Thiệp Nảy Mầm - Món quà đặc biệt duy nhất Cỏ Cây Hoa Lá có
Giỏ hàng

"Thiệp Nảy Mầm" - Món quà đặc biệt duy nhất Cỏ Cây Hoa Lá có

“Sống xanh” là một trào lưu đang được hưởng ứng toàn cầu nhằm bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Trên con đường dẫn đầu xu hướng sống xanh, Cỏ Cây Hoa Lá đã có nhiều những hoạt động thiết thực góp phần xây dựng các thói quen để hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường hiệu quả hơn. 

Duy trì lối sống xanh, Cỏ Cây Hoa Lá mong muốn mỗi một cá nhân không những bảo vệ môi trường quanh bản thân còn tạo nên thói quen lành mạnh, đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần cho cả gia đình của bạn. Ngày càng có nhiều gia đình, cá nhân quan tâm đến vấn về môi trường và lối sống xanh, đặc biệt là trong sinh hoạt và những hành động thường ngày. Còn vói các công ty như Cỏ Cây Hoa Lá, việc đơn giản nhất mà Lá có thể làm là kiểm soát lượng rác thải từ chính nhưng đơn hàng thương mại hàng ngày

Thiệp Nảy Mầm


(Thiệp này mầm)

Câu chuyện của Lá
Lá kể bạn nghe, bạn biết không, hiện tại ngày nay, mua hàng online đã trở thành xu thế, nhất là tại thời điểm bây giờ, vì lý do đó mà không chỉ các doanh nghiệp mà ngay cả các shop nhỏ và vừa luôn muốn nâng cao cải thiện sản phẩm dịch vụ với mong muốn đem đến sự trải nghiệm khách một cách tốt nhất.

😜Các bạn có để ý là dù sản phẩm cao cấp hay bình dân, thì khi mỗi đơn hàng gửi đi, chúng ta đều sẽ nhận được gửi tặng kèm theo sản phẩm là 1 tấm card có lời cảm ơn hay các thông tin về doanh nghiệp. Với người ít mua thì 1 tháng cũng phải sở hữu 10-15 tấm thiệp đó, còn đối với người mua nhiều thì số lượng đố gấp 2, gấp 3 lần. 😕Vậy trong 1 tháng bạn có thể tưởng tượng ra lượng rác chỉ từ những tấm thiệp nhỏ là bao nhiêu rồi đúng không nào?

Thiệp cám ơn - In nhanh D2 | Thiết kế - In ấn - Thành phẩm

Nhìn những tấm thiệp được in màu sắc đẹp đẽ, cầm tấm thiệp rất chắc tay. Nhưng bạn có biết đằng sau những tấm thiệp đó là quy trình in ấn rất nhiều công đoạn, chưa kể đến việc lúc in vẫn sẽ bị hỏng 1 số lượng thiệp nhất định. Và khi đến tay khách hàng thì bên cạnh gửi gắm lời cảm ơn, tri ân thì sẽ là các thông tin. Mà xã hội hiện đại, các thông tin đều có thể truyền tải qua online được.

🙁Nói vậy không có nghĩa việc in thiệp là điều không nên làm, việc gửi thiệp đến tay khách hàng vẫn là 1 việc truyền tải lời cảm ơn đến khách hàng cũng như thông tin về doanh nghiệp, gây thiện cảm đến khách hàng.

Nhưng làm thế nào để cảm ơn khách hàng mà vẫn không xả rác ra môi trường? Đó là trăn trở rất lâu của Lá rồi và Lá thực sự hạnh phúc khi gửi 𝐓𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 𝐧𝐚̉𝐲 𝐌𝐚̂̀𝐦 đến mọi khách hàng của mình.

❤️Nói về tấm 𝐓𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 𝐧𝐚̉𝐲 𝐌𝐚̂̀𝐦 xinh xin, tuy nhỏ mà lại có ý nghĩ to này chút nhé:

🌱Điều đặc biệt là với thiệp này, đó là các em ấy khi được vùi xuống đất sẽ mọc lên những cây con xanh tươi mơn mởn.

🌱Chúng mình cũng đã cố gắng lựa chọn để các em ấy được sinh ra từ giấy kraft 80gsm - một loại giấy dễ dàng phân hủy, và ôm trong đó là hạt giống xinh xinh được dính bên trong bằng hồ gạo để vươn lên dể dàng nảy mầm và đâm chồi qua lớp giấy.

Quy trình làm thiệp hoàn toàn là thủ công, handmade . Sau khi in 2 mặt giấy của tấm thiệp, các cô chú trong xưởng sẽ phết 1 lớp hồ gạo sau đó rắc các hạt giống lên, sau đó là phủ lớp sau của thiệp lên. Không qua máy móc thiệt bị, Thiệp Nảy Mầm được làm hoàn toàn từ những bàn tay khéo léo. Do đó, khi nhận tấm thiệp sẽ không được cứng cáp, bắt mắt như những tấm thiệp khác.

Nhưng chính vì sự handmade trong quy trình mà chỉ có nhà Lá mới có tấm thiệp có thể nảy mầm, dễ dàng phân hủy cùng tình yêu mãnh liệt với môi trường như thế..😝Có thể khi bạn nhận, bạn sẽ không thấy em ấy thật sự lung linh, nhưng bạn tin không, em ấy dễ thương chính vì giấy kraft ấy có thể phân hủy nhanh chóng, ôm trong đó là sự gửi gắm tình yêu mãnh liệt của những hạt giống đâm chồi nảy lộc, ươm giống cây trồng, nhiều cây xanh giúp môi trường sống trong lành hơn

Thiệp Nảy Mầm

Hành trình cây non đâm chồi nhìn thật yêu và vươn lên mạnh mẽ như mầm sống. Thật đơn giản khi chính bạn cũng có thể tự tay vun lên mầm sống như thế này đấy. 

Chúng mình mong muốn, thay vì 1 cái thiệp bình thường mà mọi người mua hàng lần nào cũng nhận được nhưng lại vứt ra môi trường thì tại sao không thay thế bằng 1 chiếc thiệp không chỉ an toàn với môi trường và còn có thể nảy mầm thành những cây xanh tươi. Đó là mong muốn nhỏ nhoi của nhà Lá sau bao năm tháng ấp ủ thì giờ cũng đã thành hiện thực.

Mặc dù thành phẩm vẫn chưa thực sự ưng ý vì nguyên vật liệu vẫn còn hạn chế nhưng trong tương lai mà Lá mong muốn tất cả sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều thân thiện với môi trường nhất có thể. Lá mong muốn tất cả mọi người đều đón nhận và có cho mình những chậu cây xinh xắn ^^.

😘Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng với khách lẻ và trên các sàn thương mại điện tử của Cỏ Cây Hoa Lá mà thôi.
    Cỏ Cây Hoa Lá - Dẫn đầu xu hướng sống xanh . 

 

 

Sản phẩm nổi bật

Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt Đậu đỏ Việt Nam
-20%
355,000₫ - 545,000₫ 435,000₫ - 680,000₫
220,000₫ - 399,000₫
Gel x2 nano nghệ hữu cơ
-70%
250,000₫ - 750,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô 2in1 420g
-37%
349,000₫ - 399,000₫ 414,000₫ - 550,000₫
Sũa tắm Tảo Nhật hương nước hoa
-29%
199,000₫ - 389,000₫ 0₫ - 280,000₫
Gel x2 nano nghệ đào chín
-71%
240,000₫ - 720,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
299,000₫ - 460,000₫
DẦU GỘI THẢO DƯỢC HÀ THỦ Ô 2IN1
-70%
220,000₫ - 810,000₫ 300,000₫ - 900,000₫

Danh mục tin tức