Mách nhỏ cách giúp bạn gái đập tan mọi lo lắng khi "cô bé" có mùi khó – Cỏ Cây Hoa Lá
Giỏ hàng

Mách nhỏ cách giúp bạn gái đập tan mọi lo lắng khi "cô bé" có mùi khó chịu với gel X2 Nano nghệ Cỏ Cây Hoa Lá

Nếu bạn đang lo lắng vì “cô bé” có mùi khó chịu thì hãy “quẳng gánh lo đi mà sống” bởi chỉ với hơn 200k - Gel vệ sinh X2 Nano nghệ Cỏ Cây Hoa Lá sẽ giúp bạn lấy lại vẻ tự tin, cuốn hút ngay sau 1 tuần sử dụng.

Theo các chuyên gia sức khỏe thì cơ thể của nữ giới khi khỏe mạnh sẽ tiết ra một ít khí hư có màu trắng, trong suốt hoặc trắng sữa, nhưng không có mùi hôi. Thế nhưng, nếu khí hư có màu khác lạ, kèm theo đó là mùi hôi tanh bất thường thì nó có thể cảnh báo một số bệnh phụ khoa mà bạn gái chúng mình nhất định không được chủ quan bỏ qua nhé!

Nguyên nhân nào khiến vùng kín có mùi hôi khó chịu?

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: Vùng kín là khu vực nhạy cảm tích tụ nhiều vi khuẩn, chất bẩn, việc chỉ vệ sinh “cô bé” qua loa với nước hoặc sử dụng nguồn nước bẩn, lười vệ sinh…sẽ khiến vùng kín có mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, việc vệ sinh vùng kín bằng biện pháp thụt rửa không đúng cách cũng sẽ khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập gây mùi.

Thay đổi nội tiết tố trong cơ thể: Vào thời kỳ kinh nguyệt hoặc khi mang thai, nội tiết tố trong cơ thể chị em phụ nữ thay đổi, đây cũng là lý do khiến vùng kín có mùi nồng, dịch tiết âm đạo nhiều hơn.

Sử dụng quần lót quá chật: Quần lót quá chật và bó khít vào vùng kín sẽ kích thích tiết mồ hôi, khiến vùng kín bí bách và nặng mùi.

Viêm âm đạo: Khi bị viêm âm đạo, vùng kín nữ giới thường có mùi hôi tanh, nồng khó chịu. Khi tình trạng nặng hơn, vùng kín sẽ có thêm các biểu hiện như dịch âm đạo có màu bất thường, vón cục, hôi ngứa, đau khi quan hệ tình dục. Nếu không khắc phục kịp thời viêm nhiễm có thể gây ra tổn thương viêm đường tiết liệu, viêm vùng chậu, lạc nội mạc tử cung rất nguy hiểm cho phụ nữ ảnh hưởng đến quá trình thụ thai sau này.

Một số lời khuyên dành cho bạn gái để vùng kín không còn mùi hôi khó chịu.

Vệ sinh vùng kín 1 – 2 lần/ ngày với loại dung dịch vệ sinh có pH phù hợp, không dùng xà phòng, sữa tắm cho vùng kín. Đặc biệt, không nên sử dụng các sản phẩm dung dịch vệ sinh có chứa chất tẩy rửa, hóa chất độc hại để vệ sinh vùng kín.

Vào những ngày “đèn đỏ” nên rửa và thay băng vệ sinh thường xuyên hơn (khoảng3- 4 tiếng/lần)

Nên chọn loại đồ lót có chất liệu thấm hút, co giãn tốt, thay đồ lót thường xuyên mỗi khi ra nhiều mồ hôi.

Vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước và sau khi quan hệ tình dục. Sử dụng nguồn nước sạch, đảm bảo vệ sinh

Không nên thụt rửa sâu trong âm đạo, không dùng vòi xịt mạnh vào bên trong vùng kín hoặc ngâm tắm trong bồn quá lâu.

Sử dụng dung dịch vệ sinh có nguồn gốc tự nhiên để chăm sóc vùng kín hàng ngày.

Vì sao Gel X2 Nano nghệ giúp giảm mùi hôi hiệu quả chỉ sau một tuần sử dụng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ - Cỏ Cây Hoa Lá  là sản phẩm tiên phong trên thị trường Việt Nam có thành phần Nano nghệ và Berberin. Trong đó, Nano Curcumin với đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn, hiệu quả trong việc ức chế vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa, khắc phục hiệu quả tình trạng vùng kín có mùi và viêm nhiễm nấm ngứa. Nano Curcumin cũng giúp tăng khả năng liền cấu trúc da, hỗ trợ nhanh liền sẹo ở vết cắt tầng sinh môn ở phụ nữ sau sinh, thúc đẩy nhanh quá trình đào thải sắc tố melanin, giảm thâm sạm vùng kín hiệu quả.

Berberin với hoạt tính kháng sinh chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả đối với các trường hợp viêm nhiễm phụ khoa, nhờ khả năng kháng viêm vượt trội, tiêu diệt vi khuẩn gây mùi ở vùng kín. Ngoài ra, thành phần kết hợp cùng chanh tây, bạc hà tự nhiên giúp giảm hôi vùng kín hiệu quả, mang lại cho bạn gái cảm giác thơm tho, khô thoáng tuyệt đối.

Có rất nhiều khách hàng đã sử dụng và đa phần phản hồi đều cho rằng: tình trạng hôi vùng kín đều được cải thiện đáng kể chỉ sau 1 tuần sử dụng sản phẩm và có tới 90% người sử dụng cho biết chắc chắn sẽ mua lại sản phẩm ngay khi hết.

Đặc biệt, Gel X2 Nano nghệ đang có cuộc soán ngôi ngoan mục khi đứng Top 1 sản phẩm bán chạy nhất Tiki.

Đó chính là minh chứng cho chất lượng, hiệu quả của sản phẩm mà chính khách hàng là những người tiêu dùng thông thái đã trải nghiệm và đánh giá. Các bạn gái có thể hoàn toàn an tâm sử dụng Gel X2 Nano nghệ để khắc phục các vấn đề về hôi vùng kín hiệu quả, an toàn.

Xem thêm thông tin và mua hàng chính hãng tại

https://bit.ly/TikiCCHLGelX2
https://bit.ly/Laz_CCHL_GelX2
https://bit.ly/shopee-CCHL-GELX2Nanonghe

Sản phẩm nổi bật

Dầu Gội Xả 2in1 Hà Thủ Ô COCAYHOALA VIETNAM - Dưỡng tóc đen mượt, bóng khỏe 420g/chai
-37%
349,000₫ - 399,000₫ 414,000₫ - 550,000₫
SỮA TẮM TẢO NHẬT HƯƠNG NƯỚC HOA - DƯỠNG TRẮNG DA
-29%
199,000₫ - 389,000₫ 0₫ - 280,000₫
DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ GEL X2 NANO NGHỆ ĐÀO CHÍN
-71%
240,000₫ - 720,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
299,000₫ - 460,000₫
DẦU GỘI THẢO DƯỢC HÀ THỦ Ô 2IN1
-70%
220,000₫ - 810,000₫ 300,000₫ - 900,000₫
XỊT CHỐNG NẮNG BƠ NGHỆ
-37%
220,000₫ 350,000₫

Danh mục tin tức