Giỏ hàng

Cỏ Cây Hoa Lá đồng hành cùng hành trình làm mẹ thiêng liêng

Giai đoạn thai kỳ của các mẹ bầu là một quá trình thiêng liêng mà tự nhiên ban cho người phụ nữ, một quá trình phát triển từ hàng triệu năm tiến hóa của con người. Trong quá trình này, người phụ nữ sẽ dành tất cả những gì tốt nhất của mình để kết tạo nên sinh linh nhỏ bé. Đây cũng là thời điểm mà người phụ cần hơn hết là sự cảm thông, chăm sóc, yêu thương của những người xung quanh. 

Cỏ Cây Hoa Lá hiểu được điều đó và luôn mong muốn sẽ đồng hành cùng người phụ nữ trong hành trình đầy thiêng liêng đó.

Sứ mệnh về sự đồng hành

Trong hơn 6 năm hình thành và phát triển của mình, Cỏ Cây Hoa Lá đã tái tạo và sáng chế dựa trên những công thức mỹ phẩm được lưu truyền từ trong dân gian; những công thức truyền miệng nhưng mang dược tính cao có tác dụng rất lớn tới sức khỏe người tiêu dùng. Dựa trên trí tuệ và khối óc của một thế hệ trẻ, từng công thức dần thành hình, nấp sau những chai dầu gội Gừng Sả, sữa tắm Gừng Nghệ, dầu gội Gừng Dừa,.. Những sản phẩm được tạo nên từ nguồn gen nông sản quý giá của Việt Nam, đã chăm sóc cho biết bao con người Việt.

Chất lượng nguyên liệu luôn là điều mà Cỏ Cây Hoa Lá đề cao trong quá trình sản xuất 

Đội ngũ Cỏ Cây Hoa Lá đã may mắn khi được các mẹ bầu sử dụng trong hành trình làm mẹ. Từ điều đó, Nhà Lá hiểu được rằng, sứ mệnh của mình không chỉ gói gọn trong những chai sản phẩm, hay những câu tuyên ngôn. Nó được đặt cùng niềm tin và sự hạnh phúc của người phụ nữ khi bắt đầu làm mẹ.

Hiểu được sứ mệnh thiêng liêng của bản thân, Cỏ Cây Hoa Lá đã không ngừng nỗ lực  tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất với tôn chỉ về AN TOÀN - LÀNH TÍNH được đưa lên hàng đầu. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, những hoạt động hướng về những mẹ bầu cũng được thương hiệu chú trọng hơn nhằm mang tới cho những người phụ nữ Việt một hành trang vững trên hành trình làm mẹ đầy gian nan.

Những nỗ lực lan tỏa giá trị

Vượt ngoài những câu tuyên ngôn, dựa trên những giá trị TẬN TÂM - TỬ TẾ - TRÁCH NHIỆM, Cỏ Cây Hoa Lá cho rằng, hành trình ngắn nhất là đi từ trái tim tới trái tim. Mọi đích đến mà thương hiệu hướng tới đều có tiền đề là sự chân thành và tận tâm. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng cao là kết quả của sự trau chuốt của đội ngũ Nhà Lá, chúng tôi còn mang trong mình một ước vọng có thể dùng những hành động thực tế, trực tiếp man các giá trị tới các mẹ bầu mẹ sau sinh, phần nào đó san sẻ những gánh nặng của hành trình làm mẹ gian nan.

Những bước đi đầu tiên, Cỏ Cây Hoa Lá đã chọn cho mình điểm đến là các bệnh viện lớn, uy tín hàng đầu tại Việt Nam để hợp tác như Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc, Bệnh viện Quốc tế Green Hải Phòng, Bệnh viện Đa khoa Ba Vì,... cùng nhiều đơn vị khác. Tại đây, Cỏ Cây Hoa Lá đã tích cực tham gia vào các hoạt động liên quan tới chăm sóc sức khỏe mẹ bầu, mẹ sau sinh; hỗ trợ xây dựng hành trang vững chắc cho người phụ nữ trước đi bước vào giai đoạn thai kỳ.

Sản phẩm Cỏ Cây Hoa Lá được BV Hồng Ngọc tin cậy trong các lớp học tiền sản mẹ bầu nhợ sự an toàn - lành tính.

Đặc biệt, Cỏ Cây Hoa Lá được vinh hạnh khi là thương hiệu đầu tiên được hợp tác với BV Đa Khoa Hồng Ngọc trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ bầu & mẹ sau sinh. Đối với Bệnh viện Hồng Ngọc, Cỏ Cây Hoa Lá đã có cơ hội tham gia vào các lớp Tiền sản mẹ bầu, được tiếp xúc trực tiếp và hiểu được hơn những suy nghĩ và nhu cầu của những người đã, đang và sẽ làm mẹ. Từ những thông tin có được, Cỏ Cây Hoa Lá đã có thể về được rõ ràng hơn chân dung khách hàng, qua đó, đội ngũ có thể nâng cấp và cải tiến quy trình làm việc, sản xuất để mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Không chỉ tham gia một cách đơn thuần, Cỏ Cây Hoa Lá còn mang tới những phần quà  nhỏ xinh là các sản phẩm như Gội xả Gừng Sả, sữa tắm Gừng Nghệ,..thể hiện cho những đóng góp, tuy nhỏ nhưng thiết thực, giúp các mẹ yên tâm hơn trong hành trình thai kỳ đến khi ở cữ.

Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là đối tác của nhiều bệnh viện, đơn vị y tế lớn trong lĩnh vực sản khoa

Mẹ bầu ở đâu - Nhà Lá ở đó!

Kiên định với những giá trị và kỳ vọng của thương hiệu, đội ngũ Cỏ Cây Hoa Lá sẽ tiếp tục tiếp cận nhiều hơn nữa các mẹ bầu và mẹ sau sinh để có thể mang tới sưu hỗ trợ và đồng hành. Để đạt được điều đó, đội ngũ hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác với các bệnh viện, Khoa phụ sản tại Việt Nam,... 

Dự kiến, từ nay đến cuối 2024, mục tiêu của đội ngũ nhà Lá sẽ có mặt tại hơn 100 bệnh viện/khoa phụ sản tại Việt Nam. Qua đây, Cỏ Cây Hoa Lá mong rằng có thể nhận thêm được nhiều gợi ý, liên lạc từ các cá nhân, tổ chức có mong muốn hợp tác và phát triển.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, dựa trên những giá trị nhân văn mà thương hiệu theo đuổi, Cỏ Cây Hoa Lá tin rằng, với những sản phẩm an toàn - lành tính được tạo nên từ nguồn nông sản bản địa, nhà Lá sẽ là một hành trang không thể thiếu của người phụ nữ Việt khi làm mẹ. Lá hiểu được rằng, làm mẹ là một hành trình thiêng liêng và không hề dễ dàng và được đồng hành cùng hành trình đó là niềm hạnh phúc của đội ngũ Cỏ Cây Hoa Lá.

 

 

Sản phẩm nổi bật

article