(CafeF) Cỏ Cây Hoa Lá: Gừng là trái tim, còn Trà xanh là di sản mới của chúng tôi
Trải dọc vùng đồi Quảng Ninh tươi tắn – nơi mà tạo hóa ưu ái ban cho cả núi đồi và biển khơi, Cỏ Cây Hoa Lá đã kết hợp cùng những người dân bản địa tạo nên vùng nguyên liệu bền vững của gừng và trà hữu cơ.
Không phải ngẫu nhiên mà nhà Lá lựa chọn dừng chân tại mảnh đất Quảng Ninh. Nơi đây có đất phù sa mỡ từ núi lửa, biển cả bao la, và điều kiện thổ nhưỡng đặc trưng - tất cả tạo nên môi trường lý tưởng cho nông sản Việt.
Chúng ta thường tìm đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đắt đỏ mà quên mất rằng những nguyên liệu nông sản quen thuộc quanh ta cũng có công dụng tuyệt vời. Những lá trà, củ gừng, trái bưởi... mang theo tinh hoa của vùng đất miền biển nuôi dưỡng năng lượng "chữa lành" giúp bất cứ ai trải nghiệm cũng thả lỏng tâm tình, mang đến sự thoải mái tuyệt đối.
Cỏ Cây Hoa Lá nỗ lực đưa niềm tự hào về nông sản Việt lên một tầm cao mới. Trên hành trình tham gia Shark Tank, Lá đã chinh phục 4 "cá mập" khó tính với công thức độc quyền.
Nếu gừng được coi là trái tim, tạo nên cái riêng của sản phẩm thì trà sẽ là di sản mới của Cỏ Cây Hoa Lá. Nhà Lá hào giới thiệu 2 bộ sản phẩm mới: Bưởi Trà và Cam Trà chăm sóc tóc và cơ thể - sự kết hợp tinh hoa của lá trà hữu cơ và trái bưởi, trái cam, tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm.
Cỏ Cây Hoa Lá không chỉ là một thương hiệu, mà còn là câu chuyện về sự gắn kết của con người với thiên nhiên, từng giọt mồ hôi và tâm huyết của những người nông dân Việt Nam. Hành trình của chúng mình chỉ mới bắt đầu nhưng chắc chắn sẽ luôn nỗ lực không ngừng vì sức khỏe tiêu dùng Việt.
Nguồn : CafeF