Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng
- NHIỆM VỤ:
- Chăm sóc khách hàng định kỳ theo tuần/ tháng
- Đề xuất quà tặng, khuyến mại với khách hàng đã mua vào dịp sinh nhật của khách hàng
- Hỗ trợ giải quyết đổi – bảo hành cho khách hàng
- Theo dõi đơn hàng, đảm bảo tỷ lệ giao hàng thành công đạt 98%
- QUYỀN LỢI:
- Thu nhập 8.000.000 – 10.000.000 đồng/ tháng
- Lương tháng 13, thưởng nóng, thưởng KPI theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Được đào tạo định kỳ theo quy định của Công ty
- Có lộ trình công danh rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được cung cấp máy tính, văn phòng phẩm và các công cụ làm việc
- Team building, du lịch, nghỉ mát, sinh nhật,… theo quy định
- THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Tổng ngày công làm việc trong tháng: 24 công
- Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần, nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của Luật Lao động
- Thời gian làm việc trong ngày:
- Sáng từ 08h00 đến 12h00
- Chiều từ 13h30 đến 17h30
- YÊU CẦU
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26 – 32
- Trình độ học vấn: Cao đẳng
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên từng làm tại các siêu thị điện máy
- THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phòng Nhân sự:
Số điện thoại: 0987.36.7174
Email: xuannt@onavn.com
Địa chỉ: Tầng 1, tòa CT3, Eco Green City, số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội