Giỏ hàng

Cỏ Cây Hoa Lá - đối tác đầu tiên hợp tác cùng các Bệnh viện phụ sản chăm sóc da và tóc cho mẹ bầu

Cỏ Cây Hoa Lá được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên an toàn và lành tính. Đặc biệt, thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc cho mẹ bầu và mẹ sau sinh. Có mặt trong nhiều lớp tiền sản mẹ bầu, Cỏ Cây Hoa Lá là đối tác đầu tiên hợp tác cùng các Bệnh viện phụ sản chăm sóc sức khỏe cho mẹ.

Từ mối nhân duyên tình cờ với Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc

Cỏ Cây Hoa Lá luôn kiên định với định hướng tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thành phần tự nhiên, từ nông sản Việt Nam. Đặc biệt Cỏ Cây Hoa Lá hiểu rằng, giai đoạn mang thai là thời điểm mà mẹ luôn tìm kiếm những gì an toàn và lành tính nhất cho mình và em bé. Vì vậy, thương hiệu này luôn nỗ lực để đến gần hơn với các mẹ bầu, mang đến mẹ những sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho một thai kỳ khỏe mạnh và bình an. Các Lớp học tiền sản chính là cầu nối nhanh nhất, là những bước đi đầu tiên để Cỏ Cây Hoa Lá đến gần với các mẹ.

Cỏ Cây Hoa Lá tham gia với tư cách là đơn vị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ bầu và mẹ sau sinh tại Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc 

Mối nhân duyên cùng Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc và Cỏ Cây Hoa Lá phát triển bền chặt, trở thành đối tác chiến lược lâu dài và phát triển trên nhiều hạng mục. Đây cũng là viên gạch đầu tiên để Cỏ Cây Hoa Lá có thể kết nối và trở thành đối tác của nhiều bệnh viện khác sau này.

Mong muốn đem sản phẩm thiên nhiên chăm sóc cơ thể đến gần hơn với mẹ bầu

Hơn bao giờ hết, giai đoạn mang thai là giai đoạn khó khăn và chứng kiến nhiều thay đổi của cơ thể mẹ. Tham gia vào các Lớp học tiền sản do Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc tổ chức, Cỏ Cây Hoa Lá nhận thấy rằng, có rất nhiều những thương hiệu dành cho bé như: bỉm, sữa, tã,... nhưng chưa thực sự có nhiều thương hiệu có các sản phẩm quan tâm đến sức khỏe của mẹ. Điều này càng thôi thúc Cỏ Cây Hoa Lá kiếm tìm những đối tác mới, những Lớp học tiền sản khác để các mẹ có thêm nhiều sự tư vấn, nhiều sự lựa chọn về các sản phẩm chăm sóc cơ thể chính bản thân mình trong giai đoạn mang thai nhiều khó khăn. Lá quyết tâm hợp tác cùng Bệnh viện Hồng Ngọc có mặt trong tất cả các Lớp học tiền sản để cung cấp kiến thức, tặng quà trải nghiệm và cùng chia sẻ với mẹ những băn khoăn trăn trở khi chăm sóc cơ thể ở giai đoạn quan trọng trong cuộc đời. Điều này càng thôi thúc Cỏ Cây Hoa Lá kiếm tìm những đối tác mới, những Lớp học tiền sản khác để các mẹ có thêm nhiều sự tư vấn, nhiều sự lựa chọn về các sản phẩm chăm sóc cơ thể chính bản thân mình trong giai đoạn mang thai nhiều khó khăn.

Cỏ Cây Hoa Lá sở hữu “combo mẹ bầu” nổi tiếng an toàn và lành tính, được nhiều mẹ tin dùng trong suốt thai kỳ

Cỏ Cây Hoa Lá - đối tác đầu tiền hợp tác cùng Bệnh viện phụ sản trên toàn quốc

Sau thành công khi hợp tác cùng Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc, Cỏ Cây Hoa Lá nhân rộng mô hình không chỉ ở địa bàn thành phố Hà Nội và trở thành đối tác cùng nhiều Bệnh viện khác trên toàn quốc, tham gia hàng trăm Lớp học Tiền sản được tổ chức hàng tháng của các Khoa sản của các Bệnh viện.

Các đối tác quan trọng mà Cỏ Cây Hoa Lá đã hợp tác cùng trong 6 tháng có thể kể đến như: Bệnh viện Đa Khoa Green Hải Phòng; Bệnh viện Đa Khoa Ba Vì; Bệnh viện Đa Khoa Sơn Tây, Bệnh viện Phụ sản Tâm Phúc,... 

Sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá được các Bác sĩ phụ sản đánh giá cao

Các mẹ bầu cũng rất quan tâm và bày tỏ sự thích thú và quan tâm đến gian hàng trưng bày của Cỏ Cây Hoa Lá. Nhiều mẹ sau khi sử dụng quà tặng trải nghiệm cũng đã gửi lời khen đến Bệnh viện đối tác mà Cỏ Cây Hoa Lá đang hợp tác.

Các mẹ bầu rất quan tâm và dành nhiều lời khen cho sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá

Với sứ mệnh của mình, chắc chắn trong tươi lai, Cỏ Cây Hoa Lá vẫn sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm và tham gia nhiều sự kiện hội thảo chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé hơn nữa. Các mẹ có thể tham khảo lịch ghé thăm các Bệnh viện phụ sản của Cỏ Cây Hoa Lá tại fanpage chính thức hoặc tìm hiểu các sản phẩm của thương hiệu Việt Này tại link website: https://cocayhoala.vn/ 

Sản phẩm nổi bật

article