Giải mã lý do vì sao nhiều bác sĩ phụ khoa hàng đầu Việt Nam khuyên dù – Cỏ Cây Hoa Lá
Giỏ hàng

Giải mã lý do vì sao nhiều bác sĩ phụ khoa hàng đầu Việt Nam khuyên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ?

Là đứa con tinh thần và chỉ vừa mới chào mắt thị trường dược phẩm nội địa, nhưng dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ không những chiếm được cảm tình của các chị em, mà còn là sản phẩm tin dùng của các bác sĩ phụ khoa hàng đầu tại Việt Nam.

5 lý do khiến dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ trở thành sản phẩm tin dùng của các bác sĩ phụ khoa

Sạch sẽ, dễ chịu và thoáng mát

Vùng kín sạch sẽ là yếu tố đầu tiên để “cô bé” không mắc các bệnh phụ khoa như: nấm ngứa, mùi hôi khó chịu, khí hư bất thường…Theo một cuộc khảo sát do ONA Global tiến hành nghiên cứu, có tới 84,5% khách hàng cảm thấy dễ chịu, thoáng mát về khả năng làm sạch của sản phẩm.

Giảm mùi hôi sau 2 tuần sử dụng

“Cô bé” là khu vực hay bị ẩm ướt nên rất dễ có mùi khó chịu, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống thường ngày của các chị em. Tuy nhiên, sau 2 tuần sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ, 93,1% khách hàng đều cho biết họ thấy giảm hẳn mùi hôi và thay vào đó là mùi hương thiên nhiên dễ chịu.

Nghiên cứu và sáng chế dựa trên cơ địa phụ nữ Việt Nam

Dị ứng hay kích ứng với các thành phần của sản phẩm là hiện tượng thường thấy, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ khoa như nước rửa vệ sinh thì tình trạng này cần hết sức lưu ý. Nguyên nhân là do âm đạo của chị em là bộ phận nhạy cảm và có ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản cũng như đời sống chăn gối vợ chồng của các cặp đôi.

Chính bởi vậy, việc sử dụng sản phẩm có gây ra kích ứng hay không là vô cùng cần thiết, nữ giới cần phải ưu tiên loại nước rửa phụ khoa lành tính và an toàn. Dung dịch vệ sinh phụ nữ chính là sản phẩm như vậy khi 100% khách hàng khi tiến hành phỏng vấn sau sử dụng đều cho biết họ không hề bị gặp bất cứ hiện tượng dị ứng nào.

Cải thiện tình trạng khô âm đạo

“Khô âm đạo” là hiện tượng hay gặp ở chị em khi bước vào độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh, nghiêm trọng hơn nữa, 2 độ tuổi này đang có xu hướng trẻ hóa dần khi nhiều chị em chỉ mới chạm ngưỡng đầu 3 đã có hiện tượng “khô âm đạo”.

Khi “cô bé” thiếu nước sẽ gây ra tình trạng đau rát khi quan hệ, làm giảm khoái cảm cho cả hai và cuộc yêu không được trọn vẹn. Nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ và các ông chồng phải ra ngoài tìm kiếm niềm vui mới chỉ bởi một lý do: người vợ không thỏa mãn được đời sống chăn gối cho mình. Có tới 67,2% khách hàng sử dụng X2 Nano Nghệ đã nhận thấy tình trạng khô đã được cải thiện rõ rệt, giúp họ trở nên tự tin và quyến rũ hơn mỗi khi gần chồng.

Ít tạo bọt

Rất nhiều mỹ phẩm cho chị em phụ nữ trong đó có nước rửa vệ sinh tạo nhiều bọt khi sử dụng. Có không ít khách hàng cho rằng sản phẩm càng tạo nhiều bọt thì càng là sản phẩm tốt và vô tư, hồn nhiên sử dụng mà không biết rằng sự thật không phải như vậy.

Nước rửa phụ khoa không nên tạo quá nhiều bọt, nó chỉ nên ở mức hợp lý là tốt nhất và có tới 66% khách hàng khi được hỏi, đều phản hồi rằng dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ tạo bọt vừa phải. Điều này cho thấy đây thực sự là một sản phẩm đáng tin dùng cho bất cứ chị em phụ nữ Việt Nam nào.

Nữ giới hãy dùng ngay X2 Nano Nghệ để có một vùng kín khỏe, đẹp, thơm tho chỉ trong thời gian ngắn nhất với giá thành phải chăng nhất.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: https://cocayhoala.vn/blogs/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟏𝟗𝟎𝟎 𝟔𝟑𝟑 𝟑𝟖𝟓

Sản phẩm nổi bật

Dầu Gội Xả 2in1 Hà Thủ Ô COCAYHOALA VIETNAM - Dưỡng tóc đen mượt, bóng khỏe 420g/chai
-42%
319,000₫ - 399,000₫ 414,000₫ - 550,000₫
SỮA TẮM TẢO NHẬT HƯƠNG NƯỚC HOA - DƯỠNG TRẮNG DA
-29%
199,000₫ - 389,000₫ 0₫ - 280,000₫
DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ GEL X2 NANO NGHỆ ĐÀO CHÍN
-71%
240,000₫ - 720,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
299,000₫ - 460,000₫
DẦU GỘI THẢO DƯỢC HÀ THỦ Ô 2IN1
-70%
220,000₫ - 810,000₫ 300,000₫ - 900,000₫
XỊT CHỐNG NẮNG BƠ NGHỆ
-37%
220,000₫ 350,000₫

Danh mục tin tức