Giỏ hàng

4 mẹo chăm sóc tóc bằng cà phê đơn giản tại nhà

Chăm sóc tóc bằng cà phê là một trong những cách cực đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Ông bà ta có câu “Hàm răng mái tóc là góc con người”, chính vì vậy một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn trở nên rạng ngời và xinh xắn hơn. Từ lâu, cà phê đã được mọi người sử dụng như một bảo bối dùng để làm đẹp cho mái tóc. Các dưỡng chất có trong cà phê sẽ giúp mái tóc của bạn đen bóng mượt mà, loại bỏ dầu nhờn, gàu trên da đầu và kích thích quá trình mọc tóc. Dưới đây tổng hợp 4 mẹo chăm sóc tóc bằng cà phê đơn giản tại nhà các bạn có thể tham khảo.

Ủ tóc với bã cafe giúp mái tóc mềm mượt hơn

Áp dụng cách ủ tóc với bã cà phê kết hợp dầu gội cũng là phương pháp chăm sóc tóc hiệu quả. Các bước thực hiện cũng tương tự như cách dùng bã cà phê ủ tóc bên trên.

Cách dùng: Trộn đều bã cafe với dầu gội tạo thành hỗn hợp đồng đều, sánh. Làm ướt tóc để tăng khả năng bám dính. Thoa hỗn hợp bã cà phê lên tóc ướt. Dùng khăn trùm kín tóc lại để ủ. Ủ tóc khoảng 30-60 phút và xả lại bằng nước sạch.

4 mẹo chăm sóc tóc bằng cà phê cực đơn giản tại nhà

Ủ tóc bằng cà phê là một mẹo chăm sóc tóc bằng cà phê cực đơn giản tại nhà

Với cách chăm sóc này, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự thay đổi của mái tóc khi tóc mềm mượt hơn rất nhiều.

Phục hồi tóc gãy rụng hỗn hợp cà phê, mật ong và dầu oliu

Việc dưỡng tóc bằng cà phê không chỉ giúp mái tóc của bạn trở nên mượt mà, óng ả mà còn khỏe mạnh hơn. Hãy thử sử dụng biện pháp này nếu bạn đang gặp vấn đề về rụng tóc cũng như cảm nhận sự khác biệt trước và sau khi dùng.

4 mẹo chăm sóc tóc bằng cà phê đơn giản tại nhàPhục hồi tóc gãy rụng với hỗn hợp cà phê, mật ong và dầu oliu

Cách thực hiện: Lấy 1 muỗng canh ô liu cùng 1 muỗng canh mật ong và trộn đều trong bát. Thêm 2 muỗng bột cà phê. Trộn đều để tạo thành một hỗn hợp nhuyễn mịn. Bôi lên tóc và ủ trong vòng 20 phút. Xả tóc sạch với nước.

Nhuộm đen tóc bằng cà phê

Việc nhuộm tóc bằng cà phê có thể giúp tăng độ đen cũng như giúp tóc thêm phần chắc khỏe. Biện pháp này khá thích hợp với các mẹ bầu vì sẽ không phải sử dụng đến thuốc nhuộm có chứa hóa chất hay các thành phần không tốt.

Cách thực hiện: Pha khoảng 500ml cà phê, ưu tiên sử dụng cà phê hữu cơ để nước cà phê có màu đậm và đen nhất. Để nước cà phê nguội. Trộn cà phê cùng với khoảng 20ml dầu xả. Chia tóc thành các phần bằng nhau và bôi đều hỗn hợp này từ gốc đến ngọn. Dùng khăn trùm để ủ trong 1 tiếng. Xả tóc lại bằng nước sạch.

4 mẹo chăm sóc tóc bằng cà phê đơn giản tại nhà

Sử dụng cà phê nhuộm đen tóc tại nhà vừa an toàn và không tiếp xúc với hóa chất

Khi lau tóc sau khi nhuộm bằng cà phê, bạn nên dùng một chiếc khăn cũ để có thể vứt đi bởi đôi lúc màu cà phê vẫn còn dính lên tóc và khiến khăn bị lem màu.

Mát xa đầu bằng hỗn hợp cà phê giúp làm sạch gàu hiệu quả

Trộn cà phê cùng với nước nóng sau đó bôi hỗn hợp này lên tóc, mát xa da đầu cho thấm đều, để càng lâu càng tốt, sau đó xả kỹ lại bằng nước sạch. Cà phê sẽ giúp nuôi dưỡng da đầu, làm những vảy gàu nhanh chóng biến mất. Mọi người có thể sử dụng bã cà phê để tiết kiệm hơn. 

4 mẹo chăm sóc tóc bằng cà phê cực đơn giản tại nhà

Các hạt cà phê khi mát xa sẽ có tác dụng lấy đi lớp sừng trên da đầu, không cho gàu có cơ hội xuất hiện

Dầu gội cà phê chăm sóc tóc hư tổn, đánh bay gàu hiệu quả

Để bạn không phải lích kích và đỡ tốn nhiều thời gian, Cỏ Cây Hoa Lá đã chắt lọc tinh túy từ những hạt cà phê và cho ra đời dầu gội cà phê cực tiện dụng. Bất kể bạn có đang bị tình trạng tóc gãy rụng, xơ rối hay gàu hoành hành gây ngứa ngáy khó chịu thì dầu gội cà phê sẽ là cứu tinh giúp bạn thoát khỏi vấn đề này ngay sau lần đầu sử dụng. 

Với thành phần chính từ hạt cà phê arabica và robusta giàu dưỡng chất giúp cân bằng PH trên da đầu, đánh bay gàu hiệu quả ngay lần đầu sử dụng. Đồng thời, trong cà phê có chứa phytosterol và flavonoid sẽ làm thông thoáng chân tóc, kích thích mọc tóc, thúc đẩy tăng trưởng nang tóc và ngăn rụng tóc. Chất caffeine có trong dầu gội sẽ ngăn chặn hormone gây rụng tóc, kéo dài giai đoạn anagen giúp tóc nhanh mọc, chắc khỏe và dày hơn.

4 mẹo chăm sóc tóc bằng cà phê đơn giản tại nhà

Dầu gội cà phê giúp kích thích mọc tóc và đánh bay gàu ngay lần gội đầu tiên

Bên cạnh đó, khi các chất có trong cà phê kết hợp với các chiết xuất thực vật như: Chiết xuất táo, nho, chiết xuất chanh tây, đường mía sẽ nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, tọc lớp màng bảo vệ tự nhiên cho tóc tránh khỏi các tia UV, giúp tóc luôn bóng khỏe và mềm mượt đầy sức sống.

Sau khi sử dụng sản phẩm sẽ tạo cho bạn cảm giác vô cùng sảng khoái, tinh thần phấn chấn với hương thơm cà phê cực chất.

Nếu sử dụng dầu gội cà phê trong một thời gian dài, tóc chuyển màu một cách tự nhiên mà không cần phải đi ra tiệm để nhuộm và không lo tóc hư tổn.

Dầu gội cà phê Cỏ Cây Hoa Lá có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không paraben, không hương liệu tổng hợp nên làm sạch hiệu quả. Sản phẩm dành cho mọi đối tượng và cực an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với những ai là tín đồ của các dòng sản phẩm thiên nhiên thì đây là một loại dầu gội không thể bỏ lỡ.

Sản phẩm nổi bật

article