Khóa đào tạo “Chinh phục mỏ vàng TikTok” của Cỏ Cây Hoa Lá tiếp sức k
Giỏ hàng

Khóa đào tạo “Chinh phục mỏ vàng TikTok” của Cỏ Cây Hoa Lá tiếp sức kinh doanh online cho cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp

“Xây dựng hệ thống kinh doanh đột phá - Chinh phục mỏ vàng TikTok” là khóa đào tạo offline thực chiến của Cỏ Cây Hoa Lá, với mong muốn hỗ trợ về kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế từ chuyên gia TikTok, giúp các chị em tự tin kinh doanh online và kiếm được nguồn thu nhập tốt hơn.

Gần 100 đại lý trực tiếp góp mặt tại khóa đào tạo “Xây dựng hệ thống kinh doanh đột phá - Chinh phục mỏ vàng TikTok”

Cỏ Cây Hoa Lá là thương hiệu sản phẩm thiên nhiên hữu cơ tiên phong ứng dụng nông sản Việt trong dầu gội, sữa tắm, sản phẩm skincare. Hơn 5 năm phát triển, Cỏ Cây Hoa Lá tự hào xây dựng thành công cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh với gần 39.000 thành viên, trong đó không ít đại lý đã thay đổi cuộc đời nhờ những sản phẩm gần gũi, thiết thực của nhà Lá.

Nhận thấy cơ hội kinh doanh online trên các nền tảng như shopee, tikokshop, lazada,... vô cùng tiềm năng, và mong muốn cộng đồng kinh doanh nhà Lá có sự tiếp cận nhanh chóng, chính xác để đưa sản phẩm từ bán offline sang bán online mạnh mẽ, Cỏ Cây Hoa Lá đã tổ chức khóa đào tạo “Xây dựng hệ thống kinh doanh đột phá - Chinh phục mỏ vàng TikTok” vào cuối tháng 5/2023 vừa qua. Khóa đào tạo diễn ra trong vòng 2 ngày với 3 nội dung chính đặc sắc. Từ câu chuyện khởi nghiệp, đến cách xây dựng hệ thống kinh doanh và thú vị nhất là cách xây dựng thương hiệu cá nhân, công thức “ăn” đề xuất trong 30 ngày. 

khoa-dao-tao-“chinh-phuc-mo-vang-tiktok”-cua-co-cay-hoa-la-tiep-suc-kinh-doanh-online-cho-cong-dong-phu-nu-khoi-nghiep

Trong khóa đào tạo, CEO Lan Phương (Sandy Phương) trực tiếp chia sẻ câu chuyện xây dựng cơ nghiệp triệu đô nhờ ứng dụng nông sản Việt - của người Việt - cho người Việt. Lần đầu tiên các đại lý được trực tiếp soi tóc và học - hiểu cách tư vấn chuyên sâu hơn, để mỗi khách hàng hiểu được tình trạng tóc và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Những sản phẩm nhà Cỏ Cây Hoa Lá có ưu điểm nổi bật là: chia ra nhiều sản phẩm dành cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Tóc bết dầu thì khách hàng ưu tiên dùng combo gel gội-xả hữu cơ Gừng Sả, tóc bạc sớm, cải thiện tình trạng tóc gãy rụng thì ưu tiên dùng dầu gội Hà Thủ Ô,... Do đó buổi soi tóc và hướng dẫn tư vấn nhận được phản hồi vô cùng tích cực.

khoa-dao-tao-“chinh-phuc-mo-vang-tiktok”-cua-co-cay-hoa-la-tiep-suc-kinh-doanh-online-cho-cong-dong-phu-nu-khoi-nghiep

Nội dung 2 “Chiêu mộ anh tài - Nhân bản thủ lĩnh” do CEO Ngọc Bích (Kat Nguyễn) - Nữ founder xuất sắc nhất tại Startup Wheel 2023 cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Trong buổi đào tạo, CEO Ngọc Bích đã chia sẻ kinh nghiệm thực chiến của bản thân khi xây dựng đội nhóm bán hàng vô địch. Quy trình 6 bước để nhân bản thủ lĩnh xuất sắc trong hệ thống kinh doanh của Cỏ Cây Hoa Lá. Bên cạnh đó, các chị em tham gia cũng được lắng nghe hành trình xây dựng hệ thống từ zero đến hero, trải qua hơn 5 năm với hàng ngàn đại lý, hàng triệu sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

khoa-dao-tao-“chinh-phuc-mo-vang-tiktok”-cua-co-cay-hoa-la-tiep-suc-kinh-doanh-online-cho-cong-dong-phu-nu-khoi-nghiep

Khóa đào tạo đặc biệt khi có sự xuất hiện của chuyên gia đào tạo Linh Đoàn - chuyên gia livestream và nội dung TikTok. Các đại lý được đào tạo về cách xây dựng thương hiệu cá nhân từ video ngắn, áp dụng cho nền tảng tiktok nói riêng. Ngoài ra, các đại lý được trải nghiệm làm video ngắn và livestream trực tiếp nhờ công thức nhà chuyên gia Linh Đoàn chia sẻ: từ 1 video chuyển đổi đơn hàng ngành beauty hiệu quả dù bạn không phải người nổi tiếng.

khoa-dao-tao-“chinh-phuc-mo-vang-tiktok”-cua-co-cay-hoa-la-tiep-suc-kinh-doanh-online-cho-cong-dong-phu-nu-khoi-nghiep

Gần 100 đại lý tham gia khóa đào tạo, được học hỏi và trực tiếp thực hành để trở thành người bán hàng online trên tất cả các sàn thương mại điện tử, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và gia tăng thu nhập hiệu quả trong thời gian ngắn. Sự tham gia nhiệt tình, hăng hái, không khí khán phòng lúc nào cũng sôi nổi, chăm chú, đó là nguồn động lực lớn để Cỏ Cây Hoa Lá tiếp tục sứ mệnh đào tạo kinh doanh tới cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh các sản phẩm ứng dụng nông sản Việt của nhà Lá.

Cỏ Cây Hoa Lá: “Đào tạo  tận tâm là SỨ MỆNH - Vì chỉ khi có kiến thức và trải nghiệm, bạn mới có thể kinh doanh thành công và thay đổi cuộc đời” 

Khóa đào tạo “Xây dựng hệ thống kinh doanh đột phá - Chinh phục mỏ vàng TikTok”  diễn ra trong 2 ngày với những kiến thức quý báu được trao gửi. Sự hăng hái và nhiệt tình học tập của cộng đồng phụ nữ nhà Lá chứng minh rằng  “Đào tạo kinh doanh tận tâm là SỨ MỆNH - Vì chỉ khi có kiến thức và trải nghiệm, bạn mới có thể kinh doanh thành công và thay đổi cuộc đời”.

khoa-dao-tao-“chinh-phuc-mo-vang-tiktok”-cua-co-cay-hoa-la-tiep-suc-kinh-doanh-online-cho-cong-dong-phu-nu-khoi-nghiep

Những khóa đào tạo thành công cho nhà Lá thêm động lực để tiếp tục phát triển toàn thể cộng đồng đại lý. Sau 5 tháng, đại lý nhà Lá đã tự tin mở kênh tiktok, livestream thường xuyên và có những đơn hàng từ TikTok Shop đầu tiên. Thật bất ngờ khi có những chị em phụ nữ nhận được lượt follow lớn, xuất phát từ những kiến thức bổ ích và tinh thần sẵn sàng làm, làm và làm không ngừng nghỉ.

khoa-dao-tao-“chinh-phuc-mo-vang-tiktok”-cua-co-cay-hoa-la-tiep-suc-kinh-doanh-online-cho-cong-dong-phu-nu-khoi-nghiep

Cỏ Cây Hoa Lá ưu tiên đào tạo kinh doanh. Không chỉ đào tạo kiến thức và kĩ năng cần thiết để bán hàng, nhà Lá luôn luôn sẵn sàng cập nhật những cái mới và truyền tải tới các chị em thông qua các ấn phẩm/tư liệu đào tạo online, các buổi đào tạo, chia sẻ trực tiếp. 

Dù còn nhiều khó khăn do quy mô cộng đồng lớn phủ khắp 63 tỉnh thành nên khó quy tụ đông đủ tất cả các chị em, nhưng đây cũng là cơ hội để nhà Lá phân bổ các cấp quản lý và đào tạo theo khu vực. Để mỗi chị em khi tham gia cộng đồng kinh doanh Cỏ Cây Hoa Lá luôn nhận được sự quan tâm, chia sẻ và hướng dẫn kinh doanh chu đáo từ công ty, từ các giám đốc khu vực gần gũi.

khoa-dao-tao-“chinh-phuc-mo-vang-tiktok”-cua-co-cay-hoa-la-tiep-suc-kinh-doanh-online-cho-cong-dong-phu-nu-khoi-nghiep

Bắt đầu kinh doanh không hề dễ dàng, và để kinh doanh thành công chắc chắn là một chặng đường dài, không quản khó khăn và kiên trì tới cùng. Đối với các sản phẩm tự tin về chất lượng như dầu gội, sữa tắm, skincare ứng dụng nông sản Việt của nhà Lá, các đại lý thêm phần tự tin hơn để chinh phục những khía cạnh kinh doanh mới, chuyển từ bán offline sang bán online, nơi nào nhìn thấy điểm sáng kinh doanh thì chắc chắn có sản phẩm nhà Lá và sự góp sức hết mình của các chị em.

Tham gia cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh Cỏ Cây Hoa Lá để nhận được những giá trị tốt đẹp!

Sản phẩm nổi bật

Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho mẹ bầu
-20%
355,000₫ - 545,000₫ 435,000₫ - 680,000₫
220,000₫ - 399,000₫
Gel x2 nano nghệ hữu cơ
-55%
250,000₫ - 450,000₫ 280,000₫ - 560,000₫
Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô 2in1 420g
-37%
349,000₫ - 399,000₫ 414,000₫ - 550,000₫
Sũa tắm Tảo Nhật hương nước hoa
-29%
199,000₫ - 389,000₫ 0₫ - 280,000₫
Gel x2 nano nghệ đào chín
-71%
240,000₫ - 720,000₫ 280,000₫ - 840,000₫
299,000₫ - 460,000₫
DẦU GỘI THẢO DƯỢC HÀ THỦ Ô 2IN1
-58%
199,000₫ - 459,000₫ 300,000₫ - 590,000₫

Danh mục tin tức

article