2. Xuất nhập khẩu:- Tham gia đàm phán với đối tác quốc tế cho các hợp đồng thiết kế, bản quyền, sản xuất sản phẩm
- Thực hiện, quản lý, theo dõi các đơn đặt hàng của công ty với các đối tác, xử lý các vấn đề phát sinh
- Thực hiện các thủ tục, giấy tờ, hồ sơ trong khâu xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Phối hợp thực hiện các công tác đối chiếu, kiểm tra hàng hóa, hải quan với các lô hàng
3. Khác:- Hỗ trợ ngôn ngữ cho lãnh đạo trong các chuyến tiếp xúc với đối tác
- Có khả năng đi công tác trong và ngoài nước dài ngày
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của lãnh đạo
II. YÊU CẦU- Tốt nghiệp chuyên ngành xuất nhập khẩu hoặc chuyên ngành ngôn ngữ tiếng Trung
- Có kinh nghiệm trong việc XNK, mua hàng quốc tế
- Thành thạo tiếng Trung, có chứng chỉ HSK/ HSKK 5 năm trở lên
- Thành thạo tin học Văn phòng
- Có khả năng tìm tòi, nghiên cứu, quản trị thời gian và công việc tốt.
III. QUYỀN LỢILương cứng 9 -13M Xét tăng lương theo năng lực Thưởng tháng lương 13, Tết dương lịch, thưởng hiệu quả cá nhân, tập thể ... (theo quy định và chính sách công ty) Phụ cấp gửi xe, điện thoại (tùy vị trí) Quà tặng các ngày lễ trong năm BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành Cung cấp máy tính & trang thiết bị hiện đại Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, snack) Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: 8/3, Team building, Nghỉ mát , 20/10, YEP Làm việc từ T2-sáng T7 hàng tuần, nghỉ lễ Tết theo quy định
IV. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ- Email: huyht@onavn.com (tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển)
- Hạn nộp hồ sơ: 15.04.2023
|