Giỏ hàng

4 tiêu chí về sữa tắm mà các chị em quan tâm nhất khi chọn mua là gì?

Việc tắm rửa hàng ngày rất cần thiết vì thế chọn được sữa tắm phù hợp là điều rất quan trọng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm, nếu lựa chọn sữa tắm không phù hợp hay không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ ảnh hưởng đến làn da cũng như sức khỏe của chính bạn. Vậy đâu là tiêu chí đánh giá của hầu hết các chị em khi lựa chọn sữa tắm? 

Phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đây là điều kiện bắt buộc cần phải có để đánh giá về sữa tắm của bạn có tốt và an toàn không. Nếu sữa tắm không có nguồn gốc thì rất có thể đó là những mặt hàng trôi nổi, không qua kiểm chứng rất nguy hiểm đối với làn da và sức khỏe của chúng ta. Đối với gia đình có người già, trẻ nhỏ thì tiêu chí này càng quan trọng. Vì thế, khi lựa chọn sữa tắm các chị em rất lưu tâm đến nguồn gốc xứ của sản phẩm.

tiêu chí hàng đầu lựa chọn sữa tắm

Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn sữa tắm của các chị em là phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Làm sạch và khử mùi hiệu quả

Sau mỗi ngày hoạt động bụi bẩn, mồ hôi bám dính trên da gây ra cảm giác bết dính khó chịu. Những lúc thế này chỉ muốn về nhà tắm ngay và thư giãn xóa tan mệt mỏi. Làn da sau khi tắm sẽ sạch sẽ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm. Vì thế, công dụng làm sạch cũng là tiêu chí rất quan trọng để các chị em đưa ra quyết định có mua sản phẩm hay không?

Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da

Sau khi tắm, da sẽ thường cần cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để làn da được chăm sóc từ sâu bên trong, luôn được mềm mịn, sáng khỏe. Đặc biệt, đối với làn da khô thì vấn đề này càng quan trọng. Chính vì vậy, các chị em rất quan tâm đến những dòng sữa tắm có nhiều dưỡng chất và cấp ẩm kịp thời cho da. 

tiêu chí hàng đầu lựa chọn sữa tắm

Khi lựa chọn sữa tắm, các chị em rất quan tâm đến những dòng sữa tắm có nhiều dưỡng chất và cấp ẩm kịp thời cho da. 

Hương thơm

Người phụ nữ nào mà không muốn cơ thể mình thơm tho suốt ngày dài phải không nào? Mùi hương sẽ là thứ khiến bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người. Vì thế lựa chọn sữa tắm thơm lâu cũng là điều cần thiết. Đặc biệt, lựa chọn mùi hương thích hợp với bản thân sẽ giúp các chị em tự tin hơn. Vì thế, đây cũng là một trong những tiêu chí được các chị em đánh giá cao khi lựa chọn sữa tắm. 

Độ an toàn

Hiện nay, có rất nhiều sữa tắm có tính tẩy rửa mạnh khiến da dễ bị kích ứng, gây mụn,..Việc tắm rửa diễn ra hàng ngày, nếu tiếp xúc thường xuyên với các sữa tắm không an toàn, có tính tẩy rửa mạnh sẽ cực kì không tốt cho làn da. Vì thế, xu hướng hiện nay của các chị em là lựa chọn các sản phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính. 

Sữa tắm hạt cà phê đáp ứng đầy đủ tiêu chí khắt khe nhất của các chị em, làm sạch sâu và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Hiểu được mong muốn của các chị em, Cỏ Cây Hoa Lá đã tiên phong đi đầu nghiên cứu và cho ra đời sữa tắm hạt cà phê làm sạch hiệu quả, nuôi dưỡng chăm sóc làn da từ sâu bên trong. 

tiêu chí hàng đầu lựa chọn sữa tắm

Sữa tắm hạt cà phê đáp ứng được những tiêu chí khắt khe nhất trên thị trường sữa tắm

Tại sao sữa tắm hạt cà phê lại có tác dụng dưỡng trắng hiệu quả?

Đầu tiên, đúng như tên gọi sữa tắm hạt cà phê nên thành phần chính của sản phẩm là hạt cà phê arabica và robusta giàu dưỡng chất như: Caffeine, vitamin B3 và acid chlorogenic sẽ giúp cải thiện các tình trạng làn da bị kích ứng, mụn viêm nang lông,.. và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp làn da luôn mịn màng, sáng khỏe. 

Thứ hai, kết cấu sữa tắm có chứa các hạt cà phê với kích thước siêu nhỏ khi massage sẽ có khả năng làm sạch dịu nhẹ sẽ giúp cuốn trôi tế bào chết một cách triệt để, tạo độ thông thoáng cho lỗ chân lông, nhường không gian phát triển cho tế bào mới. Sau khi tắm bạn sẽ có một cơ thể hoàn toàn được làm sạch, mùi hôi được đánh bay và tinh thần tỉnh táo, phấn chấn, cực thư giãn với hương thơm cà phê cực chất.

Dòng sữa tắm hạt cà phê hoàn toàn từ thiên nhiên, không paraben, không chất hóa học nên mọi người hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng hàng ngày. Đây chính là một “bảo bối” mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để chăm sóc cho làn da body.

Để sở hữu một làn da trắng sáng, khỏe mạnh mà không lo bắt nắng thì bạn nhất định không nên bỏ qua sữa tắm hạt cà phê Cỏ Cây Hoa Lá. 

Click  để xem chi tiết sản phẩm sữa tắm hạt cà phê hiệu quả tại đây:

tiêu chí lựa chọn sữa tắm trên thị trường

 

Xem thêm: Review tất tần tật từ A-Z về sữa tắm hạt cà phê

Sữa tắm hạt cà phê Cỏ Cây Hoa Lá có tốt không?

Sản phẩm nổi bật

article