Sữa tắm hạt cà phê Cỏ Cây Hoa Lá có tốt không?
Giỏ hàng

Sữa tắm hạt cà phê Cỏ Cây Hoa Lá có tốt không?

Thử dùng sữa tắm hạt cà phê được bà xã khen ngợi hết lời: Sản phẩm Việt chất lượng vô cùng xịn sò, lại có khả năng đánh bật mùi khó chịu ngay từ lần đầu sử dụng. 

Cơ thể nam giới thường có tuyến mồ hôi phát triển hơn nữ giới, nên mùi cơ thể của đàn ông thường nặng hơn. Hơn nữa thường xuyên phải đi tiệc tùng, tiếp khách nên mùi thuốc lá, rượu bia cứ ám vào người. Cũng đã dùng thử qua nhiều loại sữa tắm nhưng chưa thấy cải thiện được mấy. Tháng trước thấy vợ mang về cho chai sữa tắm hạt cà phê rồi bảo: “Chồng cứ dùng đi lần này không làm chồng thất vọng”. Và đúng là không thất vọng thật! Dạo này, tôi hết hẳn mùi cơ thể, tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà đi lên. Bạn bè, đồng nghiệp nhiều người cũng tò mò hỏi mua cho gia đình, người quen. Vì vậy, tôi quyết định sẽ review sản phẩm này cho các ông chồng có thêm bí quyết để khử mùi hôi sau khi đi tiệc về. 

Sữa tắm hạt cà phê có tốt không?

Sữa tắm hạt cà phê với thành phần chính từ hạt cà phê arabica và robusta

 

Sữa tắm hạt cà phê khử mùi cơ thể tuyệt đối

Nói thật là ban đầu tôi cũng không có nhiều lòng tin với khả năng khử mùi cơ thể của sản phẩm này lắm. Bởi trước đây, tôi từng dùng qua rất nhiều loại sữa tắm rồi mà không thấy có sự cải thiện nào. Cho đến khi thử sử dụng sữa tắm hạt cà phê này, tôi thật sự bất ngờ. Cơ thể tôi được làm sạch tuyệt đối, mùi rượu bia, thuốc lá bay biến hoàn toàn. Vợ tôi bảo, “tắm sữa tắm này xong, em thấy hai vợ chồng mình giống như vừa đi hẹn hò cà phê sang chảnh về”. Đấy, nói thế là các anh em hiểu hiệu quả của sản phẩm này nó ở cái “level” cao như thế rồi.

Đặc biệt, khi mọi người sử dụng đúng như hướng dẫn, mát xa nhẹ nhàng, các hạt cà phê siêu mịn trong sữa tắm sẽ lấy đi các tế bào sừng già trên bề mặt da, giúp các lỗ chân lông thông thoáng hẳn ra. Bên cạnh đó, dưỡng chất có trong cà phê kết hợp với các thành phần chiết xuất thực vật giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm cho làn da từ sâu bên trong. Đảm bảo da dẻ sau khi tắm mềm mịn, trắng sáng và không có cảm giác dính dính. 

Nói chung về khả năng làm sạch và khử mùi thì tôi là tôi đánh giá cao sản phẩm này, không chê vào đâu được, “the best” luôn!

Xem thêm: “Lắng đọng trong bộ đôi tắm gội cà phê là một tình yêu sâu sắc dành cho hạt cafe Việt Nam” 

Tạo cảm giác hưng phấn khi sử dụng

Khi tắm sữa tắm hạt cà phê này, ngoài sạch, thơm thì tôi thấy tinh thần cũng bị kích thích, phấn chấn hẳn lên. Nguyên nhân thì ai thích uống cà phê chắc là sẽ biết. Trong cà phê có chứa chất caffeine, đây là một chất có tác dụng kích thích não bộ và thần kinh, giúp con người cảm thấy thoải mái, sảng khoái và tỉnh táo. 

Mỗi lần trở về nhà với tinh thần mệt mỏi và gần như “sập nguồn” thì tôi đều thư giãn và nạp năng lượng ngay với sữa tắm hạt cà phê này. Tinh thần nói chung là lên đỉnh luôn!

Sữa tắm hạt cà phê khử mùi

Sữa tắm hạt cà phê tạo cảm giác hưng phấn trong quá trình sử dụng

Xem thêm: Bộ sản phẩm tắm gội cà phê Cỏ Cây Hoa Lá có tốt không? 

Cực chất với hương cà phê

Với tôi thì cà phê đúng chuẩn mùi hương “chất như nước cất”. Nó át đi tất cả mùi mồ hôi, bia rượu, thuốc lá,... nên ở điểm này đàn ông chúng tôi rất hài lòng.

Vợ tôi bảo thay vì mấy cái mùi nồng nồng từ nước hoa hay mấy mùi mồ hôi cơ thể thì em chọn mùi cà phê, vừa dễ chịu lại vừa rất gần gũi. Đấy, nên mọi người muốn cua gái nhớ rước ngay sản phẩm này về. 

 

Sữa tắm hạt cà phê

Sữa tắm có mùi hương cà phê cực chất

Xem thêm: Hành trình luyện “vàng đen” thành bộ sản phẩm tắm gội cafe cực đỉnh của Cỏ Cây Hoa Lá

Cách dùng và giá bán

Về cơ bản thì cách sử dụng bộ sản phẩm sữa tắm hạt cà phê này cũng giống như thông thường, bạn chỉ cần làm ướt cơ thể, cho một lượng sữa tắm vừa đủ, massage nhẹ nhàng và sau đó xả lại với nước sạch là xong. 

Còn giá bán thì tôi thấy hiệu quả như này mà trên thị trường có 220k/chai với dung tích 300g thì khá rẻ. Với mức giá này thì tôi nghĩ ai cũng có thể mua về sử dụng được. 

Hơn hết, sau khi tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm này thì tôi khá bất ngờ vì đây là sản phẩm sáng tạo, đột phá của người Việt sản xuất và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Vì vậy, độ an toàn và đảm bảo thì khỏi bàn rồi. 

Dòng sữa tắm cà phê hoàn toàn từ thiên nhiên, không paraben, không chất hóa học nên mọi người hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng hàng ngày. Nếu muốn chất như tôi thì rinh ngay một chai này về đi các anh em!

Click tại đây để xem chi tiết sản phẩm sữa tắm hạt cà phê khử mùi cơ thể hiệu quả.



 

Sản phẩm nổi bật

Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt Đậu đỏ Việt Nam
-20%
355,000₫ - 545,000₫ 435,000₫ - 680,000₫
220,000₫ - 399,000₫
Gel x2 nano nghệ hữu cơ
-70%
250,000₫ - 750,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô 2in1 420g
-37%
349,000₫ - 399,000₫ 414,000₫ - 550,000₫
Sũa tắm Tảo Nhật hương nước hoa
-29%
199,000₫ - 389,000₫ 0₫ - 280,000₫
Gel x2 nano nghệ đào chín
-71%
240,000₫ - 720,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
299,000₫ - 460,000₫
DẦU GỘI THẢO DƯỢC HÀ THỦ Ô 2IN1
-70%
220,000₫ - 810,000₫ 300,000₫ - 900,000₫

Danh mục tin tức