Giỏ hàng

Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng

  1. NHIỆM VỤ:
  • Chăm sóc khách hàng định kỳ theo tuần/ tháng
  • Đề xuất quà tặng, khuyến mại với khách hàng đã mua vào dịp sinh nhật của khách hàng
  • Hỗ trợ giải quyết đổi – bảo hành cho khách hàng
  • Theo dõi đơn hàng, đảm bảo tỷ lệ giao hàng thành công đạt 98%
  1. QUYỀN LỢI:
  • Thu nhập 8.000.000 – 10.000.000 đồng/ tháng
  • Lương tháng 13, thưởng nóng, thưởng KPI theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Được đào tạo định kỳ theo quy định của Công ty
  • Có lộ trình công danh rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được cung cấp máy tính, văn phòng phẩm và các công cụ làm việc
  • Team building, du lịch, nghỉ mát, sinh nhật,… theo quy định
  1. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
  • Tổng ngày công làm việc trong tháng: 24 công
  • Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần, nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của Luật Lao động
  • Thời gian làm việc trong ngày:
  • Sáng từ 08h00 đến 12h00
  • Chiều từ 13h30 đến 17h30
  1. YÊU CẦU   
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 26 – 32
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Ưu tiên ứng viên từng làm tại các siêu thị điện máy

          

  1. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phòng Nhân sự:

Số điện thoại: 0987.36.7174

Email: xuannt@onavn.com

Địa chỉ: Tầng 1, tòa CT3, Eco Green City, số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

 
page