Collagen thuốc là gì? Tác dụng của collagen mang lại cho cơ thể – Cỏ Cây Hoa Lá
Giỏ hàng

Collagen là thuốc gì? Tác dụng của collagen mang lại cho cơ thể

Phụ nữ khi bước vào độ tuổi từ 30 đến 45 hầu như ai cũng có mối quan tâm đặc biệt dành cho collagen nói riêng cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nói chung. Vậy collagen là thuốc thì? Tác dụng của collagen mang lại cho cơ thể ra sao? Cùng chúng tôi theo dõi những thông tin dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác.

Collagen là gì?

Collagen chính là loại protein có trong cơ thể con người, loại chất này chiếm tới 25% tổng lượng protein của cơ thể và 70% cấu trúc da. Phần lớn, loại protein này được phân bố ở lớp hạ bì của da, đảm nhiệm chức năng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất. Từ đó, tạo nên độ đàn hồi, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, săn chắc và sáng mịn. 

Xem thêm:

Da dầu, mụn có uống collagen được không? Loại nào phù hợp

Các tiêu chí lựa chọn collagen trắng da. Collagen cá tuyết Nauy có tốt không?

Bên cạnh đó, Collagen cũng phần bổ khắp cơ thể, trong các mô chiếm từ 1 - 2% và 6% ở phần cơ bắp và gân. Trong trường hợp này, collagen có vai trò kết nối các mô trong cơ thể với nhau, tạo sự liên kết, dẻo dai cho cơ thể tốt nhất. Do đó, không có chúng thì cơ thể của chúng ta hoàn toàn là những mảnh rời rạc.

Tuy nhiên, theo thời gian lượng collagen trong cơ thể có thể bị suy giảm dần khiến làn da trở nên lão hóa nhanh chóng, không còn săn chắc như thời thời trẻ. Thậm chí là nhăn nheo, chảy xệ, các khớp thì hoạt động kém hơn, cơ thể hay bị đau nhức, mỏi mệt.

Uống collagen có tác dụng gì? 

Từ những thông tin trên có thể thấy collagen đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong cơ thể con người, điều này thể hiện rõ nét khi nó chiếm tới 25% tổng lượng protein của toàn bộ cơ thể chúng ta. Do vậy, việc bổ sung collagen có tác dụng gì thì chắc hẳn chúng ta cũng có thể hình dung được phần nào.

Collagen có tác dụng tuyệt vời cho làn da: Sau 30 tuổi lượng collagen trong cơ thể bắt đầu suy giảm nhanh cả về số lượng lẫn chất lượng. Theo đó, nếu không bổ sung kịp thời cho cơ thể sẽ để lại những ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da, sẽ không khó để nhận ra sự thay đổi như: Da bắt đầu nám, thâm sạm, độ căng mịn suy giảm, các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện nhiều ở vùng mắt, cằm và miệng. 

Theo thời gian, sự thiếu hụt collagen ngày càng lớn kéo theo các nếp nhăn càng xấu, thậm chí khuôn mặt còn bị chảy xệ. Do đó, việc bổ sung hàm lượng collagen cho cơ thể sau 30 tuổi là điều vô cùng cần thiết, giúp các chị em phụ nữ đẩy lùi được tình trạng lão hóa da, duy trì được làn da căng bóng, mềm mịn và sáng hồng trong khoảng thời gian lâu hơn.

Công dụng của collagen cho xương khớp: Ngoài mang đến công dụng tuyệt vời cho da thì collagen cũng có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe xương khớp. Bên cạnh canxi thì collagen cũng chiếm đến 80% trong cơ cấu của xương. Theo đó, khi cơ thể bị thiếu hụt collagen đồng nghĩa với chức năng xương khớp cũng bị suy giảm nghiêm trọng. Vì thế, khi cơ thể có những dấu hiệu của sự lão hóa, thiếu hụt collagen thì chúng ta cần bổ sung để duy trì sự dẻo dai, khỏe mạnh cho cơ thể.

Công dụng của collagen cho mạch máu: Collagen là hợp chất sản sinh ra máu, có tác dụng phòng ngừa xơ cứng động mạnh, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim,... Do đó, với những trường hợp đang gặp phải tình trạng nói trên thì nên bổ sung collagen mỗi ngày.

Collagen giúp duy trì và bảo vệ sức khỏe của mắt: Theo một số nghiên cứu cho biết, collagen còn tồn tại ở trong giác mạc và thủy tinh thế cho nên việc suy giảm lượng collagen trong cơ thể cũng có thể ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Collagen có tác dụng cho tóc, móng: Collagen có trong lớp sừng của tóc và móng tay, móng chân có tác dụng cung cấp chất để duy trì và nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt, chắc khỏe,hạn chế gãy dụng và duy trì độ cứng, khỏe của móng. 

Ngoài những công dụng chính nói trên thì việc bổ sung collagen mỗi ngày còn có vai trò tăng cường hệ miễn dịch, phát triển não bộ. Đồng thời bảo vệ chức năng gan, thận, tim,... giúp duy trì hoạt động tốt nhất

Collagen loại nào tốt? Nên uống khi nào?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại collagen đa dạng về màu mã, thương hiệu cho đến thành phẩm có trong sản phẩm. Điều này gây ra tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng, không biết collagen loại nào tốt? Vậy nên lựa chọn như thế nào? Đừng bỏ qua những yếu tố dưới đây nhé!

1. Hãy chọn loại collagen có thành phần 100% collagen cá tuyết từ Nauy

Nếu thực sự quan tâm đến collagen chắc hẳn bạn không thể bỏ qua thực phẩm bảo vệ sức khỏe collagen cá tuyết Ona Global. Sản phẩm chứa 100% collagen cá tuyết nhập khẩu từ Nauy, nguồn nguyên liệu đã được kiểm chứng kỹ lưỡng về chất lượng đến hiệu quả sử dụng. Theo đó, các chị em phụ nữ có thể an tâm sử dụng mà không cần quá lo lắng về chất lượng cho đến độ an toàn khi sử dụng.

Collagen cá tuyết Ona Global được đánh giá là thành phẩm tuyệt vời làm từ da và sụn của cá tuyết - Một trong những loài cá quý hiếm sống tự nhiên ở độ sâu hàng nghìn mét, dưới nền nhiệt chỉ vài độ C của hai vùng biển lớn là Bắc Đại Tây Dương và Thái Bình Dương. Loài cá này được đánh giá cao về chất lượng dinh dưỡng nói chung cũng như hàm lượng collagen nói riêng. Do vậy, dù không thể nuôi trồng và khó săn bắt người dân vẫn tìm mọi giải pháp để khai thác và tận dụng nó.  

Chứng nhận collagen cá tuyết có 100% từ cá do các tổ chức quốc tế chứng nhận

Nằm ở phía Tây Bắc Châu Âu, Nauy là quốc gia may mắn sở hữu một phần nhỏ của vùng biển Bắc Đại Tây Dương - Nơi được coi là “mảnh đất” màu mỡ nuôi sống những con cá tuyết chất lượng và ngon nhất. Đây cũng chính là lý do collagen cá tuyết NaUy xuất hiện và “nổi như cồn” tại thị trường phương Tây.

Trải nghiệm và hiểu được những giá trị của loại collagen này mang lại cho sức khỏe, sắc đẹp Ona Global nhanh chóng tiến hành ký kết hợp tác với Sea Garden (thương hiệu sản xuất collagen cá tuyết độc quyền tại Nauy) và chính thức nhập khẩu nguồn nguyên liệu này về Việt Nam, cho ra mắt sản phẩm collagen cá tuyết Ona Global, giúp các chị em có được làn da căng bóng, mềm mịn, tươi sáng,...

2. Tuyệt đối không được bỏ lỡ loại collagen thủy phân bởi loại này đã được các chuyên gia nghiên cứu và cho hiệu quả cao nhất

Khác hoàn toàn với collagen có trong động vật như gà, lợn, bò,... collagen cá tuyết Ona Global có cấu trúc khá giống với cơ thể con người. Theo đó, sau khi thủy phân loại collagen này sẽ làm mất khả năng tạo gel, nhanh chóng hòa tan vào nước lạnh và hấp thụ dưỡng chất nhanh nhất vào cơ thể con người. Bên cạnh đó, lượng collagen peptide của loài cá tuyết còn mang lại hiệu cao gấp 07 lần với loại collagen thông thường.

3. Tối thiểu 10 loại amino acid cần thiết để xây dựng một chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh

Ngoài những công dụng tuyệt vời nói trên thì loại collagen cá tuyết Ona Global còn chứa hơn 20 loại amino acid cần thiết để xây dựng một chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh. Có thể nói, sẽ rất khó để có thể tìm được loại collagen nào trên thị trường mà chứa đủ hơn 20 loại amino acid. Thế nhưng, collagen cá tuyết Ona Global lại đáp ứng đủ những tiêu chí nói trên. Thậm chí, kể cả loại 3 loại amino acid chính tạo nên collagen là Glycine, Proline, Hydroxyproline loại collagen này đều cân đủ cả.

Cũng nhờ đó mà sản phẩm lấy được lòng của rất nhiều chị em, đã có hàng trăm nghìn phụ nữ lấy lại được làn da tươi trẻ, săn chắc và sáng hồng của tuổi đôi mươi. Để hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm đừng quên tham khảo những chia sẻ chân thành của các chị em đã sử dụng collagen cá tuyết Ona nhé!

 

 

4. Là loại collagen tuýp 1, không gây nóng và béo khi sử dụng

Bật bí thêm một niềm vui nhỏ dành cho các tín đồ thích sài collagen mà hay bị nóng, mụn là  collagen cá tuyết Ona Global tuyệt đối không gây béo hay nóng, mụn khi sử dụng trong thời gian dài. Đáng chú ý, đây là loại collagen tuýp 1 được sinh ra dành riêng cho làn da. Nếu như collagen được làm từ gà, bò, lợn chủ yếu thuộc tuýp 2, 3 tập trung cho móng, xương thì collagen cá tuyết lại ngược lại, mang đến công dụng đặc biệt trong việc chăm sóc da, hỗ trợ cải thiện làn da nhăn nheo, thâm sạm, kém đàn hồi,...

5. Hãy chọn loại sản phẩm cung ứng đủ 5g collagen cho cơ thể mỗi ngày

Không chỉ dừng lại ở chất lượng, quy cách đóng gói collagen cá tuyết cũng là một trong những điểm cộng khiến nhiều chị em yêu thích. Hiểu rõ được lượng collagen cần bổ sung cho cơ thể là 5g mỗi ngày, nhà phân phối với chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm collagen cá tuyết đã thực hiện đóng mỗi gói có chứa 2,5g. Theo đó, người dùng mỗi ngày chỉ cần sử dụng 2 gói là có thể cung ứng đầy đủ 5g collagen mỗi ngày. Đặc biệt, người dùng có thể chia 2 gói thành 2 lần uống vào sáng và tối để lượng collagen hấp thu vào cơ thể cao nhất.

Nên uống collagen cá tuyết khi nào để đạt được hiệu quả cao nhất

Sau khi lựa chọn được loại collagen ưng ý thì việc tìm hiểu các bước sử dụng, từ khung giờ uống cho đến các pha chế cũng là điều vô cùng quan trọng đấy nhé! Theo đó, bạn có thể tham khảo cách uống collagen cá tuyết Ona Global như sau:

  • Thứ nhất: Nên uống collagen vào đầu buổi sáng và tối sau khi ăn là tốt nhất. Tuy nhiên, sau khung thời 22h thì việc uống collagen sẽ không còn mang lại hiệu quả tốt nữa nên tránh khung giờ này ra nhé!
  • Thứ 2: Nên pha mỗi gói collagen cá tuyết với 250ml nước. Trong thời gian đầu sử dụng bạn có thể pha thêm cùng sữa hạt hoặc nước trái cây để uống ngon hơn.
  • Thứ 3: Kiên trì áp dụng đủ liệu trình 06 tháng sau đó mới ngưng khoảng 03 tháng và sử dụng lại. Không nên ngắt quãng giữa chừng hoặc ngày thì dùng ngày thì không.

Tóm lại, với những kiến thức bài viết tổng hợp liên quan đến “Collagen thuốc là gì? Tác dụng của collagen mang lại cho cơ thể” phần nào giúp bạn đọc hiểu rõ được tầm quan trọng của collagen cho cơ thể. Đồng thời lựa chọn được sản phẩm phù hợp mang lại hiệu quả cao, gìn giữ nét đẹp tuổi xuân.

Mua sản phẩm chính hãng tại đây

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Cá Tuyết Ona Global Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối. Sản phẩm có thành phần chính là collagen cá tuyết được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy.

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

Địa chỉ: Số 31, ngách 158/124 phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. 

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng"

 

 

Sản phẩm nổi bật

Dầu Gội Xả 2in1 Hà Thủ Ô COCAYHOALA VIETNAM - Dưỡng tóc đen mượt, bóng khỏe 420g/chai
-42%
319,000₫ - 399,000₫ 414,000₫ - 550,000₫
SỮA TẮM TẢO NHẬT HƯƠNG NƯỚC HOA - DƯỠNG TRẮNG DA
-29%
199,000₫ - 389,000₫ 0₫ - 280,000₫
DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ GEL X2 NANO NGHỆ ĐÀO CHÍN
-71%
240,000₫ - 720,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
299,000₫ - 460,000₫
DẦU GỘI THẢO DƯỢC HÀ THỦ Ô 2IN1
-70%
220,000₫ - 810,000₫ 300,000₫ - 900,000₫
XỊT CHỐNG NẮNG BƠ NGHỆ
-37%
220,000₫ 350,000₫

Danh mục tin tức