dụng sản phẩm nào vừa an toàn lành tính cho mẹ bầu lại vừa giảm thiểu tình trạng này - điều mà cũng rất nhiều mẹ bầu gặp phải. Tuy nhiên mới đây cô đã tìm được “cứu tinh” cho vấn đề này đó chính là  Bộ gội xả hữu cơ Gừng Sả Cỏ Cây Hoa Lá. Nàng siêu mẫu chia sẻ: “Dầu gội Gừng Sả này ngăn bết tóc cực tốt lại có xơ gừng tươi đạt chuẩn ISO, dầu xả thì có tinh chất Nhân Sâm dưỡng tóc cực kỳ mềm mượt, cảm giác gội đầu vô cùng thoải mái dễ chịu”. Hóa ra đây chính là lý do vì sao mái tóc của siêu mẫu lại dày mượt “trộm vía” hơn hẳn so với hồi mới bầu như thế.

 

Mẹ bầu Võ Hoàng Yến tìm được chân ái cho tình trạng tóc rụng với Bộ Gội Xả Hữu Cơ Gừng Sả 

 

Không chỉ thế, mẹ bầu Võ Hoàng Yến còn “quyết liệt order xuyên lục địa thương hiệu ruột” ở Việt Nam xa xôi để ship thêm hai 2 em Gel dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ và Sữa tắm Gừng Nghệ “xinh, ngoan, yêu” để đặt trọn niềm tin vào combo mẹ bầu của Cỏ Cây Hoa Lá. Thời tiết ở Mỹ có phần thất thường, lúc lạnh lúc nóng nên mẹ bầu Võ Hoàng Yến ưu tiên sử dụng sữa tắm Gừng Nghệ để giữ ấm cơ thể, phòng cảm tránh gió để bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé. Còn “chuyện vùng kín” thì nữ siêu mẫu cũng không quên chăm sóc thật kỹ càng với Gel dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ. Cô còn “cẩn thận” đặt cả hai mùi đào ngọt ngào và cam thanh mát để thay đổi liên tục, đủ để thấy Võ Hoàng Yến mê sản phẩm nhà Lá đến như thế nào. 

 

Hai bảo bối Gel dung dịch vệ sinh Phụ nữ X2 Nano Nghệ được mẹ bầu Võ Hoàng Yến yêu thích

 

Mẹ bầu siêu mẫu rất yên tâm khi sử dụng những sản phẩm an toàn, lành tính có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên và được nhiều bác sĩ khuyên dùng. Đó cũng chính là lý do vì sao mà “tiền ship hơi đắt nhưng xứng đáng”, Võ Hoàng Yến nhất quyết sử dụng các sản phẩm từ Gừng và Nghệ của Cỏ Cây Hoa Lá để đồng hành cùng thai kỳ của mình.

 

Võ Hoàng Yến rất mong muốn các mẹ có thể trải nghiệm các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá để chăm sóc bản thân trong thai kỳ của mình

 

Các mẹ quan tâm đến “combo mẹ bầu” thần thánh hoặc muốn tìm mua combo giống như mẹ bầu Võ Hoàng Yến của Cỏ Cây Hoa Lá có thể xem link chính hãng dưới đây: https://cocayhoala.vn/collections/me-bau-me-sau-sinh/products/combo-cham-soc-co-the-me-bau-toan-dien 

Sản phẩm nổi bật

article