Giỏ hàng

Nhờ Gừng và Nghệ, mẹ bầu Showbiz “phải lòng” Cỏ Cây Hoa Lá

Cỏ Cây Hoa Lá là thương hiệu tiên phong ứng dụng nông sản Việt và các thành phần hữu cơ có chứng nhận Ecocert Cosmos vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ Việt trên hành trình làm Mẹ. Tiên phong sử dụng Gừng và Nghệ là bộ đôi thành phần giúp chăm da - dưỡng tóc, Cỏ Cây Hoa Lá được nhiều mẹ bầu chọn mặt gửi vàng sử dụng trong thai kỳ, ngay cả những người đẹp Showbiz như Võ Hoàng Yến, Phương Oanh, Thu Quỳnh cũng không thể bỏ qua trong giai đoạn bầu bì của mình …

 

 

Gừng và Nghệ - bộ đôi chăm da - dưỡng tóc mẹ bầu 

Từ thuở xa xưa, Gừng và Nghệ - hai loại gia vị quen thuộc trong ẩm thực Việt nhưng cũng đồng thời là thảo dược quý chăm sóc phụ nữ mang thai. 

Gừng, với hương vị đặc trưng và tính năng kích thích tuần hoàn máu, giúp giảm buồn nôn và ợ nóng - những vấn đề thường gặp trong thời kỳ mang thai. Ngoài ra, Gừng còn có khả năng làm giảm viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Bên cạnh đó, Nghệ được biết đến với tính năng chống viêm mạnh mẽ và khả năng làm dịu da, giúp giảm các vấn đề về da như mụn trứng cá hay sạm da nhiều mẹ gặp phải. Nghệ cũng có tác dụng làm giảm cảm giác đau và căng thẳng, tạo ra một tinh thần thoải mái và yên bình cho mẹ bầu.

Khi kết hợp cùng nhau, Gừng và Nghệ tạo nên một bộ đôi hoàn hảo, không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe mà còn có nhiều công dụng tuyệt vời giúp bảo vệ tóc và da trong thời kỳ quan trọng của cuộc đời.

Cỏ Cây Hoa Lá tiên phong ứng dụng Gừng và Nghệ trong mỹ phẩm

Mặc dù Gừng và Nghệ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho mẹ bầu, nhưng việc sử dụng theo phương pháp truyền thống như đun nước gừng, giã nghệ chiết nước, khá là cồng kềnh khó khăn, đặc biệt là trong giai đoạn mang thai mệt mỏi.

Trên hành trình đồng hành cùng phụ nữ Việt, Cỏ Cây Hoa Lá hiểu rằng, giai đoạn mang thai là thời điểm mà mẹ luôn tìm kiếm những gì an toàn và lành tính nhất cho mình và em bé. Đó cũng là lý do Cỏ Cây Hoa Lá luôn kiên định với khát vọng tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ những thành phần tự nhiên nhất, tiên phong là Gừng và Nghệ.

 

Ứng dụng Gừng, Nghệ đạt chuẩn hữu cơ và các nguyên liệu thiên nhiên khác vào mỹ phẩm, Cỏ Cây Hoa Lá trong những năm gần đây đã trở thành một thương hiệu quen mặt với các mẹ bầu. Là thương hiệu đầu tiên sở hữu công thức độc quyền khi có Gừng tươi ở trong dầu gội và sữa tắm, các sản phẩm của Lá đều có hương thơm dịu dàng dễ chịu đến từ thiên nhiên, giúp các mẹ bầu thư giãn và giảm tình trạng ốm nghén đáng kể. Đặc biệt phải kể đến “combo mẹ bầu” đình đám cõi mạng bao gồm những sản phẩm cần thiết hàng ngày: Sữa tắm Gừng - Nghệ; Dầu gội - dầu xả Gừng Sả và Gel dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ.

 

“Combo mẹ bầu” hot hit của nhà Cỏ Cây Hoa Lá

 

Đến cả những mẹ bầu Showbiz đình đám và trendy như Võ Hoàng Yến, Thu Quỳnh, Phương Oanh cũng ưu ái sử dụng và dành nhiều lời khen có cánh cho bộ sản phẩm từ Gừng và Nghệ giúp chăm da - dưỡng tóc cho mẹ bầu.

 

Cỏ Cây Hoa Lá - thương hiệu vàng trong lòng các mẹ bầu Showbiz và được các bệnh viện phụ sản tin tưởng đồng hành trong các lớp học tiền sản

 

Cách đây không lâu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn chia sẻ nỗi băn khoăn khi bị rụng tóc trong thời gian mang bầu mà mới đây cô đã tìm được “cứu tinh” cho vấn đề này đó chính là  Dầu gội - dầu xả Gừng Sả Cỏ Cây Hoa Lá. Ở nước Mỹ xa xôi mà cô vẫn tin dùng thương hiệu Việt để sử dụng trong thời gian thai kỳ nhạy cảm đủ hiểu nàng siêu mẫu mê sản phẩm nhà Lá như thế nào.  

 

Mẹ bầu Võ Hoàng Yến “phải lòng” bộ Dầu gội - dầu xả Gừng Sả Cỏ Cây Hoa Lá

 

Hay như mẹ Ỉn Phương Oanh trong một video đăng tải trên trang cá nhân, nữ diễn viên trực tiếp sử dụng trọn bộ “combo mẹ bầu” Cỏ Cây Hoa Lá. Nữ diễn viên xinh đẹp đặc biệt “bồ kết” set Dầu gội - dầu xả Gừng sả bởi cô chia sẻ “Bầu bí bụng to, gội đầu khó lắm, Oanh bầu đôi nên càng ngại. Nhưng khi dùng bộ sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá, cứ 3-4 ngày Oanh mới phải gội đầu một lần".

Không thể không nhắc đến mẹ bầu Thu Quỳnh khi cô chỉ tin dùng dung dịch vệ sinh X2 Nano Nghệ nhà Lá trong suốt thời gian thai kỳ: “Đồng hành cùng Quỳnh trong suốt thời gian này chính là bộ 3 sản phẩm thiên nhiên hữu cơ đến từ nhà Cỏ cây hoa Lá: Dầu gội, sữa tắm và dung dịch vệ sinh - chăm sóc từ đầu tới chân luôn. Không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn là cảm giác an tâm và hạnh phúc trong từng khoảnh khắc”

 

Mẹ bầu Thu Quỳnh tin dùng sản phẩm Cỏ Cây Hoa Lá trong suốt thai kỳ.

 

Cỏ Cây Hoa Lá cũng là đối tác lâu dài của nhiều Bệnh viện phụ sản lớn hay thường xuyên xuất hiện trong các Lớp học tiền sản lớn nhỏ trên toàn quốc như Bệnh viện Đa Khoa Ba Vì, Bệnh viện Hồng Ngọc, Bệnh viện Green Hải Phòng, … mang các sản phẩm chăm da chăm tóc an toàn lành tính từ Gừng và Nghệ đến gần các mẹ bầu hơn. 

 

Hành trình làm mẹ không chỉ là hành trình của sự hy sinh và yêu thương mà còn là hành trình của sự chăm sóc và bảo vệ bản thân. Bộ 3 sản phẩm từ gừng và nghệ của Cỏ Cây Hoa Lá đã và đang nhận được sự tin dùng của nhiều mẹ bầu. Các mẹ có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác nhà Lá tại link website chính hãng: https://cocayhoala.vn/ 

Sản phẩm nổi bật

article